Những phương pháp in tem nhãn mác thông dụng



Công việc in nhãn (tem nhãn) là công việc không thể thiếu đối với bất kì một công ty sản xuất, lắp ráp hàng hóa nào với tầm quan trọng của những chiếc nhãn mác hiện nay.


in nhan

Những phương pháp in nhãn mác thông dụng


Hiện nay với bất kì một sản phẩm hàng hóa nào thứ không thể thiếu được đó chính là những chiếc tem nhãn, nhãn mác hàng hóa từ đồ công nghệ, máy móc, hàng hóa thực phẩm, đến các phụ kiện thời trang. Những chiếc tem nhãn đóng góp một phần quan trọng cho sự thành công của sản phẩm trên thị trường chính vì vậy việc in nhãn mác luôn được các công ty xí nghiệp đầu tư và quan tâm.

 

Tầm quan trọng của những chiếc nhãn mác không ai có thể phủ nhận. Giúp người sử dụng dễ dàng nhận biêt sản phẩm, các thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng chung, bảo quản. Một điều quan trọng là trên những chiếc nhãn mác có ghi thông tin của nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ chính hãng giúp người dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm.

 

Mỗi chiếc tem nhãn mác cũng như một lời tiếp thị quảng cáo hữu hiệu của nhà sản xuất đến với người sử dụng về thương hiệu và tên tuổi của công ty. Đây là cách thức quảng bá đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay.

 

Với mỗi một chiếc nhãn mác lại có các cách in khác nhau bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những công nghệ in nhãn mác thông dụng nhất hiện nay.

 

in nhan

 

Đầu tiên phải kể đến đó trình là quy trình in nhãn mác bằng công nghệ in offset. Đây là phương pháp được sử dụng nhất hiện nay cho ra những chiếc tem nhãn có chất lượng cao nhất. Công nghệ in offset ép những hình ảnh dính mực in lên các tấm cao su trước rồi mới  ép lên giấy. Phương pháp in offset phù hợp in trên các chất liệu giấy, bìa, carton và nhựa hoặc một số vật liệu bề mặt phẳng khác.


Quy trình in Flexo. Với công nghệ này chúng ta có được các sản phẩm in chất lượng cao ở dạng cuộn. Vật liệu in ấn với kỹ thuật in này đa dạng hơn như khi in trên nhựa, kim loại, giấy bóng kính...Máy in flexo thường được sử dụng để in ấn các loại bao bì, tem nhãn mác hoặc cũng có thể in 1 số dạng báo chí....


 In nhãn mác bằng kỹ thuật số. Nghê tên bạn cũng có thể hiểu phương pháp này sử dụng những hệ thống máy móc công nghệ cao như máy in phun, laser và xerography thường được gọi là in ấn kỹ thuật số. Đây là phương pháp in nhãn mác hoàn toàn mới hứa hẹn có thể thay thế cho những phương pháp in trước đây.

 

In lụa là một trong những kỹ thuật in lâu đời, có phần lạc hậu sử dụng các bản in, khuôn in lưới có thể in trên hàng loạt các vật liệu và bề mặt in không hoàn toàn bằng phẳng như in ấn trên áo thun hoặc các bề mặt kính, gỗ...

 

Phương pháp in lụa dựa theo nguyên lý chỉ một phần mực in thấm qua lưới, một số mắt lưới còn lại được bịt kín bằng hóa chất nên còn gọi là phương pháp in lưới.

 

in nhan

 

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ in nhãn mác, in tem hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Mọi ý kiến thắc mắc xin hãy gửi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

 

              - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.


              - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.

 

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

             - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

 

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.

 

             - Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.

 

             - Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.


    THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 6 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay