Quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm

 

 

Hiện nay, mỗi sản phẩm, mặt hàng được sản xuất ra đều nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.Tuy nhiên, vấn nạn mà con người gặp phải đó chính là hàng giả, hàng nhái chế tạo kỹ thuật tinh xảo khiến người tiêu dùng khó nắm bắt được đâu là loại hàng hàng chính hãng. Chính vì thế, quy định dán tem chống hàng  giả được ra đời, là một quy định chung của pháp luật và nhà nước hiện hành để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.

 

 

Các loại tem chống hàng giả hiện nay khá đa dạng và phong phú, tùy vào từng Doanh Nghiệp sẽ lựa chọn cho mình một loại tem phù hợp với sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Vì thế mà quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm  của mỗi Doanh Nghiệp lại không giống nhau. Xét về mặt hàng đồ gia dụng trong gia đình chúng ta vẫn hay sử dụng, hầu hết các sản phẩm đó đều được dán tem chống hàng giả (hàng chính hãng). Cụ thể, chúng ta sẽ đi tìm hiểu quy định về dánh tem chống hàng cho mũ bảo hiểm hiện nay.

 

Quy định về tem chống hàng giả cho mũ bảo hiểm


Đối với mũ bảo hiểm, nó không sử dụng loại tem chống hàng giả được in ấn trên giấy decal hay là hologram mà dùng con dấu CR (dấu hợp quy ) để xác định hàng giả hàng thật cho người tiêu dùng. Hiện nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về mũ bảo hiểm, cũng như các quy định về tem chống hàng giả để tránh trường hợp làm giả tem. Để mũ được gắn dấu CR thì các đơn vị sản xuất phải tổ chức chứng nhận hợp quy do Bộ KH&CN chỉ định có sự đánh giá chặt chẽ, nếu đạt tiêu chuẩn thì mới được in dấu CR trên mũ. Để nhận biết được dấu CR thật và giả, các tổ chức chứng nhận chịu trách nhiệm hướng dẫn nhà sản xuất thực hiện việc dán dấu CR theo quy định, nó sẽ được lưu trữ trong hồ sơ chứng nhận của cơ sở xem xét và giám định đó.

 

cr

 

 

Các doanh nghiệp sử dụng dấu hợp quy CR phải thể hiện được sự uy tín của mình trên từng sản phẩm, bởi dấu CR gắn cho mỗi Doanh Nghiệp trách nhiệm và vai trò trong việc kiểm định chính chất lượng của sản phẩm là tốt nhất đưa đến tay của người tiêu dùng. Hiện nay, dấu CR được gắn trực tiếp bên ngoài, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy hoặc có thể yêu cầu Doanh Nghiệp cho xem bằng chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy để người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

 

Quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm hiện đã và đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường, nó là một cách để các Doanh Nghiệp có thể chống lại hàng giả, hàng nhái, khẳng định được chất lượng của thương hiệu mình đến tay với người tiêu dùng là hàng chính hãng, tốt nhất hiện nay. Bạn có thể gọi đến…. để được làm tem chống hàng giả hợp quy uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:


            Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Tem nhãn mác Decal in mã QR Code động làm tem chống hàng giả.

             - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

             - Tem nhãn mác Logo chữ nổi iox hợp kim nhôm đồng kim loại.

             - Tem nhãn mác Decal in số nhảy mã vạch dữ liệu thay đổi biến đổi.

             - Tem nhãn mác Logo cho đồ nội thất.

             - Tem nhãn mác Logo inox đồng nhôm kim loại in khắc ăn mòn ép nổi.

             - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.

             - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 9 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay