Bạn hiểu gì về in decal giấy?


 

In decal giấy ngày càng hiện đại hơn nhờ công nghệ in kỹ thuật số, chất lượng vẫn được đảm bảo mà còn tăng thêm độ thẩm mỹ cho sản phẩm. 




in decal giấy


Bạn hiểu gì về in decal giấy?



Bài viết trước của chúng tôi đề cập tới Sản phẩm nào cần gắn tem nhãn. Bài viết này mang lại cho bạn những thông tin cơ bản về in decal giấy.


Decal giấy dược in trên chất liệu giấy có ghép một lớp keo ở mặt lưng với một lớp giấy có phủ chống dính. Các sản phẩm thường sử dụng decal giấy làm nhãn mác : thực phẩm, mỹ phẩm, nội – ngoại thất, các sản phẩm đóng gói đồ hộp. Decal giấy nhìn bên ngoài giống như chất liệu bằng giấy, nhưng đã được phủ một lớp keo ở mặt sau để tiện cho việc dán vào sản phẩm và chống thấm nước.


In decal giấy ưu điểm có thể dán được trên bất cứ mọi loại chất liệu khác nhau, in được với nhiều màu sắc bắt mắt nhằm tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt tồn tại ở mọi môi trường khắc nghiệt khác nhau như: ngoài trời, tủ đông,..và ít chịu tác động của ngoại lực nếu như in decal giấy bằng loại mực cao cấp và được phủ lớp màng.


Chất liệu chủ yếu được sử in Decal giấy là: giấy fort và giấy couche vì độ dày của lớp bề mặt hơn các loại giất thong thường. Ngoài ra, có thể dung loại giấy chất lượng cao khác được sản xuất đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.




in decal giấy


Decal giấy


Giấy decal có nhiều nguồn khác nhau như nhập khẩu từ : các nước Châu Âu, Đài Loan, Trung Quốc… Mỗi loại có giá cả rất khác nhau. Tùy yêu cầu sản phẩm mà bạn nên chọn xuất xứ của decal để có được sản phẩm chất lượng phù hợp nhất.


In decal giấy tạo ra những decal giấy được dùng phổ biến rộng rãi nhất bởi sự đa dạng, dễ sử dụng, tính thích ứng môi trường cao và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người sử dụng, giá cả lại hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm In tem nhãn mác máy bơm.



 Xem thêm:


         - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.


        -  Labels tem nhãn mác in cuộn màng nilon decal giấy nhựa vải.


        -  Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.


 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 








Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay