Tem Decal nhôm xước là gì?



Chào anh, chị của công ty Thiên Lương, em là Lam. Anh, chị cho em hỏi “Tem Decal nhôm xước là gì? Tem Decal nhôm xước có điểm gì khác biệt với các loại tem khác? Và in Decal nhôm xước ở đâu chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội?”. Em xin cảm ơn!

 

tem decal nhôm

 

Tem Decal nhôm xước là gì?


Chào Lam! Trước tiên xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi về hòm thư của công ty chúng tôi. Thời gian qua chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng về việc tem decal nhôm xước là gì? Và nó có những đặc điểm gì khác biệt với các loại tem khác?

 

tem decal nhôm

 

Tem nhôm xước


Trong bài viết trước, bạn đã được biết về 5 ưu điểm nổi trội của tem decal 7 màu Thiên Lương. Còn ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tem Decal nhôm xước là gì? Và nó có những đặc điểm nổi bật gì so với các loại tem khác?”


Tem Decal nhôm xước được chính là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhôm và được đánh xước bề mặt tem. Độ dày và kích thước của tem Decal nhôm xước sẽ thay đổi tùy vào các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện nay, tem decal nhôm xước là loại tem duy nhất trên thị trường được sản xuất theo công nghệ dập nóng và phay. Tem Decal nhôm xước được ứng dụng chủ yếu cho các sản phẩm nội thất trong gia đình như tủ, bàn, két bạc, cùng nhiều vật dụng khác….

 

tem nhôm xước

 

In tem nhôm xước giá rẻ


Ngoài các công dụng sẵn có mà những chiếc tem nhãn mang lại cho người tiêu dùng như cung cấp thông tin về các thông số, cách bảo quản, hay hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Thì những chiếc tem Decal nhôm xước còn mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm. Chúng mang lại vẻ tinh tế, góc cạnh và cứng cáp cho sản phẩm nhờ bề mặt tem bị cào xước. Vì được làm từ chất liệu nhôm lên những chiếc tem Decal nhôm xước có độ bền rất cao, không sợ hòng hóc hay trầy xước khi va chạm trong quá trình di chuyển của sản phẩm.

 

tem nhôm xước

 

Tem nhôm VITSDOOR


Với dây truyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cùng với đó là đội ngũ nhân viên lành nghề, dịch vụ in tem decal nhôm xước của Thiên Lương sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tem decal nhôm chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội.


Xem thêm:


 

              - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ


             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

             

             - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

 

 

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.

 

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

 

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.



 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 




Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay