Tem nhãn mác

Tìm hiểu thiết kế bao bì, nhãn mác, vỏ hộp

 

 

Tìm hiểu thiết kế bao bì, nhãn mác, vỏ hộp


 

Với các thiết kế bao bì, thiết kế vỏ hộp, thiết kế nhãn mác đẹp độc đỉnh, bạn biến sản phẩm của mình nổi bật hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về hình ảnh, gây thị giác mạnh.

 

Nếu các sản phẩm có được đặc điểm như vậy, trước hết nó sẽ tạo nên ưu thế khi trưng bày trên cùng một giá trong siêu thị. Việc thiết kế tốt bao bì, nhãn mác sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng và tạo xu thế mua bán đáng kinh ngạc.

 

19

Nếu bạn đang kinh doanh, buôn bán một sản phẩm hay dịch vụ, bạn đều cần phải có bao bì, không chỉ vì công dụng chứa đựng sản phẩm mà hơn hết bao bì còn thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Thật vậy, thiết kế bao bì sản phẩm thể hiện sự chuyên nghiệp, đặc trưng nhận dạng và tính cách của một thương hiệu.

Thiết kế bao bì đẹp, phù hợp với sản phẩm của bạn đang bán, bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn bởi vì người mua sẽ có ấn tượng đầu tiên với thiết kế của bao bì, làm họ có thiện cảm với sản phẩm hay không từ đó họ sẽ mua hàng vì cảm tính hơn là dùng lý trí chọn sản phẩm.

Bao bì thương phẩm của hàng hoá là bao bì chứa đựng hàng hoá và lưu thông cùng với hàng hoá. Bao bì thương phẩm của hàng hoá gồm hai loại: bao bì trực tiếp và bao  bì ngoài:

– Bao bì trực tiếp là bao bì chứa đựng hàng hoá, tiếp xúc trực tiếp với hàng hoá, tạo ra hình khối hoặc bọc kín theo hình khối của hàng hoá; – Bao bì ngoài là bao bì dùng để bao gói một hoặc một số đơn vị hàng hoá có bao bì trực tiếp.

Cần phải hiểu các quy định của nhà nước để bao bì được thiết kế tốt: 

– Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.

– Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng

– Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng

– Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

– Nêu rõ xuất xứ hàng hóa

– Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có

– Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản

– Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.

– Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng

– Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn

19.1

19.2

Quy định về việc thể hiện nội dung trên bao bì

Cũng túy vào các mặt hàng khác nhau mà cách thể hiện và nội dung in ấn trên bao bì cũng khác nhau. Sau đây là một số quy định chung đối với các mặt hàng điển hình:

– Bao bì lương thực: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng

– Bao bì thực phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn

– Bao bì đồ uống (trừ rượu): định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn

– Bao bì rượu: định lượng, hàm lượng ethanol, hướng dẫn bảo quản (đối với rượu vang)

– Bao bì thuốc, dược phẩm dùng cho người: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì vật tư trang thiết bị y tế: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì mỹ phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì đồ chơi trẻ em: thành phần, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

– Bao bì sản phẩm giày da, dệt may: thành phần hoặc định lượng, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

– Bao bì giấy bìa các tông: định lượng, tháng sản xuất, thông số kỹ thuật

– Bao bì đồ dùng giảng dạy, học tập: định lượng, thông số kỹ thuật

– Bao bì dụng cụ thể dục thể thao: định lượng, tháng sản xuất, thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng

– Bao bì đồ gỗ: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì sản phẩm sành sứ thủy tinh: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ: thành phần thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

– Bao bì sản phẩm điện, điện tử: định lượng. tháng sản xuất, thông tin kỹ thuật, thông tin cảnh báo an toàn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản

– Bao bì hóa chất: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần hoặc định lượng

19.3

Đừng nghĩ chỉ có việc kinh doanh sản phẩm mới cần đến bao bì. Kinh doanh dịch vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong việc đóng gói. Đóng gói một dịch vụ nghĩa là thiết kế bao bì như một giỏ xách, một túi đựng brochure, profile, bảng báo giá của dịch vụ bạn đang kinh doanh. Thiết kế bao bì dịch vụ đòi hỏi sự tinh tế hơn vì người dùng rất cần nhiều thông tin để họ hiểu về dịch vụ, một khi họ đã hiểu rõ dịch vụ thì cơ hội bán được dịch vụ đạt 90%.

Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thông minh cho doanh nghiệp.

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

     

             - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

             Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

             - Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.

             - Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.

             - Tem nhãn mác Decal mạch dẻo in mực nano bạc làm modul phím nhấn hệ điều khiển.

             - Miếng dãn nhấn nút nổi làm tấm che mặt bàn phím bảng điều khiển.

             - Tem nhôm làm nhãn mác tag name plat máy móc thiết bị.

             - Tem vải in thêu dệt logo nhãn mác quần áo thời trang may mặc.

 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

 

 
 

tầm quan trọng của in nhãn mác trong marketing sản phẩm

 



Tầm quan trọng của in nhãn mác trong marketing sản phẩm

 

 

Trong những năm gần đây vấn đề “làm thế nào để xây dựng một nhãn mác đúng - đủ mà vẫn kích thích tiêu dùng cho sản phẩm rất được coi trọng”. Bởi in tem nhãn, in nhãn mác hiện nay không chỉ đóng vai trò tạo “trang phục” cho sản phẩm mà nó còn thể hiện thông điệp - giá trị cốt lõi của sản phẩm của nhãn hiệu đó.

 

Thông điệp từ việc in tem nhãn, in decal dán thể hiện nhu: từ ngữ, chữ cái, con số, bản vẽ hình ảnh, mầu sắc, logo, nhãn mác … sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng hóa hoặc dịch vụ do một cá nhân hay một doanh nghiệp nào đó đang sở hữu. Đương nhiên là vậy rồi, ngoài việc giúp các công ty phân biệt công ty và sản phẩm của họ với sản phẩm của các công ty khác, thì tem nhãn - nhãn mác còn đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược nhãn hiệu và tiếp thị của các doanh nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh và danh tiếng sản phẩm đó trong mắt của người tiêu dùng. Bởi trong giới truyền thông ai cũng hiểu, chính hình ảnh và danh tiếng của sản phẩm tạo nên niềm tin, từ đó làm cơ sở để hình thành và nâng cao danh tiếng của công ty.

 

 

Vậy thì câu hỏi đặt ra Doanh nghiệp đã hiểu được đúng đủ những “những con số biết nói” trên Tem nhãn - nhãn mác chưa?

 

Tất nhiên là việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thẻ hiện chất lượng sản phẩm trên nhãn nác là điều quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường. Nhưng Doanh nghiệp đã làm đúng chưa thì điều đó chưa rõ ràng. 

 

Đề cập đến tầm quan trọng của việc công bố thông tin sản phẩm trên bao bì, nhãn mác hàng hóa tại hội thảo “Những con số biết nói” diễn ra ngày 20/8 ở Hà Nội, ông Bạch Văn Mừng - Cục trưởng Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết: “Thực trạng hiện nay là không ít doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh khi trình bày nhãn mác sản phẩm đã thiếu minh bạch hoặc không trung thực trong thông tin giới thiệu sản phẩm...”. Điều này dẫn đến việc người tiêu dùng ngộ nhận về tính năng của hàng hóa, sản phẩm và thất vọng khi không được như mình trông đợi.

 

Trong dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dự kiến được trình Quốc hội thông qua trong năm nay có điều khoản quy định nghĩa vụ của người sản xuất hàng hóa phải cung cấp thông tin về sản phẩm của mình một cách công khai, minh bạch. Hiện nghị định 89/2006/NĐ-CP đã quy định các nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm về tính trung thực của hàng hóa được thể hiện cụ thể trên nhãn mác.

 

Cho nên, các Doanh nghiệp họ sẽ phải lựa chọn “hình tượng hóa nhãn mác hay là chết”. Câu trả lời chắc chắn họ sẽ phải lựa hình tượng hóa bằng đầu tư bài bản về thiết kế hình ảnh và chiến lược truyền thông để định vị một hình ảnh nhãn hiệu tốt trong tâm trí khách hàng.

 

  

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

            

            - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

                 - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Tem nhựa mica làm nhãn mác Tag name plate bảng điều khiển tủ điện.

