IN NHÃN VẢI NI LON TRONG NGHÀNH MAY MẶC


Nhãn mác sản phẩm luôn là thứ quan trọng đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, nhãn vải là thứ không thể thiếu nói lên giá trị của từng sản phẩm.


Đọc thêm: Tem vải in thêu dệt làm logo thời trang quần áo



nhan vai


In nhãn vải nilon trong ngành may mặc


Trong lĩnh vực thời trang kiểu dáng và phong cách là thứ quan trọng, không thể thiếu. Để có thể khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất lên sản phẩm của mình, người ta sử dụng những chiếc nhãn vải nilon. Bởi tính chất, chất liệu của loại nhãn này là vải sẽ tạo ra độ mềm mại cho người sử dụng những sản phẩm thời trang đặc biệt là quần áo.

 

nhan vai 2

 

Nhãn vải Wonder Works America

 

Những chiếc nhãn vải sẽ nói lên được giá trị của từng sản phẩm thời trang. Giúp người dùng có thể nhận biết, phân biệt được sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất với các loại hàng giả hàng nhái trên thị trường. Điều này vô cùng quan trọng với bất kỳ một sản phẩm thời trang nào từ quần áo đến giầy dép, túi xách. Hàng giả hàng nhái tràn lan rất khó để người tiêu dùng có thể nhận biết và phân biệt được chính xác. Phải nhờ vào những chiếc nhãn vải người tiêu dùng mới có thể nhận biết chính xác được những sản phẩm chính hãng. Bởi vậy những chiếc nhãn vải trên sản phẩm thời trang giữ vai trò vô cùng quan trọng.

 

nhan vai 3

 

Nhãn vải công ty SUNG WON Hàn Quốc

 

Để có được những chiếc nhãn vải thời trang cho những sản phẩm của mình hãy đến với dịch vụ in nhãn vải của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương của chúng tôi. Với dịch vụ in nhãn vải chúng tôi bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng giúp cho sản phẩm của bạn có được vị thế trên thị trường. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn dịch vụ in nhãn vải chất lượng cao.

 

Trong thời gian sử dụng dịch vụ in nhãn vải của Thiên Lương ,mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

 

             - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.


             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

 

             - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

 

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.

 

             -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

 

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.


   THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.



 


Related news items:
Newer news items:
Older news items:

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 6 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay