Tem decan nhựa tiện dụng

 

 

Tem decan nhựa đã và đang là loại tem nhãn được sử dụng nhiều nhất hiện nay, chất liệu tem phù hợp với nhiều loại sản phẩm thiết bị.



Đọc thêm: In tem Decal vỡ chất lượng, giá rẻ


tem nhua decan1


Tem decan nhựa tiện dụng

 

Tem nhãn mác sản phẩm là những thứ không thể thiếu được trong quá trình gây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Chiếc tem nhãn có rất nhiều công dụng khác nhau ngoài việc giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho người tiêu dùng, chiếc tem nhãn còn mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu cho công ty.

 

tem nhua decan2

 

Tem decal nhựa dùng làm tem dán sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Trước đây tem nhãn thường sử dụng các loại vật liệu như giấy, decab giấy tuy nhiên chất liệu decal nhựa có nhiều ưu điểm hơn mà những chất liệu khác không thể đáp ứng được, ví dụ như tình trạng thấm nước dẫn đến nhanh hỏng, rách của các loại decan giấy như các loại poster decan khi các công ty phải dán trên tường ngoài trời chống chịu lại những tác động trực tiếp của môi trường, chất liệu decan giấy không mang lại hiệu quả cao. Tem decan nhựa là 1 loại PVC không bị thấm nước vì thế được ứng dụng nhiều để làm nhãn nước uống các loại cần ướp lạnh trong nước đá, ngoài ra độ dính keo tốt hơn nhiều decal giấy, có thể dán bo góc cạnh mà không bung vì decal nhựa có độ đàn hồi tốt.

 

tem nhua decan3

 

Tem decan nhựa


Tem decal nhựa được dùng để in các loại poster dán tường, làm nhãn các sản phẩm thủy sản vì loại tem nhãn này có thể ngâm trong nước, dùng cho sản phẩm trong kho đông lạnh mà không giảm độ bám dính của keo. Tem decal nhựa không những có những đặc tính đặc biệt mà còn là loại nhãn mác mang tính chuyên nghiệp cuản thương hiệu lớn, loại nhãn này có màu sắc đẹp hơn decal giấy và tuy nhiên là chất liệu sang và cao cấp hơn. Mang lại giá trị thương hiệu cho sản phẩm.

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in tem decan nhựa hàng đầu tại Hà Nội. 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ in tem decan nhựa của Thiên Lương, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:


 

           

            - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.


            - Tem nhựa mạ Crome làm nhãn mác Logo máy móc thiết bị.

 

            - Tem nhãn bằng Inox chịu thời tiết hóa chất.

 

            - Tem nhãn thời trang quần áo bằng chất liệu da.

 

             - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

 

            - Tem dẻo phủ keo nổi thủy tinh EPOXY.


            -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

 

            - Tem silicol, cao su nhựa dẻo.

 

            - Tem nhãn mác trên vải, lụa, Satin.

 

            - Tem nhãn nhôm làm mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.

 

            - Tem logo dập nổi cho thiết bị bằng công nghệ nhôm phay xước.


  THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.





Related news items:
Newer news items:
Older news items:

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay