Nhãn decan đang được sử dụng hầu hết các sản phẩm hiện nay.Đây là loại nhãn đã có tráng sẵn một lớp keo tự dính, được dùng để phân loại sản phẩm hoặc làm tem chống hàng giả.
In tem nhãn decan chuyên nghiệp tại Hà Nội
Không như các loại nhãn khác nhãn decan là loại nhãn được tráng một sẵn lớp keo lên trên bề mặt dưới của nhãn và có lớp giấy đế bảo vệ. Nhãn chỉ cần lột lớp giấy dưới là có thể dán ngay lên bề mặt của sản phẩm. Đây là loại keo không cần phải làm ướt hay nung nóng mà chỉ cần tạo 1 áp lực nhẹ, nhãn sẽ dính vào ngay sản phẩm và t ất khó để có thể bóc ra.
Cấu tạo của một tấm nhãn decan:
Để in nhãn mác cho sản phẩm thì chi phí là không nhỏ đặc biệt đối với những sản phẩm mới. In nhãn decan sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí chp sản phẩm, cho chiến dịch quảng cáo của công ty. Dịch vụ in nhãn decan của chúng tôi luôn sử dụng các loại nhãn decal giấy phủ màng không thấm nước, dễ dàng dán lên chai, lọ, bich lilon…
Dịch vụ của chúng tôi sử dụng loại giấy để in nhãn decan phù thuộc vào nhu cầu của khách hàng và loại mặt hàng được sử dụng.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với sự nhiệt huyết, tận tình trong công việc. Dịch vụ của chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao nhất.
Xem thêm:
- Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.
- Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.
- Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.
- Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.
- Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.
- Tem nhãn mác Decal mạch dẻo in mực nano bạc làm modul phím nhấn hệ điều khiển.
- Miếng dãn nhấn nút nổi làm tấm che mặt bàn phím bảng điều khiển.
THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.
1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì?
Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở khác. NHHH cho phép người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn để mua đúng hàng hóa/dịch vụ có chất lượng như họ chờ đợi, nhờ vào dấu hiệu phân biệt cho biết ai sản xuất/cung cấp hàng hóa/dịch vụ đó.
2. Để được bảo hộ, NHHH phải đáp ứng những điều kiện gì?
NHHH có thể là tên riêng, dấu hiệu, từ ngữ, hình ảnh... hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó. NHHH cũng có thể là hình ba chiều, bao bì, các tín hiệu âm thanh, thậm chí cả mầu sắc hoặc mùi. Nhìn chung, để được bảo hộ, nhãn hiệu phải có khả năng phân biệt và không trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với nhãn hiệu của người khác đang được bảo hộ. Ngoài ra, mỗi nước trên thế giới còn có một số yêu cầu riêng đối với các dấu hiệu có thể dùng làm NHHH.
3. Khi nào một NHHH không có khả năng phân biệt?
Theo quy định của pháp luật Việt Nam, các nhãn hiệu không có khả năng phân biệt bao gồm các hình và hình hình học đơn giản, các chữ số, chữ cái, các chữ không có khả năng phát âm như một từ ngữ; chữ nước ngoài thuộc các ngôn ngữ không thông dụng. Tuy nhiên, những nhãn hiệu như thế có thể được bảo hộ nếu chúng được sử dụng và được biết đến một cách rộng rãi, có nghĩa là chúng mang ý nghĩa thứ hai, khác với ý nghĩa thông thường. Ngoài ra, những nhãn hiệu mang tính mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ cũng bị coi là không có khả năng phân biệt.
4. Có những loại nhãn hiệu nào được pháp luật bảo hộ?
Ngoài các nhãn hiệu cho phép xác định nguồn gốc sản xuất hoặc nguồn gốc thương mại của hàng hóa/dịch vụ, được gọi chung là NHHH, pháp luật còn bảo hộ Nhãn hiệu tập thể và Nhãn hiệu chứng nhận.
Nhãn hiệu tập thể là nhãn hiệu thuộc sở hữu của một hiệp hội ngành nghề hoặc một tổ chức khác. Tổ chức này đưa ra các yêu cầu nhất định về chất lượng hàng hóa/dịch vụ mang nhãn hiệu.
Nhãn hiệu chứng nhận được cấp dựa trên các tiêu chuẩn định trước về chất lượng, chứ không phải cho một tổ chức hoặc cá nhân cụ thể nào. Bất kỳ ai có khả năng chứng thực đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng như vậy đều có thể sử dụng nhãn hiệu chứng nhận. ISO 9000 là một ví dụ về nhãn hiệu chứng nhận được công nhận rộng rãi trên thế giới.
5. NHHH có những chức năng gì trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?
Chức năng chính của NHHH là phân biệt các nhà sản xuất và chỉ dẫn nguồn gốc của sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, NHHH còn có một số chức năng phụ mà các doanh nghiệp cần quan tâm khai thác như chức năng chỉ dẫn chất lượng, chức năng quảng cáo và chức năng hỗ trợ kiểm soát và tổ chức thị trường.
6. Khi tạo nhãn hiệu mới, cần chú ý những điều gì?
Một nhãn hiệu mới có thể được tạo ra một cách ngẫu nhiên, hoặc từ một ý tưởng bất ngờ. Thế nhưng điều này ngày càng ít xảy ra hơn. Số lượng nhãn hiệu hiện đang tồn tại trên thế giới là một con số khổng lồ. Việc tạo nhãn hiệu mới và bảo hộ chúng ngày càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn, đòi hỏi trình độ chuyên môn ngày một cao hơn.
Tạo nhãn hiệu mới là một vấn đề lớn và phức tạp liên quan đến chính sách sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp. Nhưng nhìn chung, khi tạo nhãn hiệu mới, doanh nghiệp cần phải chú ý để nhãn hiệu đó đáp ứng được hai mục tiêu chính là có giá trị thương mại và dễ bảo hộ.
Nhãn hiệu có giá trị thương mại phải là một dấu hiệu thu hút được sự chú ý của công chúng, đặc biệt là nó phải hấp dẫn đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp có ý định chinh phục. Để đạt mục tiêu này, nhãn hiệu phải dễ phát âm, dễ nhớ, đặc biệt phải kích thích và khêu gợi.
Nhãn hiệu dễ bảo hộ phải là dấu hiệu có tính phân biệt mạnh, tức là tính phân biệt đó phải rõ ràng và không gây tranh cãi, không gây nhấm lẫn, không gây hiểu nhầm về nguồn gốc và bản chất sản phẩm/dịch vụ.
Ngoài ra, cần phải lựa chọn dấu hiệu không giống và không tương tự đến mức gây nhầm lẫn với một nhãn hiệu đang được bảo hộ. Đây là công việc không mấy dễ dàng, đòi hỏi được các chuyên gia về nhãn hiệu tư vấn.
7. Tại sao cần phân loại hàng hóa/dịch vụ cho NHHH?
Thông thường, phạm vi bảo hộ NHHH bị pháp luật giới hạn cho một số loại hàng hóa/dịch vụ nhất định. Vì vậy khi nộp đơn đăng ký NHHH, người nộp đơn phải xác định rõ ràng đang và sẽ sử dụng nhãn hiệu đó cho những loại hàng hóa/dịch vụ cụ thể nào. Để đơn giản hóa thủ tục phân loại không mấy dễ dàng này, ngày 15/06/1957 một số nước trên thế giới đã cùng nhau ký kết Thỏa ước Nice về phân loại hàng hóa/dịch vụ liên quan đến bảo hộ NHHH. Theo đó, hàng hóa/dịch vụ được xếp thành 42 nhóm (34 nhóm hàng hóa và 8 nhóm dịch vụ).
Mặc dù chưa phải là thành viên của Thỏa ước Nice, Việt Nam vẫn áp dụng việc phân loại theo thỏa ước này. Tại Việt Nam danh mục hàng hóa/dịch vụ yêu cầu bảo hộ còn phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh được đăng ký trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
8. Tại sao nên tiến hành tra cứu trước khi nộp đơn đăng ký NHHH?
Mặc dù không bắt buộc, doanh nghiệp nên tiến hành tra cứu khả năng bảo hộ NHHH trước khi nộp đơn để tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bỏ qua giai đoạn tra cứu, thì trong vòng hơn 1 năm sau khi nộp đơn đăng ký, doanh nghiệp có thể sẽ nhận được quyết định từ chối đăng ký vì lý do nhãn hiệu không có khả năng phân biệt, trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với một nhãn hiệu có trước. Như vậy doanh nghiệp không những phải chịu mất chi phí đăng ký mà còn tiêu tốn thời gian một cách vô ích.
9. Thế nào là nhãn hiệu nổi tiếng?
Nhãn hiệu được coi là nổi tiếng khi nó được sử dụng liên tục cho hàng hóa/dịch vụ có uy tín và do vậy được biết đến một cách rộng rãi. Theo Công ước Paris về bảo hộ quyền SHCN, nhãn hiệu nổi tiếng nghiễm nhiên được hưởng chế độ bảo hộ đặc biệt tại tất cả các nước thành viên mà không cần qua bất kỳ thủ tục đăng ký nào.
Việt nam tham gia Công ước Paris, nên có nghĩa vụ bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng, dù nhãn hiệu đó có đăng ký hay không. Tuy nhiên, quyền đối với nhãn hiệu nổi tiếng chỉ phát sinh trên cơ sở quyết định công nhận của Cục Sở hữu Trí tuệ. Có nghĩa là nhãn hiệu phải được Cục SHTT công nhận là nổi tiếng.
10. Thế nào là nhãn hiệu ba chiều?
Nhãn hiệu ba chiều là hình dáng bề ngoài của sản phẩm được thể hiện dưới dạng không gian ba chiều. Trên thế giới, nhãn hiệu ba chiều được bảo hộ và sử dụng khá phổ biến. Việt nam hiện nay chưa có văn bản cụ thể nào qui định về việc bảo hộ nhãn hiệu ba chiều. Tuy nhiên, trên thực tế, Cục Sở hữu Trí tuệ vẫn chấp nhận đăng ký nhãn hiệu ba chiều. Các tiêu chuẩn và quy trình xét nghiệm nhãn hiệu ba chiều cũng giống như đối với các nhãn hiệu bình thường khác.
NHÃN HIỆU HÀNG HÓA Ở VIỆT NAM
11. Cá nhân, doanh nghiệp Việt nam có thể nộp đơn trực tiếp vào Cục SHTT không ?
Bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp Việt Nam nào cũng có quyền nộp đơn trực tiếp vào Cục SHTT yêu cầu cấp giấy chứng nhận NHHH. Tuy nhiên, do đây là một công việc đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, doanh nghiệp nên tư vấn trước tại các cơ quan chuyên môn về sở hữu trí tuệ để đảm bảo tiến hành thủ tục một cách tốt nhất.
12. Để nộp đơn đăng ký NHHH, cần những tài liệu gì?
- Tờ khai đăng ký NHHH;
- 12 Mẫu nhãn.
13. Thủ tụcđăng ký NHHH kéo dài bao lâu?
Thông thường, nếu không gặp trở ngại (chẳng hạn bị người khác phản đối...), giấy chứng nhận đăng ký NHHH sẽ được cấp trong khoảng thời gian từ 12 đến 15 tháng kể từ khi nộp đơn, và trải qua ba giai đoạn, bao gồm: giai đoạn xét nghiệm hình thức (3 tháng); giai đoạn xét nghiệm nội dung (9 đến 12 tháng); và giai đoạn cấp và công bố Văn bằng bảo hộ (1 tháng).
14. Có thể sửa đổi NHHH đang trong giai đoạn xét nghiệm không?
Có. Người nộp đơn có thể sửa đổi nhãn hiệu và/hoặc các sản phẩm/dịch vụ đăng ký trong giai đoạn xét nghiệm với điều kiện là việc sửa đổi đó không làm thay đổi bản chất của nhãn hiệu so với khi nộp và/hoặc không mở rộng phạm vi bảo hộ của các sản phẩm/dịch vụ xin đăng ký.
15. Có thể ngăn chặn người khác sử dụng NHHH tương tự hoặc trùng với NHHH đang trong giai đoạn xét nghiệm không?
Không. Ở Việt Nam, quyền đối với NHHH chỉ phát sinh trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký NHHH do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp.Vì vậy, khi chưa được cấp Giấy chứng nhận đăng ký NHHH, khó có khả năng ngăn chặn người khác sử dụng nhãn hiệu tương tự hay hoàn toàn giống với nhãn hiệu đang được xét nghiệm.
16. Thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký NHHH là bao lâu?
Giấy chứng nhận đăng ký NHHH có hiệu lực trong 10 năm, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp.
17. Giấy chứng nhận đăng ký NHHH được gia hạn như thế nào?
Đơn gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký NHHH phải được nộp cho Cục Sở hữu Trí tuệ trong vòng 6 tháng trước ngày hết hiệu lực. Thời hạn trên có thể được kéo dài, nhưng không quá 6 tháng. Trong trường hợp này, người nộp đơn phải trả thêm khoản lệ phí nộp muộn được quy định ở mức 10% lệ phí gia hạn cho mỗi tháng nộp muộn. Để biết khi nộp đơn gia hạn NHHH, cần những giấy tờ gi, xem Hướng dẫn nộp đơn.
18. NHHH có thể được sửa đổi sau khi đăng ký không?
NHHH và danh mục hàng hóa/dịch vụ không thể được sửa đổi sau khi đăng ký, trừ trường hợp sửa đổi để giới hạn danh mục hàng hóa/dịch vụ.
19. Nếu không được sử dụng, NHHH đã đăng ký có thể bị hủy bỏ không?
Giấy chứng nhận đăng ký NHHH có thể bị hủy hiệu lực nếu chủ Giấy chứng nhận đăng ký NHHH không sử dụng NHHH đăng ký trong vòng 5 năm liên tục trước ngày có yêu cầu đình chỉ hiệu lực, mà không có lí do chính đáng. Trong trường hợp này, hiệu lực của Giấy chứng nhận đăng ký NHHH bị đình chỉ kể từ ngày đầu tiên sau thời hạn 5 năm nói trên.
Xem thêm:
- Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.
- Tem nhãn bằng Inox chịu thời tiết hóa chất.
- Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.
- Tem nhãn thời trang quần áo bằng chất liệu da.
- Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.
- Mặt nạ, nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.
- Tem dẻo phủ keo nổi thủy tinh EPOXY.
- Tem silicol, cao su nhựa dẻo.
- Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.
- Tem nhãn nhôm làm mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.
- Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad
- Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.
- Tem nhãn Decal nhựa, Decal trong, Decal 7 mầu, Decal vỡ….
- Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.
THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.
Các sản phẩm có thể được bán dưới dạng những hàng hoá không có nhãn hiệu. Các nguyên vật liệu thô vẫn được xử lý theo cách đó
Nhưng việc đóng nhãn mác cho hàng hoá ngày càng trở thành một xu thế nổi trội, thậm chí ngay trong việc cung cấp những linh kiện công nghiệp và cho đến nay là những loại hàng hoá mà trước đây không hề có nhãn hiệu như rau xanh, rau sạch.
Sức mạnh của nhãn hiệu là gì? Bạn có muốn mua những loại bánh kẹo không nhãn hiệu, không bao bì từ người bán rong ven đường không( Bạn có dám mua tặng bạn gái một lọ nước hoa chứa trong chai màu nâu không có nhãn hiệu không? Hay bạn sẽ mua một chiếc cửa cuốn khe thoáng với động cơ an toàn không nhãn hiệu từ một nguồn nào không rõ? Nhãn hiệu thật sự quan trọng khi nó giúp những người tiêu dùng như chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian.
Chỉ cần một hay hai từ đơn giản cũng có thể tượng trưng nhiều sự liên tưởng cho chúng ta hoặc những người khác nữa, và có thể đáp ứng được những mong đợi cụ thể của chúng ta. Nhờ đó chúng ta không phải cân nhắc về các kênh không rõ nguồn gốc mà người bán sử dụng khi mua bánh kẹo. Chúng ta sẽ biết được bạn gái mình thích nước hoa, thậm chí cô ta có thể nêu rõ nhãn hiệu của nó.
Chúng ta biết được loại động cơ nào sẽ phù hợp với cửa cuốn hiện đại của nhà mình. Người tiêu dùng biết đặt niềm tin vào một số nhãn hiệu khi đánh giá một số mặt hàng đang cạnh tranh. Trong lĩnh vực dịch vụ cũng vậy, nhãn hiệu có thể phục vụ người tiêu dùng bằng cách đưa ra những dịch vụ ổn định dễ nhận biết để giảm bớt sự nhầm lẫn và tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm.
Theo nghiên cứu năm 1998, Marks & Spencer là nhãn hiệu hàng đầu ở Anh. Nhãn hiệu đã ghi được điểm số cáo nhất về sự nhận biết và sự đánh giá cao từ những người được thăm dò. Ở đây có sự so sánh thật thú vị giữa Anh và Châu Âu. Những nhãn hiệu hàng đầu trên khắp Châu Âu đều do các nhà sản xuất ô tô chiếm lĩnh. Trong mọi trường hợp, chính diện mạo của công ty đã tạo nên ưu thế. Có một vài lựa chọn khác nhau về chiến lược nhãn hiệu. Một công ty có thể bán hàng hoá bằng chính nhãn hiệu của mình hay dưới nhãn hiệu của công ty khác. Việc bán nhãn mác của công ty khác thường là tem mác riêng của người bán lẻ. Khi sử dụng nhãn mác của công ty, cần lựa chọn giữa việc sử dụng một tem nhãn ''gia đình'' cho tất cả các tem nhãn của công ty đó với việc cho mỗi sản phẩm một nhãn mác riêng biệt.
Một số công ty đã nỗ lực đạt được những lợi ích của cả chiến lược nhãn mác “gia đình” lẫn việc tạo ra chiều ''nhãn mác phụ''. Hãng xe Ford đưa tên Ford lên tất cả các loại xe hơi hãng sản xuất, và các chiếc xe đó đồng thời cũng mang những nhãn hiệu riêng. Chi nhánh Birds Eye Walls của Lever hiện nay đang tạo nên những tem nhãn hiệu phụ cho các loại thực phẩm đông cạnh như: Men Masters và Captain Birds Eyes. Một xu hướng khác được ghi nhận trong ngành rượu vang và thực phẩm của Reckitt và Colman, đó là các nhãn hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực sản phẩm như mù tạt Colman mật ong Gales, chanh Jiff, nước lúa mạch Robinson, Moussec, Veuve du Vernay, Bulls Blood đang được bày bán dưới một đại nhãn hiệu chung là Colmans of Norwich.
Chính vì vậy, nếu bạn muốn thu được nhiều lợi nhuận thì hãy tìm cách tạo cho sản phẩm một nhãn mác có chỗ đứng trên thị trường.
Để hiểu thêm về các loại Tem Nhãn mác. Xin mời tham khảo tại đây:
- Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.
- Nhãn Cotton satin lụa vải in thêu dệt tem mác đồng phục áo quần.
- Tấm dán đồ họa che phủ mặt hiển thị phím bấm điều khiển thiết bị.
- Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.
- Tem nhãn mác Logo nhôm đồng inox kim loại phay nổi CNC.
- Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.
- Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.
- Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.
- Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.
THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.
Decal thiếc về cơ bản cũng giống như những loại Decal si mạ khác nhưng được Decal Thiếc được ghép thêm một lớp thiếc có những độ dày khác nhau. Có thể lên đến 5 zem, tính chất cũng như nhu cầu sử dụng cũng giống như decal khác nhưng Decal Thiếc ít được sử dụng hơn bởi chi phí khá cao với độ bền rất tốt.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu in ấn Decal Thiếc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn và được gửi mẫu decal để quý khách dễ kiểm tra chất lượng.
In decal thiếc cho két bạc chống cháy
In decal thiếc cho thiết bị điện
Để hiểu thêm về các loại Tem Nhãn mác. Xin mời tham khảo tại đây:
- Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.
- Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.
- Tem nhựa mạ Crome làm nhãn mác Logo máy móc thiết bị.
- Tem nhãn bằng Inox chịu thời tiết hóa chất.
- Tem nhãn thời trang quần áo bằng chất liệu da.
- Mặt nạ, nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.
- Tem dẻo phủ keo nổi thủy tinh EPOXY.
- Tem silicol, cao su nhựa dẻo.
- Tem nhãn mác trên vải, lụa, Satin.
THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.
Phỏng vấn ông Nguyễn Việt Cường, Giám đốc Xí nghiệp sản xuất tem chống hàng giả thuộc Tổng công ty Hải sản Biển Đông (Bộ Thủy sản).
Thưa ông, nhãn tem Hologram và màng Hologram là gì? Mục đích cũng như nhu cầu sử dụng loại tem nhãn Hologram này cho các sản phẩm hàng hóa ra sao, đối với nền kinh tế thị trường hiện nay?
Nhãn tem Hologram và màng Hologram là một sản phẩm đặc thù có chức năng hỗ trợ và bảo vệ cho tất cả các loại sản phẩm hàng hóa, nhất là mặt hàng tiêu dùng được sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu và xuất khẩu.
Bằng đặc tính riêng của nó là: chứng minh và chống lại sự giả mạo, loại tem này không có khả năng làm giả, làm nhái, không có khả năng tái sử dụng lại, có thể dán bảo hiểm trên mọi chất liệu của hàng hóa như: giấy, gỗ, sành sứ... Vì vậy, nhu cầu của các nhà sản xuất, và kinh doanh chân chính là muốn sử dụng tem nhãn chống hàng giả bằng chất liệu Hologram mục đích để phân biệt và bảo vệ giá trị hàng hóa do mình sản xuất ra, hoặc là hàng nhập khẩu do doanh nghiệp nhập.
Trên thực tế đã chứng minh được điều đó. Nhiều nhà sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu đã sử dụng loại tem nhãn do xí nghiệp của chúng tôi sản xuất ra. Hiện trên thị trường có khá nhiều hàng hóa đang được lưu hành là những mặt hàng làm nhái, làm giả.
Ông suy nghĩ sao về hiện tượng này và biện pháp khắc phục nó ra sao?
Đúng là hiện nay trên thị trường đã có không ít những hiện tượng như vậy, vì do muốn có lợi nhuận cao, một số tổ chức cá nhân đã làm giả, làm nhái lại các mặt hàng có chất lượng cao đã được Nhà nước công nhận và công chúng ưa chuộng tiêu dùng. Nhà nước cũng đã có những biện pháp và ban hành những văn bản pháp lý, để xử lý những hiện tượng tiêu cực này, nhưng trên thực tế, tệ nạn này ngày càng gia tăng về qui mô và độ tinh xảo.
Việc làm giả làm nhái hàng hóa này sẽ dẫn đến triệt tiêu sức sản xuất của các doanh nghiệp, dẫn đến việc người sản xuất gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư phát triển hàng hóa mang nhãn hiệu, thương hiệu của mình. Còn người tiêu dùng thì mất đi niềm tin đối với các loại sản phẩm hàng hóa được sản xuất trong nước, dẫn đến việc có xu hướng thích tiêu dùng hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Từ đó hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bị tổn thất nặng nề.
Như đã trình bày ở trên, biện pháp khắc phục hiện nay có khả năng cao là sử dụng các loại tem nhãn bằng chất liệu Hologram dùng dán trên sản phẩm hàng hóa khi lưu thông trên thị trường, thay thế cho các loại tem nhãn trước đây được sản xuất bằng công nghệ in Offset.
Theo ông, tem nhãn Hologram có khả năng bị làm giả hay không?
Như đã trình bày ở trên, ngoài những đặc tính chất liệu riêng của sản phẩm tem nhãn Hologram, loại tem này còn được sản xuất bởi công nghệ Laser 2D/3D và Dot-matrix, là những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống dây chuyền sản xuất được nhập khẩu và quản lý chuyên ngành và chịu sự giám sát của Nhà nước.
Trên thực tế cho đến nay chúng tôi thấy khả năng làm giả tem nhãn Hologram là không thể, bởi còn những yếu tố và hàng rào kỹ thuật cũng như những yếu tố thỏa thuận chi tiết riêng đối với khách hàng trong quá trình thiết kế ra một mẫu sản phẩm tem nhãn Hologram. Chính vì vậy, nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng có thể an tâm về sản phẩm hàng hóa đang được lưu thông trên thị trường.
Tóm lại, điều mà tôi muốn nhấn mạnh là các nhà sản xuất chân chính và các nhà kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa và người tiêu dùng cần biết rằng: tem nhãn màng Hologram chống hàng giả trước tiên là nhằm bảo vệ quyền lợi của các nhà sản xuất, bảo vệ được giá trị hàng hóa và quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp; mang lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.
Sử dụng tem nhãn, màng Hologram cũng có thể giúp các cơ quan quản lý Nhà nước thực hiện chức trách thuận lợi hơn.
Xem thêm:
- Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.
- Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.
- Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.
- Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.
- Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.
- Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.
- Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.
- Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.
- Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.
- Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.
THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.
Các bạn thân mến!
Đây là trang Website của Công ty mình.
Nếu Up ảnh trên trang Zalo thường bị Zalo làm giảm chất lượng ảnh và không lưu giữ được lâu, nên mình dành 1 trang trên Website này để lưu ảnh kỉ niệm hoạt động của CHS 83-86 THPT Đồng lộc chúng ta.
Hi vọng nơi đây sẽ lưu giữ thật lâu các kỉ niệm đẹp, ngày chúng ta trở về với bạn bè của thời thơ ấu và là sợi dây liên kết tình bạn vững bền của chúng ta.
Các bạn hãy lưu giữ đường Link để ghé thăm trang ảnh này bất kì lúc nào cần đến.
Trân trọng tình bạn của chúng ta!
Phan Đình Hiếu.
Mùa hè 2022 - Đã có những cảm xúc đong đầy và chất chứa bao kỉ niệm không thể nào quên của khoá chúng tôi. (Cũng là mùa hè đầu tiên cả đất nước đã trở lại bình thường, sau gần 2 năm khép mình, nơm nớp lo sợ vì sự hoành hành của đại dịch COVID. Giờ đây đã bỏ lại phía sau cái cảm giác hãi hùng, ảm đạm như đi qua một cuộc chiến tranh…).
Vào một ngày bầu trời trong xanh có nắng vàng rực rỡ, tại sân trường Trung Học Phổ Thông Đồng Lộc diễn ra buổi Hội khoá mang chủ đề “Tri ân Thầy Cô- Tìm về Kí ức”, được tổ chức bởi các Cựu Học Sinh Niên khoá 1983-1986 THPT Đồng Lộc.
Vâng! Đây là Ngày Trở Về đáng nhớ của lứa học trò đồng môn một thuở. Chúng tôi trở về với mái trường xưa sau bao năm đằng đẵng xa cách nhau.
1) Ảnh 1-10.
Cũng vào một ngày hè, tại mái trường thân yêu này… 36 năm về trước, chúng tôi đã có một cuộc chia tay, để bước sang một ngã rẽ mới như một dấu mốc trưởng thành. Chúng tôi chia tay bạn, chia tay Thầy Cô trong nỗi niềm bồi hồi xúc động, nói lời tạm biệt ngôi trường thân yêu để tiếp bước ngưỡng cửa cuộc đời…36 năm là chặng đường đủ dài sau lần chia tay năm ấy, chúng tôi như đàn chim tung cánh mỗi người một nơi, một công việc, một cuộc sống riêng với bao điều lo toan thường nhật và mang theo bao hoài bão ước mơ…
2) Ảnh 11-20.
36 năm - giang đôi cánh khắp bốn phương trời lập nghiệp mưu sinh. Cho đến nay chúng tôi đã đủ trưởng thành, mỗi người đều có công việc cho mình. Người là sĩ quan, là thầy cô giáo, người là kĩ sư, luật sư, y bác sĩ…ai cũng xây dựng được hạnh phúc riêng. Nhiều bạn có sự nghiệp thành công, may mắn, nhưng vẫn còn đó những bạn cho đến hôm nay đang chất chứa bao nỗi niềm cần được sẻ san. Ngần đó năm, trong mỗi chúng tôi hẳn vẫn còn nguyên cảm xúc dạt dào mỗi khi nhắc đến nhau, nghĩ đến Thầy Cô giáo, bao kỷ niệm về một thời cắp sách tới trường…Ngày ấy, ở cái tuổi ấy, lứa học trò bỡ ngỡ bước vào cổng trường Trung học Phổ thông Đồng Lộc với bao niềm háo hức. Mỗi ngày cắp sách đến trường, dường như tình cảm bạn bè, thầy trò lại càng thêm gắn bó thân thương.
3) Ảnh 21-30.
Khoảnh khắc dừng chân trước cổng trường THPT Đồng Lộc, chúng tôi như đưa mình quay về bao kỉ niệm trong trẻo vô tư của tuổi học trò, khi được đùa vui trong tiết thể dục, hay đá bóng sau giờ tan lớp... Kí ức như một thước phim chiếu lại: Từng tán cây xà cừ cổ thụ nơi sân trường, che bóng mát cho bao thế hệ học sinh. Từng bảng đen, dãy bàn, góc lớp, cùng bao điều tinh nghịch. Một miền kí ức lung linh quý giá, mà chỉ khi ta từng bước chân qua tuổi học trò mới đọng lại trong tim. Sau ngần ấy năm, chúng tôi đã thực hiện được một điều tưởng như không thể. Đó là tất cả bạn bè, cùng Thầy Cô giáo của chúng tôi đã về đây, làm nên Ngày Trở Về đáng nhớ. Giây phút đoàn tụ dưới mái trường xưa sau 36 năm cách xa, những cái ôm thắm thiết, những nắm tay thật chặt, những lời hỏi han chân tình với nhau…Thật ấm lòng.
4) Ảnh 31-40.
Ngần đó năm xa nhau, phút đoàn tụ lệ vương khoé mắt. Cảm phục lắm khi bao người vượt dặm trường dài, tìm về đây để trao gửi lời thương, tri ân Thầy Cô giáo và trao nhau tình bạn ấm nồng. Bao kỷ niệm in dấu thời gian, lưu giữ những tháng năm hồn nhiên, tươi đẹp nhất của tuổi học trò. Như lời ca, tiếng hát về một thời đến trường, về Tình Thầy Trò, về quê hương thân yêu... Miền ký ức tươi đẹp ấy được Thầy Trò chúng tôi cùng nhau tô điểm rõ nét hơn, qua các tiết mục giao lưu văn nghệ, trình diễn ấn tượng bởi tình cảm chứa đựng nơi con tim và lòng nhiệt huyết mãi đong đầy.
5) Ảnh 41-50.
6) Ảnh 51-60.
7) Ảnh 61-70.
36 năm gặp lại, các Thầy Cô của chúng tôi tóc đã pha sương. Trong số 40 Thầy Cô của chúng tôi, nhiều thầy Cô đã mãi đi xa, không còn cơ hội cho chúng tôi giao lưu ngày gặp mặt. Nhiều Thầy cô do tuổi cao, sức khoẻ yếu, do xa xôi cách trở, cũng không đến được với chúng tôi. Một cảm giác man mác buồn, thiếu vắng, nhớ thương... Tuy nhiên “Dẫu Thầy Cô ở nơi đâu, chúng con cũng xin được gửi đến Người một lời tri ân chân thành thắm thiết! Thầy Cô đã truyền dạy tri thức, kiến thức và dìu dắt chúng con trưởng thành, để nay chúng con trở thành những người công dân có ích cho gia đình và xã hội”.
8) Ảnh 71-80.
9) Ảnh 81-90.
Tôi nhớ đến Thầy Chủ Nhiệm - Thầy được phân công phụ trách lớp tôi hai năm cuối cấp. Thầy vừa phụ trách chủ nhiệm, vừa dạy môn Vật Lý, là một trong những môn học tôi coi là khó nhằn. Vậy mà chỉ sau học kì thứ nhất được học với Thầy, tôi đã trở nên yêu thích nó. Có lẽ, chính bởi vì yêu cái giọng nói ấm áp, truyền cảm và những bài giảng lôi cuốn của Thầy, đã biến tôi từ chỗ ghét, trở thành tín đồ yêu thích môn Lý từ lúc nào không hay. Giờ đây, Thầy tôi đã vĩnh biệt chốn Nhân gian đi đến miền An yên nơi cõi Vĩnh hằng, nhưng cái dáng cao gầy, cùng đôi mắt đẹp, ánh mắt cương nghị của Thầy như vẫn dõi theo tôi... “Con xin Cầu chúc Thầy ở nơi xa luôn được An Yên! Chúng con mãi vẫn luôn là Trò tốt và không bao giờ quên công lao dạy dỗ của Thầy”.
10) Ảnh 91-100.
Trường tôi nay đã khác xưa nhiều. Trải qua bao thế hệ học sinh, trường đã được xây dựng khang trang, hiện đại, hòa mình với sự phát triển của đất nước. Không còn những lớp học với mái tranh vách đất như thưở ngày xưa. Nhưng đâu đó, trên từng nhành cây, ngọn cỏ, từng góc lớp, sân trường vẫn hằn dấu những gì thân thuộc, linh thiêng và in đậm trong tôi. Cũng như bao thế hệ Học sinh đã trưởng thành và ra đi từ mái trường này. Thẳm sâu tận đáy lòng, chúng tôi luôn dành cho Trường một vị trí lớn trong tim.
11) Ảnh 101-110.
12) Ảnh 111-120.
13) Ảnh 121-128.
Giờ đây, chúng tôi đã chia tay nhau, mỗi người lại trở về với công việc của mình. Nhưng Miền Kí Ức Trong Ngày Trở Về vẫn sáng lên hào quang rực rỡ, như kiệt tác lung linh trong bức tranh kí ức cuộc đời. Thời gian vẫn lướt qua như một cơn gió và chẳng bao giờ ngưng lại. Bạn của tôi ơi! Những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò với Người Thầy, Người Cô hãy khắc ghi và đừng bao giờ quên nhé! Một giọng nói, một ánh mắt, một nụ cười và giọt mồ hôi của Thầy Cô- Người Lái Đò thầm lặng, ngày ngày cần mẫn đưa đàn con qua sông với sách đèn mực bút. Những Người Lái Đò năm ấy, bây giờ và mãi mãi về sau vẫn luôn âm thầm, miệt mài và tận tụy với công cuộc trồng người, truyền thụ tri thức, để mỗi mùa tiếng ve ngân trong nắng chói chang, lại thêm những lứa học sinh mới trưởng thành, chia tay mái trường thân yêu và giang rộng đôi cánh toả khắp muôn phương làm đẹp cho đời.
(Trích " Ngày trở về" của CHS khóa 83-86 Phan Đình Hiêu, bài viết tham dự Kỉ yếu "50 năm xây dựng và phát triển" THPT Đồng lộc.)
Mùa hè 2023 Team Nha Trang đã tổ chức một tua du lịch cho khóa 83-86.
Với sự góp mặt của một số gương mặt mới của bạn bè, chúng ta đã có những ngày
bên nhau thật vui vẻ và đầm ấm.
Xin cám ơn Team Nha Trang.
Ảnh 1-10 Nha Trang:
Ảnh 11-20 Nha Trang:
Ảnh 21-30 Nha Trang:
Ngày 11,12/11/2023 đã diễn ra Lễ Kỉ Niệm 50 năm THPT Đồng Lộc.
Các CHS 83-86 chúng tôi lại có cơ hội góp mặt tham gia Đại lễ và giao lưu bạn bè.
Đây là chùm ảnh của các CHS khóa 83-86 cùng nhau về tham gia Lễ Kỉ Niệm.
1) Lễ trao quà ban giám hiệu Nhà trường.
Chùm ảnh của các CHS khóa 83-86 phát động Quỹ hướng về LKN và đây là ngày Đại diện CHS trao quà cho đại diện BGH Nhà trường.
2) Bàn giao cây hoa.
Chùm ảnh của các CHS khóa 83-86 mang cây hoa tặng nhà trường chuẩn bị cho Lễ kỉ niệm.
3) Tham dự Lễ kỉ niệm.
* Ảnh 1-10.
Đây là chùm ảnh của các CHS khóa 83-86 tham dự Lễ Kỉ Niệm.
* Ảnh 11-20.
* Ảnh 21-27.
4) Giao lưu văn nghệ.
Chùm ảnh các CHS khóa 83-86 giao lưu trong Chương trình Văn Nghệ chào mừng Lễ Kỉ Niệm.
Trang 19 trong tổng số 20