Nhận biêt sản phẩm qua tem nhãn mác bên ngoài

 

 

Những chiếc nhãn mác hàng hóa được dán bên ngoài sản phẩm là một cách hữu hiệu để nhận biết sản phẩm chính hãng cũng như chất lượng bên trong của sản phẩm.


nhan mac 1


Nhận biêt sản phẩm qua nhãn mác bên ngoài


Ngày nay kinh tế hàng hóa ngày càng phát triển, nhưng ngày càng nhiều các sản phẩm nhái, hàng giả,  hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Đây là một nỗi lo lắng, băn khoăn của nhiều nhà sản xuất. Giải pháp hiện nay rất nhiều công ty thực hiện đó chính là sử dụng những chiếc nhãn mác đặc biệt cho những sản phẩm của mình. Nhờ có giải pháp này mà hiện tượng hàng giả, hàng nhái giảm đi rất nhiều.

 

Những chiếc nhãn mác sản phẩm được sử dung công nghệ in hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng biết được những thông tin của sản phẩm, như thành phần, chất liệu, hạn sử dụng  hay địa chỉ liên hệ của công ty sản xuất.

 

Nhãn mác sản phẩm được làm trên các chất liệu sau:
- Tem decal trong
- Tem decal giấy
- Tem decal vỡ, tem decal bảo hành
- Delcan 7 màu, tem hologram, tem chống giả

 

nhan mac 2

 

Tem decal trong sử dụng chất liệu chính là nilon. Loại decal trong này thường được in và sử dụng để dán lên kính, mũ bảo hiểm, quà tặng...Loại  decan này sử dụng công nghệ in phun đặc biệt trong suốt giúp decan có độ bám dính tốt.

 

Tem decal giấy được sử dụng nhiều và được chia là nhiều loại khác nhau.


Tem delcan vỡ: Tem decal vỡ có 2 dạng là vỡ giòn và vỡ dai. Về chi phí chênh lệch không nhiều với số lượng in vừa và ít. Với loại tem nhãn này bạn sẽ không thể sử dụng lại được, nếu bóc ra sẽ bị vỡ thành từng mảnh. Dựa vào đặc tính này loại tem vỡ thường được sử dụng để làm tem bảo hành, tem niêm phong cho các thiết bị, linh kiện điện tử, máy móc.


Tem decal nhựa: thường dùng để làm sticker, loại này có thể sử dụng nhiều công nghệ in: in lưới, in flexo, in UV. Ví dụ điển hình cho loại tem decal nhựa này là decan dán ở cửa đóng mở của tủ lạnh. Loại này có đặc tính chịu nước, chịu nhiệt, bề mặt bóng đẹp.

 

nhan mac 3


Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch in tem nhãn, nhãn mác hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có trình độ, tay nghề cao, hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

Trong thời gian sử dụng dịch vụ in nhãn mác mọi ý kiến thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

 

              - Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại.

 

            - Tem nhãn làm mác máy bơm, động cơ, mô tơ điện.

 

             - Tem nhãn Decal nhựa, Decal trong, Decal 7 mầu, Decal vỡ….

 

            - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

 

            - Tem nhãn mác quần áo.

 

            - Tem nhãn mác Decal mặt máy dùng cho hệ điều khiển máy móc.

 

            - Tem  chống hàng giả QR Code

 

  - Tem nhãn mác logo nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn bằng da.


   THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 7 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay