Đôi nét về in tem nhãn mác  decal

 

 

Tem nhãn decal là loại tem khá dòn sau một thời gian sử dụng, sau ãn máckhi dán vào sản phẩm sẽ cố định, rất khó tháo rời, nếu không tem sẽ bị vỡ vụn. Vì vậy việc in tem nhãn decal cũng sẽ rất phức tạp.


in tem nhan

Vài nét về in tem nhãn mác decal

 

 Vì đặc tính dòn dễ vỡ nên đảm bảo được tính công bằng cho sản phẩm, loại tem này thường được sử dụng để bảo hành cho sản phẩm, cũng như là loại tem giúp người mua có thể dễ dàng phân biệt hàng thật hàng thật hàng giả. Công việc in tem nhãn cho sản phẩm cũng được các doanh nghiệp sản xuất rất chú trọng song hành với việc sản xuất sản phẩm.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tem nhãn mác khác nhau. Dịch vụ in tem nhãn của chúng tôi , luôn chọn loại tem decal tốt nhất, độ bám dính cao, sáng bóng phù hợp nhất với sản phẩm của các bạn.

 

in tem nhan2

 

 

Decal là vật liệu có một mặt láng bóng, một mặt có keo dính, decal được dùng để dán lên các vật liệu như thùng giấy, nhựa thủy tinh...

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, được nhiều khách hàng ưa chuộng đánh giá cao. Chúng tôi luôn cung cấp những dịch tốt chất cho người sử dụng.

 

Tem nhãn mác hàng hóa là thứ không thể thiếu được dán bên ngoài sản phẩm, đây là một phần quan trọng của sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của công ty của bạn. Bởi trên thị trường sẽ có rất nhiều sản phẩm cùng loại của nhiều công ty, chính vì vậy những chiếc tem nhãn mác sẽ là công cụ để người dùng có thể phân biệt nhận biết.

 

 

in tem nhan3

 

 

Trên những chiếc nhãn mác này người dùng có thể tìm được thông tin của nhà sản xuất chính xác cùng hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản sử dụng đúng cách nhất. Ngoài ra những chiếc tem nhãn mác còn là một công cụ hữu ích giúp  phân biệt hàng thật hàng giả giúp hạn chế tối đa hàng giả trên thị trường.

 

In tem sử dụng công nghệ in offset hiện đại sẽ mang đến cho bạn những chiếc tem nhãn mác có chất lượng cao nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ in tem nhãn mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

 Xem thêm:

 

              - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.


              - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc. 

 

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

 

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.

 

             - Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.


 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 


Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 5 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay