Shoponline lạc hậu khi không sử dụng decal tem nhãn mã vạch ?

Tem nhãn mã vạch hiện nay đã trở thành thiết yếu...

 Tem nhãn mã vạch hiện nay đã trở thành thiết yếu, không thể thiếu trong bất kỳ ngành hàng nào khi xuất bán ra thị trường. Giá trị của tất cả các sản phẩm, trong đó bao gồm cả các sản phẩm của người Nông Dân Việt Nam.

 

 shoponline lạc hậu khi không sử dụng decal tem nhãn mã vạch ?

Tại sao lại vậy ? Bởi nó thể hiện được xuất xứ của hàng hóa đó,  là sự đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất tới người tiêu dùng và nhờ đó,Thương Hiệu của một Shop mới đảm bảo tồn tại và phát triển thành công.


Xây dựng thương hiệu là cơ hội sống còn của các shoponline ? 

Ngày nay, cạnh tranh ngành rất lớn, cần phải xây dựng hình ảnh shop trong tâm trí người dùng. Bao gồm xây dựng cả về hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của dịch vụ, tiêu chí kinh doanh, đạo đức kinh doanh của chủ shop.

Một Shop online kinh doanh không xây dựng thương hiệu và không biết đo lường kết quả thì khả năng  tồn tại là rất thấp, thường thì trong vòng 6 tháng.

-     Hướng dẫn cách sử dụng

tem nhãn mã vạch tạo thương hiệu lâu bền.

Bạn cứ tưởng tượng rằng, làm thế nào, khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm mà bạn cung cấp ra thị trường, thì hình ảnh về sản phẩm mà mình bán sẽ nằm trong tâm trí của họ. In tem nhãn mã vạch dán trên sản phẩm với các mục đích:

·       Tem nhãn mã vạch xây dựng về tên họ của chủ shop và hình ảnh cho nó.

 

Ví dụ tên họ: Tên của bạn đã thành thương hiệu rồi, thì bạn lấy họ tên hay nickname của mình là hình ảnh chính cho sản phẩm đi.

Ví dụ hình ảnh: Keo con voi lấy cái tên là con voi và hình ảnh là con voi, bởi con voi trong trí tưởng tượng của chúng ta nó rất to và nặng – liên tưởng tới sự dính chặt ( chả ai bê được con voi lên trên mặt đất cả...)

 

·       In tem nhãn thể hiện về địa chỉ shop:

 

( Địa chỉ này quá dễ nhớ, quá quen thuộc với nhiều người, đọc địa chỉ cái là ai cũng biết thì chắc chắn là phải khẩn trương đưa vào ngay.)

 

·       Nhãn mã vạch có câu slogan:

 

=> Bạn muốn bán một sản phẩm nào đó, bạn muốn hướng người dùng hiểu về bạn như thế nào?

=> bạn muốn nỗ lực như thế nào để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng ?

=> Mục đích cuối cùng của hành động kinh doanh của bạn là gì ?

=> Và slogan chính là nó . Viettel : “Hãy nói theo cách của bạn”....

 

·       In nhãn mã vạch nhiều màu:

 

Màu sắc nhãn mác sản phẩm là một phần trong hệ thống marketing. Nó giúp nhận diện thương hiệu riêng của bạn, bao bì đẹp giúp truyền thông rất tốt:

tính ưu việt, sự khác biệt làm cho người tiêu dùng có niềm tin và sản phẩm và thương hiệu.

 

·       In trên tem nhãn mã vạch hướng dẫn sử dụng:

 

Đó là tâm của người sản xuất, đó là sự bảo đảm người mua hiểu về việc mình mua cái gì, có tác dụng gì, phù hợp với ai và tác dụng như thế nào – giá trị thực sự sản phẩm nằm ở đây .

 

·       In hạn sử dụng hoặc bảo hành trên tem nhãn mã vạch:

 

Chất lượng sản phẩm là một trong yếu tố cơ bản, nền tảng của xây dựng thương hiệu vững bền. Chúng ta nên bảo hành cho những gì mình đưa ra chứ .

 

·       In  khuyến mại và hình thức khuyến mại trên tem nhãn:

 

Hãy khuyến mại nếu có thể. Để tri ân khách hàng, để lưu giữ khách hàng để kích cầu khách hàng....v.v..

 

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 024.36422.572 
Fax : 024.36422.573 . DD: 0912.424368

Hỗ trợ trực tuyến

Yahoo 1 

Ms Lan Anh

Mobile: 0912 424 368

Số người đang xem

Hiện có 96 khách Trực tuyến