            -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

             - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

 

            - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

            -  Labels tem nhãn mác in cuộn màng nilon decal giấy nhựa vải.

             - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm bộ điều khiển máy móc thiết bị.

            - Tem nhãn mác Logo chữ nổi Inox hợp kim nhôm đồng kim loại.

            - In tem nhãn mác nhôm kim loại.


THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

 
 

Hướng dẫn đăng ký bản quyền thương hiệu ở đâu

 

 

Hướng dẫn đăng ký bản quyền thương hiệu ở đâu

 

 

Đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đều cần phải có nhãn hiệu, thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu hay đăng ký thương hiệu để đảm bảo nhãn hiệu sản phẩm hay thương hiệu của công ty không bị những doanh nghiệp hoặc những tổ chức cá nhân khác sử dụng. Trong đó đăng ký bản quyền thương hiệu cũng là một trong những điểm nổi bật để vấn đề sở hữu trí tuệ trong kinh doanh được rõ ràng hơn.

Để có thể thực hiện đăng ký cho bản quyền thương hiệu, các doanh nghiệp và cá nhân cần phải thực hiện đăng ký nhãn hiệu và bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa. Sau khi đăng ký nhãn hiệu được công nhận bời cơ quan nhà nước có thẩm quyền các bạn mới bắt đầu thực hiện đăng ký thương hiệu, bản quyền thương hiệu được thành công.

 

 

huong-dan-thu-tuc-gia-han-dang-ky-nhan-hieu-hang-hoa

– Đăng ký bản quyền thương hiệu cho sản phẩm dịch vụ hàng hóa
Sau khi đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và được chấp thuận, người nộp đơn bắt đầu tiến hành đăng ký thương hiệu và bản quyền thương hiệu cho hàng hóa và những sản phảm, dịch vụ đi kèm.

Đăng ký bản quyền thương hiệu ở đâu
Tương tự như đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu, các doanh nghiệp đều có thể gửi đơn đăng ký đến Cục Sở hữu trí tuệ hoặc Văn phòng đại diện của Cục tại Hà nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đăng ký tại những văn phòng luật hay luật sư đại diện chỉ cần thực hiện giấy ủy quyền và cung cấp hồ sơ cho luật sư là được.

– Hồ sơ đăng ký cho bản quyền thương hiệu
Chuẩn bị hồ dơ bao gồm:

Đơn đăng ký bản quyền cho thương hiệu sản phẩm theo mẫu
08 mẫu thương hiệu đã được trã cứu để đăng ký nhãn hiệu trước đó hoặc những nhãn hiệu tương đương với sản phẩm
Giấy ủy quyền cho luật sư đại diện
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Nộp lệ phí, chứng từ nộp lệ phí
– Thủ tục đăng ký bản quyền nhãn hiệu, thương hiệu
Để có thể được chấp nhẫn bảo hộ nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu hàng hóa, dịch vụ, thủ tục và quy trình thực hiện được diễn ra:

Xét duyệt hình thức đơn đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu
Công bố duyệt đơn đăng ký nhãn hiệu và bản quyền thương hiệu
Kiểm duyệt, thẩm định nội dung của đơn đăng ký bản quyền từ đơn đăng ký nhãn hiệu hoặc đăng ký thương hiệu
Trong vòng 1 tháng, đơn được chấp nhận, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ tiến hành cấp văn bàng bảo hộ, bản quyền thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

huong-dan-thu-tuc-gia-han-dang-ky-nhan-hieu-hang-hoa1

Trong những trường hợp doanh nghiệp hay những tổ chức và cá nhân gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm hồ sơ đăng ký hay thủ tục đăng ký có nhiều vướng mắc có thể liên hệ với Công ty Luật  để nhận được những tư vấn tốt nhất hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, đăng ký bảo hộ logo
Dịch vụ tư vấn uy tín, chất lượng và trách nhiệm cao
Am hiểu những quy định, thông tin về luật Sở hữu trí tuệ để giúp các doanh nghiệp đang ký thành công
Đưa ra những gải pháp tốt nhất trong những trường hợp tranh chấp về nhãn hiệu, bản quyền nhãn hiệu, bản quyền thương hiệu của doanh nghiệp với những doanh nghiệp vi phạm.
Trên đây là những hướng dẫn về đăng ký bản quyền thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, thương hiệu của sản phẩm và công ty trước người tiêu dùng và đối tác để đạt kết quả cao trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

 

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:


             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.

             - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.

             - Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.

 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.



 

 
 

Những yếu tố chính trong thiết kế bao bì nhãn mác

Những yếu tố chính trong thiết kế bao bì nhãn mác

 

Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong việc thiết kế bao bì ?

 


Dựa trên cơ sở những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những sản phẩm cùng loại chúng ta hãy tham khảo 8 yếu tố cơ bản trong việc lựa chọn thiết kế một bao bì đẹp, đó là:

 

1.Sự phối hợp nhất quán:

 

Đây là tiêu chuẩn cốt lõi của một bao bì thành công. Sự phối hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc, bố cục, phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận dạng hình ảnh thương hiệu nhanh hơn nhiều lần, và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau. Một sản phẩm có thể thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.

 

2.Sự ấn tượng:

 

Khi tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì. Tính ấn tượng còn đặc biệt có ý nghĩa với những  bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm sang trọng. Việc thiết kế bao bì cho những mặt hàng đắt giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ chất liệu cho đến màu sắc thiết kế., thông qua đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua.

 

3.Sự nổi bật:

 

 Trên một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có thể có các sản phẩm khác cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy sự nổi bật là một yếu tố rất quan trọng để tạo ra sự khác biệt. Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có thể cạnh tranh được, nhà thiết kế phải làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác. Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kĩ thị trường từ bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.

 

4.Sự hấp dẫn:

 

Trong một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm . Bao bì trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới bao bì phải thể hiện được sự nam tính , khác hẳn với sản phẩm dành cho nữ giới với những đường nét mềm mại quyến rũ.

 

5.Sự đa dụng:

 

Bao bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác. Bao bì sữa tắm ngày nay thường có thêm móc để treo trong phòng tắm thuận tiện , hình dáng thon để cầm nắm được dễ dàng. Nắp đậy của của những chai Comfort làm mềm vải  có thêm chức năng làm mức đo lượng sử dụng. Hộp bánh kẹo bằng thiếc rất sang trọng và khi dùng hết có thể sử dụng làm hộp đựng linh tinh.Tất cả những điều này giúp cho sản phẩm trở nên thông dụng và phù hợp hơn trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng.

 

6.Chức năng bảo vệ:

 

Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất. Người ta ưa thích dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp cho sản phẩm để được lâu hơn. Bao bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.

 

7.Sự hoàn chỉnh:

 

Yếu tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo khác với bút cất trong cặp. Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi khuyết điểm không đáng có. Sẽ có sự lựa chọn nên nhấn mạnh điểm nào giữa sự tiện lợi, sự nổi bật hay sự đa dụng để tạo ra sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.

 

8.Sự cảm nhận qua các giác quan:

 

Một bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm. Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

 

Chúng ta không thể bỏ qua một yếu tố nào trong những  yếu tố trên vì nó sẽ làm mất đi một lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh. Việc áp dụng những yếu tố này còn đỏi hỏi phải tìm hiểu kĩ nhu cầu và đối tượng khách hàng hướng đến. Xác định được đâu là nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng đối  một sản phẩm và đối với bao bì sản phẩm sẽ giúp cho việc định hướng và thiết kế được nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nhãn kim loại, nhãn ăn mòn, nhãn mác kim loại, nhãn nhôm, nhãn inox, tem nhãn kim loại, logo kim loại, sản xuất nhãn kim loại, xưởng nhãn mác kim loại, logo kim loại, logo inox, in logo, nhãn name plate, sản xuất nameplate, xưởng nameplate, cung cấp nameplate

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:


               - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

              - Decal miếng dán mặt điều khiển máy CNC công nghiệp.

              - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

             - Tem nhãn mác Logo nhựa dẻo phủ keo nổi thủy tinh epoxy.

             - Tem nhãn mác Logo chữ nổi iox hợp kim nhôm đồng kim loại.

             - Tem nhãn mác Decal in số nhảy mã vạch dữ liệu thay đổi biến đổi.

             - Tem nhãn mác Logo cho đồ nội thất.

             - Tem nhãn mác Logo inox đồng nhôm kim loại in khắc ăn mòn ép nổi.


 

 THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 


 



 


 

 
 

Quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm

 

 

Quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm

 

 

Hiện nay, mỗi sản phẩm, mặt hàng được sản xuất ra đều nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.Tuy nhiên, vấn nạn mà con người gặp phải đó chính là hàng giả, hàng nhái chế tạo kỹ thuật tinh xảo khiến người tiêu dùng khó nắm bắt được đâu là loại hàng hàng chính hãng. Chính vì thế, quy định dán tem chống hàng  giả được ra đời, là một quy định chung của pháp luật và nhà nước hiện hành để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.

 

 

Các loại tem chống hàng giả hiện nay khá đa dạng và phong phú, tùy vào từng Doanh Nghiệp sẽ lựa chọn cho mình một loại tem phù hợp với sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Vì thế mà quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm  của mỗi Doanh Nghiệp lại không giống nhau. Xét về mặt hàng đồ gia dụng trong gia đình chúng ta vẫn hay sử dụng, hầu hết các sản phẩm đó đều được dán tem chống hàng giả (hàng chính hãng). Cụ thể, chúng ta sẽ đi tìm hiểu quy định về dánh tem chống hàng cho mũ bảo hiểm hiện nay.

 

Quy định về tem chống hàng giả cho mũ bảo hiểm


Đối với mũ bảo hiểm, nó không sử dụng loại tem chống hàng giả được in ấn trên giấy decal hay là hologram mà dùng con dấu CR (dấu hợp quy ) để xác định hàng giả hàng thật cho người tiêu dùng. Hiện nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về mũ bảo hiểm, cũng như các quy định về tem chống hàng giả để tránh trường hợp làm giả tem. Để mũ được gắn dấu CR thì các đơn vị sản xuất phải tổ chức chứng nhận hợp quy do Bộ KH&CN chỉ định có sự đánh giá chặt chẽ, nếu đạt tiêu chuẩn thì mới được in dấu CR trên mũ. Để nhận biết được dấu CR thật và giả, các tổ chức chứng nhận chịu trách nhiệm hướng dẫn nhà sản xuất thực hiện việc dán dấu CR theo quy định, nó sẽ được lưu trữ trong hồ sơ chứng nhận của cơ sở xem xét và giám định đó.

 

cr

 

 

Các doanh nghiệp sử dụng dấu hợp quy CR phải thể hiện được sự uy tín của mình trên từng sản phẩm, bởi dấu CR gắn cho mỗi Doanh Nghiệp trách nhiệm và vai trò trong việc kiểm định chính chất lượng của sản phẩm là tốt nhất đưa đến tay của người tiêu dùng. Hiện nay, dấu CR được gắn trực tiếp bên ngoài, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy hoặc có thể yêu cầu Doanh Nghiệp cho xem bằng chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy để người tiêu dùng yên tâm sử dụng.

 

Quy định về tem chống hàng giả cho sản phẩm hiện đã và đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường, nó là một cách để các Doanh Nghiệp có thể chống lại hàng giả, hàng nhái, khẳng định được chất lượng của thương hiệu mình đến tay với người tiêu dùng là hàng chính hãng, tốt nhất hiện nay. Bạn có thể gọi đến…. để được làm tem chống hàng giả hợp quy uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:


            Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Tem nhãn mác Decal in mã QR Code động làm tem chống hàng giả.

             - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

             - Tem nhãn mác Logo chữ nổi iox hợp kim nhôm đồng kim loại.

             - Tem nhãn mác Decal in số nhảy mã vạch dữ liệu thay đổi biến đổi.

             - Tem nhãn mác Logo cho đồ nội thất.

             - Tem nhãn mác Logo inox đồng nhôm kim loại in khắc ăn mòn ép nổi.

             - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.

             - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

 

 
 

Quy định về ghi nhãn phụ trên sản phẩm nhập khẩu

 

 

Quy định về ghi nhãn phụ trên sản phẩm nhập khẩu


 

Nhãn phụ của sản phẩm cũng là một trong những vấn đề mà những người kinh doanh trong lĩnh vực nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài quan tâm. Thắc mắc về vấn đề này có một chủ doanh nghiệp đã đặt ra câu hỏi. Mời các bạn cùng tìm hiểu để biết được nhãn phụ là gì và quy định về ghi nhãn phụ trên sản phẩm nhập khẩu là như thế nào nhé!

 

 

Câu hỏi

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu sản phẩm xử lý nước thủy sản về phân phối tại Việt Nam (không có bất kỳ tác động nào đến sản phẩm ngoại trừ việc dán nhãn phụ tiếng Việt). Trên bao bì nhôm của sản phẩm có dập code lô hàng, vậy cho tôi hỏi là trên nhãn phụ có cần in lại số lô không? Nếu không in lại số lô trên nhãn phụ tiếng Việt thì có vi phạm Luật nhãn mác không?

 

Trả lời

 

Văn bản pháp luật

 

– Pháp lệnh Thú y số 18/2004/PL-UBTVQH11 ngày 29 tháng 04 năm 2004;

 

– Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 08 năm 2006 của Chính phủ quy định về nhãn hàng hóa;

 

– Thông tư số 23/2015/TT-BNNPTNT ngày 22 tháng 06 năm 2015 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về quản lý sản phẩm xử lý, cải tạo môi trường dùng trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản.

Theo Điều 3, Nghị định 89/2006/NĐ-CP về nhãn hàng hóa thì “Nhãn phụ” được hiểu là nhãn thể hiện những nội dung bắt buộc dịch từ nhãn gốc của hàng hoá bằng tiếng nước ngoài ra tiếng Việt và bổ sung những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt theo quy định của pháp luật mà nhãn gốc của hàng hoá còn thiếu.

Nội dung bắt buộc phải thể hiện trên nhãn hàng hoá bao gồm:

– Tên hàng hoá;

– Tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hoá;

– Xuất xứ hàng hoá.

(Tham khảo Điều 11, Nghị định 89/2006/NĐ-CP)

Ngoài những nội dung bắt buộc được nêu ở trên thì tùy vào tính chất của từng loại hàng hóa, nhãn hàng hóa phải thể hiện các nội dung bắt buộc khác quy định tại Điều 12 của Nghị định 89/2006/NĐ-CP. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy khi xem xét quy định tại Điều 12, thì không có nội dung nào để cập đến việc phải ghi số lô trên nhãn hàng hóa.

Như vậy, có thể kết luận rằng việc ghi thông tin về số lô hàng trên nhãn phụ là không bắt buộc, nhãn phụ trên hàng hóa của công ty bạn là hợp lệ nếu có đầy đủ các thông tin từ nhãn gốc dịch ra từ tiếng nước ngoài và bổ sung các nội dung theo quy định nêu trên trong trường hợp nhãn gốc chưa thể hiện.

 Nếu vi phạm các quy định về ghi nhãn phụ như đã trình bày ở phần trước, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt theo điểm e, Khoản 5 Điều 14 Nghị định số 127/2013/NĐ-CP ngày 15/10/2013 của Chính Phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính và cưỡng chế thi hành quyết định hành chính trong lĩnh vực hải quan. Cụ thể như sau:

 Theo quy định của Pháp luật, đối với những hành vi nhập khẩu hàng hóa vào Việt Nam mà thể hiện nội dung chưa đúng, chưa đủ trên nhãn sản phẩm thì sẽ bị xử phạt với mức phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 60.000.000 đồng và buộc khắc phục các vi phạm về nhãn hàng hóa trước khi hàng hóa được thông quan.

 Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

             - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

             - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

             -  Labels tem nhãn mác in cuộn màng nilon decal giấy nhựa vải.

             - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

            Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.


            - In tem nhãn mác nhôm kim loại.


            - In tem mác thép.


            - Tem nhãn mác Decal in mã QR Code động làm tem chống hàng giả.


            -  Màng nhựa nhấn nút nổi in mực dẫn điện làm bàn phím bấm.


            - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác đồ da vali túi xách.


THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

 


 
 

Trang 10 trong tổng số 13

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 5 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay