5 điều bạn cần biết về mực in mã vạch resin

 

 

 Để biết được thế nào là mực in mã vạch Resin trước tiên ta cần hiểu mực in mã vạch là gì?

Mực in mã vạch hay còn gọi là mực in ribbon là loại mực dùng để in tem nhãn mã vạch. Vậy tem nhãn mã vạch là gì? Tem nhãn mã vạch chính là con tem dùng để hiển thị thông tin sản phẩm, thông tin nhà sản xuất, số lô, mã sản phẩm…thay thế cho những con chữ rườm rà, nó giúp doanh nghiệp quản lí sản phẩm 1 cách dễ dàng hơn, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khá lớn, thử tính xem mỗi con tem bạn tiết kiệm 1 đồng thôi,mà mỗi ngày bạn sản xuất ra 1 triệu sản phẩm vậy là bạn đã có thêm 1 triệu, nhân lên 1 tháng là 30 triệu, 1 năm, 10 năm..khi đó lợi nhuận không còn là nhỏ bé nữa.

Nhưng để có được lợi nhuận đó bạn cần phải có sự lựa chọn sáng suốt về mực in ribbon để có được con tem với chất lượng tốt nhất mà giá thành lại rẻ.

Mưc in mã vạch có ba loại chính là mực in ribbon Waxmực in ribbon Wax/Resin mực in ribbon Resin. Trong đó mực in mã vạch Resin là loại mực với cho chất lượng in tốt nhất, với những tính năng vượt trội hơn cả. Hãy  cùng tìm hiểu xem tại sao mực in ribbon Resin lại có được những ưu điểm đó nhé.

 

1.Mực in ribbon Resin - ông vua của vương quốc mực in:

Ribbon resin là một loại mực in ribbon, với chất lượng và giá thành cao hơn cả, sử dụng mực Resin  sẽ cho hình ảnh với độ sắc nét cao, nó được coi như là ông vua trong vương quốc mực in mã vạch. 

2.Mực in mã vạch Resin cũng có cấu tạo như các loại mực in thông thường khác, gồm có 3 lớp:

- Lớp nền: là một loại polyester film, chúng có tính dẫn nhiệt tốt, chịu được sức căng.

- Lớp  mực chính là lớp phủ lên trên mặt của lớp nền, nếu mực in  được phủ bên ngoài của lớp nền thì được gọi là mực mặt ngoài (face out), còn nếu ngược lại lớp nền được phủ phía trong thì sẽ gọi mực mặt trong(face in).

 

-  Lớp phủ bảo vệ sẽ được phủ lên mặt còn lại của film mực, lớp này sẽ tiếp xúc trực tiếp với đầu của máy in và hấp thụ nhiệt để đốt cháy và làm chảy mực in ở  lớp mực và sẽ in lên decal. Nên chú ý vì lớp phủ bảo vệ này rất trơn, mượt, truyền nhiệt tốt, nó là phần rất quan trọng trong mực in mã vạch, giúp hỗ trợ bảo vệ và chống hao mòn đầu in. Vì vậy hãy lưu ý khi mua mực in ribbon Resin để chọn được loại mực in ribbon Resin chất lượng tốt nhất.

 3. Thành phần chính của mực in ribbon Resin :

   Cũng gồm có chất sáp(Wax) và chất nhựa dính(Resin), nhưng đối vớimực in ribbon Resin thì chất Resin chiếm tỉ lệ lớn hơn cả, nên sẽ cho chất lượng mực in tốt nhất, với độ bền cao, chống hao mòn và trầy xước..nhờ đó mà độ sắc nét của hình ảnh và độ bền của con tem cũng đươc nâng lên đáng kể. 

4.Mực in mã vạch Resin được coi như ông vua trong  vương quốc  mực in mã vạch bởi nó có những tính năng cực kì nổi bật.

-  Độ bền cao, sử dụng trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt.

- Khả năng kháng dung môi, hóa chất tốt.

- Sử dụng được trên mọi chất liệu decal: Decal cảm nhiệtdecal giấy, decal nhôm xi bạc...đặc biệt được sử dụng cho loại Decal PVC.

- Chống trầy xước , hao mòn và biến dạng thông tin mã vạch.

5.Ứng dụng của mực in ribbon Resin:

Mực in ribbon Resin với những tính năng nổi bật như trên nên nó là sự lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm trong môi trường khắc nghiệt, trong nhà hoặc ngoài trời, nhãn ngành y tế và dược phẩm, ngành thực phẩm, ngành may mặc,,sản phẩm trong kho đông lạnh, nhãn bao bì hóa chất… Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thông tin mã vạch sẽ bị mất, trầy xước.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cửa hàng rao bán các loại mực in ribbon Resin, mực in chính hãng cũng có, nhưng mực in ribbon Resin giả kém chất lượng cũng không phải ít. Vậy làm thế nào để tìm cho mình được cơ sở cung cấp mực in ribbon resin chính hãng?

 Xem thêm các bài viết về Tem Nhãn Mác.

      

             - Tem nhãn mác Decal nhựa nút nhấn nổi làm miếng dán bàn phím bảng điều khiển thiết bị.

 

             - Phím bấm màng nhựa, tem nhãn mác Decal mặt PET.

 

             - Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.

 

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

 

             - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

 

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.



THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 


Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 3 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay