LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI 

 

 

1- LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI LUÔN CHỨA ĐỰNG NHỮNG NÉT ĐẸP TINH TẾ VÀ ĐẲNG CẤP.


Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại là phiên bản Logo tem nhãn mác được chúng tôi gia công từ các nguyên liệu kim loại như nhôm, đồng, Inox hoặc từ các loại hợp kim của chúng…

Kim loại Đồng, nhôm, inox vốn là những vật liệu có tính chất dẻo dai, bề mặt thường có màu ánh kim và độ cứng cao, các sản phẩm cấu trúc từ chúng thường có khả năng chịu đựng va đập, chịu thời tiết, mài mòn cao hơn nhiều loại vật liệu khác. Nên khi ứng dụng làm Logo tem nhãn mác tag name plate sẽ tạo nên những phong cách đặc biệt rất ấn tượng, đồng thời giúp cho các thông tin chứa đựng trên tem tồn tại lâu dài.

 


LTM1- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm từ kim loại



Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại là phiên bản tem nhãn mác được làm từ kim loại, nên khi ứng dụng làm Logo tem nhãn mác tag name plate sẽ tạo nên những hiệu ứng đặc biệt rất ấn tượng, đồng thời giúp ta lưu giữ thông tin lâu dài.


Kim loại Đồng, nhôm, inox rất phù hợp để gia công bằng các phương pháp ăn mòn, cắt gọt, dập nổi hoặc đúc ép…. Khi chiếc phôi tem được ăn mòn, đúc, ép hoặc dập cho nổi và được hoàn thiện bởi các quy trình gia công chế tác như in ấn, nhuộm màu, anot nhôm, phay, khắc Lazer….chúng ta sẽ tạo được nhiều hiệu ứng về màu sắc, hình thể và mang lại những sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate có phong cách khỏe khoắn. Tuy giản đơn mà ẩn chứa nhiều nét đẹp tinh tế, rất thu hút mắt nhìn. 


 

 

LTM2- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được ăn mòn


           

            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được ăn mòn, đúc, ép hoặc dập cho nổi khối và được phối hợp hoàn thiện bởi các phương pháp gia công như in ấn, nhuộm màu, anot nhôm, phay, khắc Laze… tạo được nhiều hiệu ứng về màu sắc, hình thể.


           Nằm trong Top những dòng nhãn mác có độ bền cao nhất, cộng với sự phối hợp linh hoạt cùng nhiều quy trình chế tác như in ấn, ăn mòn, dập, uốn, đúc, cắt gọt, khắc lazer v.v.......Nên những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại luôn tạo nên nét qúy phái, sang trọng cùng sự phong phú về kiểu dáng, hình thức.

 


LTM3- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại luôn tạo nên nét qúy phái



           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại luôn tạo nên nét qúy phái, sang trọng cùng sự phong phú về kiểu dáng, hình thức nhờ sự phối hợp linh hoạt từ nhiều quy trình chế tác.

 

2- LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI ĐƯỢC GIA CÔNG TỪ KIM LOẠI ĐỒNG NHÔM INOX MANG LẠI SỰ KHÁC BIỆT.

 

           Phiên bản Tem nhãn mác này được gia công từ các kim loại như: đồng, nhôm, inox và các hợp kim của chúng. Tùy thuộc chiếc Logo tem nhãn mác được sử dụng từ vật liệu gì và kết hợp với phương pháp gia công nào đó, mà mỗi chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại sẽ mang những ưu điểm riêng biệt của mình. Sau đây chúng ta sẽ phân tích các ưu nhược điểm của mỗi loại tem nhãn mác trên cơ sở từng loại vật liệu nền và phương pháp gia công chế tác khác nhau.

 

         2.1- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ inox.


Inox thường được gọi là Thép không gỉ, nó là hợp kim bao gồm thành phần chính là Sắt và Crom. Hợp kim này có màu trắng sáng, có đặc tính rất khó hoặc hầu như không bị han gỉ, rất dẻo dai và chai cứng bề mặt, nên những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox sau khi gia công tạo hình mang dáng vẻ sắc nét, sang trọng và bền vững trong mọi điều kiện thời tiết môi trường khắc nghiệt.

Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox với mác SUS- 304 có khả năng chịu đựng môi trường nhiệt độ, ma sát, ăn mòn, hóa chất và giúp ta lưu giữ được thông tin trên tem nhãn lâu dài hàng thiên niên kỷ, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của thiên nhiên và thời tiết.

           Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox là một lựa chọn tuyệt vời, nếu ta muốn chiếc tem có khả năng bảo tồn mọi thông tin, vĩnh viễn không bị xóa nhòa bởi các điều kiện hóa chất, muối biển, thiên nhiên phong hóa và thời tiết khắc nghiệt.



LTM4- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ Inox chịu đựng nhiệt độ



        Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox có khả năng chịu đựng nhiệt độ, ma sát, ăn mòn, hóa chất và giúp ta lưu giữ được thông tin trên tem nhãn lâu dài hàng thiên niên kỷ, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt nhất của thiên nhiên và thời tiết.

 

         2.2- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại.


Nhôm được sử dụng rất nhiều để làm các loại Logo Tem nhãn mác Tag name Plate. Nó vốn là một kim loại có màu trắng sáng, khá mềm dẻo, có đặc tính chung là rất dễ gia công cắt khắc, phay mài, dập nổi hoặc thúc uốn, nên những chiếc Tem nhãn mác tag name plate nhôm sau khi in ấn và gia công tạo hình luôn mang dáng vẻ sắc nét, rất sang trọng và thu hút sự chú ý của khách hàng.

           Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nên những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại luôn có đẳng cấp cao, chiếm ưu thế vượt trội và được sử dụng với một tỉ lệ khá cao so với nhiều loại Tem nhãn mác được làm từ các nguyên vật liệu khác.

           Nhằm tối đa hóa khả năng chịu đựng của những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại, sau bước hoàn tất của quá trình in ấn gia công, sản phẩm thường được trải qua bước anot hóa bề mặt, nhuộm màu tạo được nhiều hiệu ứng màu sắc rất sinh động và phong phú.

           Để tăng cường khả năng chịu đựng hóa chất và mài mòn cơ học, trong nhiều trường hợp, chiếc Logo Tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại được chúng tôi áp dụng công đoạn phủ thêm một lớp màng Plastic, nhằm tạo thêm lớp bảo vệ bền vững trên bề mặt, giúp chiếc Logo Tem nhãn mác Tag name plate nhôm kim loại có khả năng chống chọi trong mọi môi trường làm việc có yếu tố hóa chất, mưa nắng và đồng thời cũng hạn chế tối đa các loại ma sát cơ học có thể làm sây xước, nhờ đó bảo vệ an toàn các thông tin đã được in ấn trên bề mặt chiếc tem.



LTM5- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ nhôm đẳng cấp cao

 


          Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại luôn có đẳng cấp cao, chiếm ưu thế vượt trội và được sử dụng với một tỉ lệ khá cao so với nhiều loại Tem nhãn mác được làm từ các nguyên vật liệu khác.



            Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại có ưu điểm là một trong những chất liệu có thể áp dụng rất nhiều quy trình chế tác khác nhau để tạo nên sản phẩm có tính chất rất đọc đáo như: in ấn, ăn mòn, cắt khắc, phay mài, thúc uốn và dập nổi, hoặc sử dụng cách thức phối kết hợp từ 2 đến 3 quy trình gia công trên cùng một sản phẩm, nhằm tạo nên sự khác biệt, đa dạng và phong phú giữa các sản phẩm với nhau …..

Nhờ áp dụng đa dạng các quy trình in ấn và gia công tạo hiệu ứng, hoặc sử dụng cách thức phối hợp mà chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại mang phong cách, kiểu dáng, hiệu ứng sắc màu và mức độ hoàn hảo khác nhau. Các sản phẩm được sử dụng cho các mục đích rất đa dạng như: làm logo thương hiệu, làm tag thông số, tem chỉ dẫn v.v… cho các loại thiết bị, máy móc dùng trong công nghiệp và đời sống.

Được coi là dòng tem rất đẹp và chắc chắn, mặt khác giá thành sản xuất thường ở mức vừa phải, dễ chấp nhận, Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại là dòng tem được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như: Logo nhãn mác thời trang, vali túi ví, Logo nhãn mác cho các sản phẩm ngành hàng nội thất, Tag name plate nghành điện máy, điện tử, tem nhãn mác thông số trên các sản phẩm máy móc cơ khí, máy xây dựng, tem nhãn mác đồ gỗ, cửa cuốn, cửa gỗ, cửa thủy lực….


 


 LTM6- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ nhôm  ứng dụng rộng rãi


         Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm kim loại là dòng tem được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như: Logo nhãn mác thời trang, vali túi ví, Logo nhãn mác cho các sản phẩm ngành hàng nội thất, Tag name plate nghành điện máy, điện tử, tem nhãn mác thông số trên các sản phẩm máy móc cơ khí, máy xây dựng, tem nhãn mác đồ gỗ, cửa cuốn, cửa gỗ, cửa thủy lực….



2.3- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ hợp kim nhôm.


Hợp kim nhôm là hợp kim của nhôm với các nguyên tố khác như đồng, thiếc, mangan, silic, magie…. Nó có màu trắng bạc ánh kim mờ, rất dễ đúc, dập. Tùy thuộc sự phối trộn thành phần giữa các nguyên tố tham gia, mà hợp kim nhôm được sở hữu rất nhiều đặc tính quý báu hơn vật liệu nhôm nguyên chất nhiều lần.

Với tính chất vật lý được tăng cường như độ cứng, độ bền hơn, tính chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt hơn nguyên liệu nhôm nguyên chất. Bề mặt chai cứng và luôn giữ được độ sáng bóng, rất khó bị làm mờ hoặc trầy xước…. Những tính chất quý báu đó đã góp phần làm cho những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm hợp kim có thêm nhiều đặc điểm mới, hoàn hảo hơn rất nhiều.

Có một tính chất vô cùng quý báu mà chúng ta không thể không nhắc đến: là một trong số ít các hợp kim có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc áp lực, đúc khuôn kim loại, đúc khuôn cát, khuôn thạch cao, đúc mẫu chảy, đúc liên tục... Đi cùng tính chất có thể tạo bề mặt trơn nhẵn và rất tương thích, bám dính tốt với các kim loại kiến tạo bề mặt mạ trang trí như Crome, Niken, Titan, Vàng, Bạc… . Nhờ vậy chúng ta có thể áp dụng để sản xuất các loại Logo tem nhãn mác Tag name plate bằng chất liệu hợp kim nhôm sử dụng thiết kếrất phức tạp và đặc biệt, đòi hỏi độ hoàn hảo tổng thể rất cao như các loại tem nhãn mác trong ngành quần áo thời trang, tem nhãn mác đồ da, vali, túi xách v.v…



LTM7- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm  hợp kim đúc có thể áp dụng


 Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm hợp kim đúc có thể áp dụng để sản xuất các loại Logo có thiết kế rất phức tạp và đặc biệt, đòi hỏi độ hoàn hảo tổng thể rất cao như: các loại tem nhãn mác trong ngành quần áo, thời trang, tem nhãn mác đồ da, vali, túi xách v.v…

 

2.4- Logo tem nhãn mác Tag name plate được làm từ đồng kim loại.


           Trong tự nhiên, đồng là một kim loại rất phổ biến và thường được sử dụng để sản xuất nhiều chi tiết và vật dụng có giá trị kinh tế cao. Từ thời xa xưa đồng đã được các nghệ nhân sử dụng để làm Logo tem nhãn mác trong rất nhiều lĩnh vực.

Kim loại đồng có đặc tính dẻo dai, dễ thúc uốn, cùng màu vàng sáng tạo nên vẻ quyền quý. Trong quá trình gia công, chúng tôi sử dụng thêm quy trình mạ điện hóa, tạo màu giả cổ, sẽ cho ra đời những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng mang phong cách cổ kính, lâu đời, làm nên một vẻ đặc trưng riêng, không thể thay thế.

Tem nhãn mác đồng được gia công theo nhiều phương pháp như ăn mòn, đúc, dập nổi và được đánh bóng mạ vàng hoặc tạo màu giả cổ rất bắt mắt người nhìn.



LTM8- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ đồng  phong cách cổ kính



 Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng mang phong cách cổ kính, lâu đời, làm nên một vẻ đặc trưng riêng, không thể thay thế.


 

           3- LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI ĐƯỢC GIA CÔNG CHẾ TÁC BẰNG NHỮNG QUY TRÌNH HAY PHƯƠNG PHÁP NÀO?


Tùy thuộc ý tưởng của nhà thiết kế, căn cứ vào vị trí gắn chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại mà chúng ta có thể lựa chọn một loại vật liệu phù hợp như: Inox màu trắng xước, inox Bóng gương, Inox vàng, nhôm bóng, nhôm xước, nhôm nhuộm màu, nhôm anod đen hay đồng vàng, đồng giả cổ… để làm nên chiếc Logo tem nhãn mác có nội dung và hình thức phù hợp với sản phẩm được gắn tem.


          3.1. Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm theo phương pháp in ấn.


           Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm được chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp để gia công chế tác như: phưng pháp ăn mòn, phương pháp dập nổi, phương pháp cắt khắc, phương pháp in ấn…. Tuy nhiên, nhôm là một trong những kim loại có tính năng bám dính mực in trên bề mặt rất tốt, vì vậy gia công tem nhãn nhôm bằng cách sử dụng phương pháp in ấn khá đơn giản, đẹp, sinh động mà giá thành rẻ hơn nhiều so với khi chúng ta gia công bằng các phương pháp khác. Mặt khác chúng ta có thể in ấn Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm với mọi số lượng từ ít đến nhiều, có thể triển khai sản xuất và hoàn thiện trong một thời gian rất ngắn. Do vậy nó là dòng tem nhãn đang được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng nhất hiện nay.

Logo tem nhãn mác Tag name plate nhôm in, là loại tem được sản xuất theo phương thức in trực tiếp một lớp mực có khả năng bám dính rất cao trên bề mặt tấm nhôm kim loại để hình thành nên sản phẩm. Tem nhãn nhôm được sử dụng rất nhiều bởi phương pháp in ấn, không hạn chế số màu và trong các điều kiện bình thường nó luôn giữ được màu sắc tươi tắn sáng sủa.



LTM9- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ nhôm in ấn



 Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm bằng cách sử dụng phương pháp in ấn khá đơn giản, đẹp, sinh động mà giá thành rẻ hơn nhiều so với khi chúng ta gia công bằng các phương pháp khác.


         Chúng tôi thường in Logo tem nhãn mác Tag name plate bằng loại mực chuyên dùng cho việc in ấn trên nhôm và kim loại. Loại mực này vốn có khả năng bám dính trên bề mặt kim loại rất cao, bên cạnh đó mực sẽ được tăng cường khả năng chịu đưng tác động của tia UV rất tốt nhờ được pha chế thêm các phụ gia đặc biệt. Do đó làm tăng hiệu quả giữ được màu sắc tươi lâu, không bị phai màu, kể cả khi tem được dán tại các vị trí ngoài trời với thời gian lâu dài.

       Sau bước in ấn hoàn thiện, Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm thường được cán phủ thêm một lớp màng plastic rất mỏng, quy trình này nhằm làm cho chiếc tem gia tăng khả năng chịu đựng hóa chất, bền trong mọi điều kiện thời tiết và hạn chế xước mòn bề mặt.



LTM10- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại sau công đoạn in ấn


            Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm sau công đoạn in ấn thường được hoàn thiện bởi bước cán phủ một lớp màng plastic rất mỏng, nhờ vậy chiếc tem được tăng khả năng chịu đựng hóa chất, thời tiết và hạn chế xước mòn bề mặt.

 

           3.2. Logo tem nhãn mác Tag name plate máy móc làm từ nhôm in ấn, kết hợp phương pháp khắc chìm thông số.

 

Trong quá trình sản xuất, rất nhiều trường hợp, các nhà sản xuất có nhu cầu sử dụng những phương pháp gia công để có một chiếc tem có thông số thay đổi linh hoạt và đáp ứng đơn hàng với thời gian rất ngắn.

Bởi vậy, những nhà sản xuất có năng lực thường trang bị thêm các thiết bị khắc chuyên dùng và lắp đặt ngay bên canh dây chuyền dán nhãn, các thiết bị nàỳ có thể hỗ trợ để khắc tại chỗ các thông số trên tem, tương hợp với từng sản phẩm cần dán tem.

           Sử dụng kết hợp in và khắc chìm thông số, được ứng dụng rất nhiều để làm tem thông số máy móc thiết bị, tem tủ điện, tem nhãn cho máy bơm hoặc các loại động cơ.... Nó là giải pháp vô cùng hoàn hảo trong nhu cầu sản xuất các loại thiết bị có cùng chức năng, nhưng các thông số thay đổi hoặc thường xuyên phát sinh những đặc điểm riêng giữa chúng.

 

 

LTM11- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại máy móc in và KC thông số

 

 

           Logo tem nhãn mác Tag name plate máy móc làm từ nhôm có thể kết hợp in và khắc chìm thông số, được sử dụng nhiều trong trường hợp với cùng nội dung tem, nhưng các thông số cần biến đổi một cách linh hoạt.

 

           Khi nhu cầu sử dụng Logo tem nhãn mác Tag name plate máy móc làm từ nhôm với số lượng lớn, thời gian nhanh, sử dụng phương pháp in một lượng lớn phôi tem chứa đựng các thông tin cơ bản, sau đó khắc chìm thông số bằng thiết bị khắc tem nhôm chuyên dụng sẽ giúp các nhà sản xuất, các thương nhân tiết giản tối đa chi phí mà vẫn đạt được mục đích tạo nên những sản phẩm thẩm mĩ, mô tả một cách chi tiết, chính xác, đúng và đủ thông số của thiết bị cần dán tem.


            3-3- Logo tem nhãn mác Tag name plate máy móc thiết bị làm từ nhôm ăn mòn.


Một trong những phương pháp chúng tôi thường sử dụng làm nên chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate là ăn mòn điện hóa trực tiếp trên bề mặt tấm nhôm. Chúng tôi đã tạo được những chiếc Tem nhôm ăn mòn rất bền đẹp và chắc chắn.

Tem nhãn mác nhôm ăn mòn có nhiều phong cách, chúng ta có thể lựa chọn theo phong cách ăn mòn nền hoặc ăn mòn họa tiết. Đây là loại nhãn mác được ứng dụng nhiều để làm tem nhãn máy biến thế | Nhãn mác động cơ | Tem mác tủ điện | Mác máy bơm | Nhãn két bạc| Tem nhãn đồ nội thất | Nhãn máy móc công nghiệp….



LTM12- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được làm từ nhôm ăn mòn



            Logo tem nhãn mác Tag name plate được làm từ nhôm ăn mòn rất bền chắc, ấn tượng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

 

           3-4- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm khắc lazer.


Song song với sự phát triển khoa học kĩ thuật, con người đã phát minh ra tia Lazer và khai thác, ứng dụng nhiều vào mọi mặt đời sống, sản xuất công nghiệp. Nhờ vậy đã tạo nên bước đột phá cho ngành điêu khắc Tem nhãn mác. Với thiết bị khắc Lazer sử công nghệ Fiber, Thiên lương đã giúp các khách hàng có được chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm khắc lazer rất tinh xảo.

           Ưu điểm lớn nhất của công nghệ khắc laser là có thể giúp thực hiện khắc nhanh mọi hình ảnh rất phức tạp trên bề mặt tấm nhôm, đạt độ tinh xảo vô cùng lý tưởng và thời gian rất nhanh chóng. Các sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm khắc lazer cũng rất phong phú đa dạng, từ những loại tem nhãn mác thông số máy móc thiết bị làm từ nhôm được khắc laser, khắc thông tin kỹ thuật, khắc mã vạch, khắc logo thương hiệu, cho đến những sản phẩm làm biển số nhà, biển bảng văn phòng, biển bảng công ty được làm từ nhôm kim loại cũng có thể khắc dễ dàng bằng máy khắc laser đảm bảo độ tinh xảo và chính xác rất cao.

Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm khắc lazer được ứng dụng rất nhiều trong nghành sản xuất các loại thiết bị máy móc công nghiệp, sử dụng để làm tem nhãn động cơ, nhãn mác máy bơm v.v….


LTM13- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ nhôm khắc lazer



 Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm khắc lazer được sử dụng làm tem thông số máy móc thiết bị, tem máy bơm, nhãn động cơ…

 

            3-5- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm ép nổi đánh vân xước.


            Đây là phiên bản tem được trải qua công đoạn tạo phôi ban đầu từ quy trình ép nổi nhôm hợp kim bằng bộ khuôn ép nổi chuyên dụng, với một lực dập rất lớn được tạo nên nhờ hệ thống xy lanh máy ép thủy lực. Sau quá trình dập nổi, các họa tiết tem tiếp tục được chuyển qua công đoạn phủ màu và đánh xước bằng thiết bị tạo vân nổi đặc biêt. Tem nhôm xước được ứng dụng để làm logo, nhãn mác trong nhiều lĩnh vực như: Logo đồ nội thất, tem két bạc, nhãn mác tủ lạnh, logo điều hòa, tem mác máy tính, nhãn mác đồ điện, logo đồ gia dụng, tag name máy móc quân sự, tag plate máy chuyên dùng, tem vách ngăn và rất nhiều các ứng dụng khác nữa.



LTM14-Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ nhôm ép nổi đánh vân xước


           Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ nhôm ép nổi đánh vân xước tạo được nhiều hiệu quả khỏe khoắn ấn tượng.


 

           3-6- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ inox ăn mòn.


           Cũng như phương pháp ăn mòn tem nhôm đã được nêu ở trên, đây là dòng tem được điêu khắc bằng kỹ thuật ăn mòn Inox kim loại trên dây chuyền điện hóa, với nền vật liệu bị ăn mòn là Inox bóng hoặc Inox được tạo xước bề mặt. Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ inox ăn mòn khi sử dụng mác Inox SUS- 304 có đặc tính rất bền và rất khó bị hủy hoại trước các loại tác động như nhiệt độ, ma sát, ăn mòn, hóa chất và giúp ta lưu giữ được thông tin trên tem nhãn lâu dài hàng trăm năm sau.


LTM15- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ Inox ăn mòn



            Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox ăn mòn có thể lưu giữ thông tin lâu dài hàng thiên niên kỉ.


 

           3-7- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ inox khắc Lazer.


Từ khi tia Lazer ra đời và được nhân loại áp dụng vào sản xuất đời sống đã mang lại nhiều đột phá mới. Ứng dụng công nghệ khắc Lazer bằng máy khắc Fiber trên tấm Inox đã giúp làm nên những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate inox vô cùng tinh xảo, bền bỉ với mọi tác động của thời tiết. Nhãn mác inox khắc tia Lazer được sử dụng nhiều để gia công các loại tem nhãn mác đơn chiếc, mang họa tiết tinh xảo, hoặc trong các trường hợp cần có thông số biến đổi liên tục.


 

          

LTM16- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ Inox khắc Lazer

 

 

          Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ Inox khắc Lazer được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và rất phù hợp để gia công các loại tem nhãn mác có thông số biến đổi.

 

 

           3-8- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ hợp kim đúc nhôm kẽm.


           Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ hợp kim đúc nhôm kẽm là một phiên bản tem được ứng dụng rất nhiều tong lĩnh vực thời trang. Công nghệ sử dụng khuôn Silicol đúc nhanh trên máy đúc ly tâm giúp chúng tôi nhanh chóng tạo nên những chiếc Logo đẹp và rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi áp dụng phong cách thiết kế đa màu sẽ tạo nên những chiếc Logo độc đáo, đáp ứng mọi cảm hứng sáng tạo của chủ nhân. Tem được sử dụng khá nhiều trong các sản phẩm: Logo túi xách, tem mác ba lô, nhãn cặp sách, tem nhãn ví da và trong các sản phẩm tem nhãn mác thời trang.

 

 

LTM17-Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ hợp kim đúc nhôm kẽm 



            Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ hợp kim đúc nhôm kẽm dược chúng tôi thiết kế theo phong cách đa màu, tạo nên những chiếc Logo độc đáo và rất thu hút mắt nhìn.

 



            3-9- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp làm từ đồng ăn mòn.


           Nhờ sở hữu màu vàng quý phái một cách tự nhiên, là điểm nhấn đặc trưng của đồng kim loại, nên Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ăn mòn được sử dụng để dán trên các sản phẩm thiết kế theo phong cách quyền quý Hoàng gia.

Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ăn mòn luôn phải trải qua các quy trình chế tác, gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Đây là phương pháp ăn mòn điện hóa, điêu khắc lên vật liệu bằng một kỹ thuật làm mòn kim loại bằng hóa chất rất khéo léo. Nhờ ứng dụng tốt quy trình này mà chúng tôi đã tạo ra những chiếc nhãn mác bằng đồng ăn mòn đẹp đẽ, đa dạng, với nhiều họa tiết vô cùng tinh tế.

 


  LTM18- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ đồng ăn mòn

        


          Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ăn mòn được sử dụng nhiều trong các thiết kế mang phong cách quyền quý.


 

          3-10- Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ép nổi giả cổ.


Bằng cách sử dụng lực ép rất lớn của hệ thống máy ép thủy lực, trên đó gá sẵn bộ khuôn thép rất cứng được gia công tinh xảo từ các nhà làm khuôn nổi tiếng, chúng tôi đã tạo nên những chiếc Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ép nổi khỏe khoắn và sang trọng. Sau quá trình hình thành phôi tem nổi hoàn thiện, chúng tôi tiếp tục chuyển sang áp dụng một quy trình mạ màu, nhuộm tem thành nâu thẫm, cùng với sự tham gia kích thích của dòng điện thì kết quả sẽ cho ra đời những chiếc Tem Logo mang nét giả cổ rất là độc lạ.

 

 

LTM19- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm từ đồng ép nổi giả cổ



              Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ép nổi giả cổ được sử dụng rất nhiều trong các hãng thiết kế đồ nội thất.

 

            Logo tem nhãn mác Tag name plate làm từ đồng ép nổi giả cổ, tem đồng ăn mòn, được ứng dụng rất nhiều cho các lĩnh vực sản xuất và đời sồng như: tem đồ gỗ, nhãn mác nội thất, mác đồ giả cổ, mác quần bò, tem nhãn đồ da, tem túi xách, tem balo,…làm bảng biển hiệu công ty, logo, biển chức danh, huy hiệu, huân chương, huy chương v.v…

 

            4- LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÁC LĨNH VỰC NÀO?


           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được ứng dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực sản xuất và đời sống nhờ sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội về độ bền và hiệu ứng độc đáo. Chúng ta có thể điểm qua một số ứng dụng của phiên bản logo tem nhãn mác rất đặc biệt này.


           4-1- Làm Tem nhãn mác Lo go cho thiết bị gia dụng.



LTM20- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm logo thiết bị gia dụng




            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho các thiết bị gia dụng.


           4-2- Làm Tem nhãn mác logo cho các thiết bị công nghiệp.



LTM21- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm logo  thiết bị công nghiệp



            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho các loại thiết bị công nghiệp.

 

            4-3- Làm Tem nhãn mác logo cho các máy móc.



LTM22- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm  mác thông số máy móc



 Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm nhãn mác thông số cho các loại máy móc công nghiệp.



            4-4- Làm biển số nhà.



LTM23- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm biển số nhà




           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm biển số nhà, biển công ty.

 

 

          4-5- Làm Logo két bạc.



LTM24- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm logo cho két sắt



             Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho két sắt két bạc.


 

            4-6- Làm Logo cho đồ nội thất.



LTM25- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm logo nội thất



            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho đồ nội thất.


 

           4-7- Làm Logo tem nhãn mác balo túi xách.



LTM26- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm Logo túi xách



             Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho các loại tem nhãn cặp da ba lô túi xách.


 

            4-8- Làm tem nhãn mác thời trang.



LTM27- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm Logo thời trang



            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm Logo nhãn mác thời trang.



           4-9- Làm nhãn máy bơm.


LTM28- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác máy bơm




           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm nhãn mác thông số máy bơm.


 

           4-10- Làm nhãn thông số máy móc.


LTM29- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm tem  máy móc




           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm tem ghi thông số máy móc công nghiệp.


 

           4-11- Làm nhãn mác thông số động cơ.



LTM30- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm nhãn động cơ


 

            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm nhãn mác thông số động cơ.


 

           4-12- Tem nhãn mác cửa cuốn.



LTM31- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm tem cửa cuốn



              Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm tem cửa cuốn, tem cửa nhôm hệ, tem cửa thủy lực.


 

             4-13- Tem cho thiết bị y tế.



LTM32- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm tem thiết bị y tế



            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm tem logo cho các thiết bị y tế.


 

           4-14- Tem cho thiết bị giáo dục.



LTM33- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm temthiết bị giáo dục



            Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho thiết bị giáo dục.


 

           4-15- Bộ nhận diện thương hiệu.



LTM34- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  làm logo thương hiệu



           Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo cho bộ nhận diện thương hiệu.

 


4-16- Thiết bị quân sự.

         

 

LTM35- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại làm tem thiết bị quân sự



          Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được sử dụng làm logo máy móc thiết bị quân sự.



           5- THIÊN LƯƠNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT HÀNG ĐẦU VỀ LOGO TEM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE HỢP KIM NHÔM ĐỒNG INOX KIM LOẠI, MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG NHIỀU TIỆN ÍCH .


Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên lương Hà Nội là một trong các nhà sản xuất luôn chú trọng nâng cấp các quy trình sản xuất, trang bị nhiều thiết bị chế tác Logo tem nhãn mác theo xu hướng phối hợp nhiều phương pháp gia công trên cùng sản phẩm. Bằng nền tảng là sự phát triển của công nghệ gia công, phối kết hợp giữa các phương pháp sản xuất cơ khí- hóa chất, in ấn hiện đại.


Ngày nay, viêc ứng dụng các công nghệ mới cho ngành gia công Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại ngày càng thuận tiện. Sự kết hợp nhiều công đoạn chế tác khác nhau đã cho ra đời những bộ Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại có màu sắc, kiểu dáng với các họa tiết vô cùng tinh tế.



LTM36 Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm kết hợp QTSX



 Sự kết hợp các quy trình gia công từ nhiều công đoạn kĩ thuật đã cho ra đời các loại Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại vô cùng tinh tế và đẹp mắt.


 

Sử dụng các phương pháp in ấn, cắt khắc lazer, đột dập, ăn mòn kim loại mới nhất. Tem nhãn mác THIÊN LƯƠNG cam kết mang đến cho quý khách hàng bộ sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại rẻ, đẹp, sắc nét, tinh xảo tới những chi tiết siêu nhỏ với thời gian nhanh nhất và chi phí giá thành vô cùng hợp lý.



LTM37- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại  chế tác  nhanh nhất



 Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được công ty Thiên lương chế tác với thời gian nhanh nhất và giá thành vô cùng hợp lý.



Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương chuyên nhận các đơn hàng Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại với mọi quy mô từ lớn đến nhỏ, sẵn lòng phục vụ quý khách kể cả với các nhu cầu gia công đơn chiếc hay làm thử, mang lại tiện ích cho mọi khách hàng.

Trong trường hợp quý khách đặt hàng các đơn có số lượng lớn, chúng tôi luôn có ưu đãi bằng các chính sách chiết khấu đơn hàng. Do vậy khi điều kiện cho phép quý khách hàng hãy cân nhắc để đặt các đơn hàng số lượng lớn sẽ nhận được giá cả cạnh tranh hơn.

 

 

LTM38- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được làm SL lớn

 

 

 Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được Công ty Cổ phần Công Nghệ Thiên lương sản xuất đáp ứng các đơn hàng với mọi quy mô lớn nhỏ và luôn đảm bảo chất lượng.

 

           THIÊN LƯƠNG HÀ NỘI là một trong các nhà chuyên nghiệp sản xuất các loại Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại hàng đầu trên các dây chuyền sản xuất chuyên dụng, có thể giúp bạn có được các sản phẩm Tem nhãn mác có độ thẩm mĩ rất cao. Bạn sẽ Tiết kiệm được nhiều chi phí khi liên hệ đặt hàng trực tiếp với công ty chúng tôi.



LTM39- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại có độ thẩm mỹ rất cao



 Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được công ty Cổ phần Công nghệ Thiên lương sản xuất có độ thẩm mỹ rất cao vì nó là sản phẩm từ các dây chuyền sản xuất Logo tem nhãn mác chuyên dụng.


Công ty THIÊN LƯƠNG HÀ NỘI là một trong những đơn vị có chuyên môn cao trong nghành thiết kế và sản xuất Tem nhãn mác, chúng tôi nhận gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng các sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại với giá thành cam kết rẻ nhất, thời gian hoàn thành sản phẩm ngắn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thiết kế các sản phẩm Logo tem nhãn mác miễn phí với mọi khách hàng trên toàn quốc.


 

LTM40- Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại sản xuất  nhanh

 

 

         Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại được Công ty Cổ phần công nghệ Thiên lương sản xuất với thời gian nhanh và giá thành luôn rẻ nhất.


 

          6- THIÊN LƯƠNG- HÀ NỘI LÀ NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP VỀ CÁC LOẠI LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


          Ngoài sản phẩm Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại, THIÊN LƯƠNG- HÀ NỘI là xưởng sản xuất uy tín hàng đầu, chuyên gia công các loại nhãn mác, Name plate, Name tag , Tag plate, logo kim loại, Logo đúc antimol, tem nhãn in, in trên nhôm, in trên inox, gia công các loại tem nổi, nhãn nổi mác nổi… Khách hàng gia công Logo tem nhãn mác của chúng tôi bao gồm các doanh nhân, các nhà sản xuất và kinh doanh hàng hóa phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.



LTM41- Thiên lương có năng lực đáp ứng nhiều loại Logo tem nhãn mác



 Thiên lương có năng lực đáp ứng khách hàng với nhiều chủng loại Logo tem nhãn mác trên mọi chất liệu như: Kim loại, mica, nhựa dẻo, nylon, vải vóc…các sản phẩm luôn được sử dụng phối hợp từ nhiều công nghệ sản xuất khác nhau để tạo nên các sản phẩm Logo tem nhãn mác đa dạng và phong phú.

 

Dây chuyền sản xuất logo Tem nhãn mác Tag name Plate của chúng tôi được đầu tư trang bị hệ thống thiết bị gia công hiện đại và đồng bộ, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật bản. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu gia công Tem nhãn mác trên đa dạng chất liệu khác nhau.

           Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm:


           - Tem nhựa mica làm nhãn mác Tag name plate bảng điều khiển tủ điện.


             - Tem Decal vỡ làm nhãn mác niêm phong bảo hành sản phẩm và truy xuất nguồn gốc.


             -  Labels tem nhãn mác in cuộn màng nilon decal giấy nhựa vải.


            - Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.


            - Tem nhãn mác Logo nhôm kim loại - Lựa chọn tốt nhất.

                 

             - In tem mác thép.

 

            - Tem nhãn mác Decal in mã QR Code động làm tem chống hàng giả.

 

            - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.

         

            - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm bộ điều khiển máy móc thiết bị.

          

            - Tem inox ăn mòn làm nhãn mác Tag Name Plate thông số máy móc thiết bị.

          

            - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.

  

            - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.


              - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

 

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

      

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

                        


          Với đội ngũ nhân sự có tay nghề thiết kế và sản xuất cao, cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, đầu tư nhiều bộ phần mềm thiết kế chuyên sâu, Thiên Lương luôn đảm bảo cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí giá thành hợp lý.



LTM42- Tem nhãn mác Thiên lương  đầy đủ năng lực sản xuất


 

 Tem nhãn mác Thiên lương- Hà nội luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực sản xuất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, sản xuất các chủng loại Tem nhãn mác trên mọi chất liệu với chi phí giá thành vô cùng hợp lý.

 

          Trong quá trình sử dụng dịch vụ chế tác Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại tại Thiên Lương, Quý khách hàng có mong muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu đáp ứng về sản phẩm Logo tem nhãn mác, xin hãy hãy liên hệ ngay với tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Thiên lương- Nhà chuyên nghiệp sản xuất Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 9 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay