Tem nhãn nhôm xước - Nâng cao giá trị thương hiệu của bạn

 

 

Tem nhãn nhôm xước là loại tem nhãn được sử dụng nhiều cho các sản phẩm kim loại như tivi, két bạc, đồ nội thất... Loại tem được trà xước mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 


>> Quy trình in tem nhãn nhôm tiện dụng

 


 tem nhan nhom1

Tem nhãn nhôm xước - Nâng cao giá trị thương hiệu của bạn


Tem nhãn nhôm xước có rất nhiều đường hoa văn đa dạng, ví dụ như hoa văn kẻ ô, với mỗi loại hoa văn sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Những hoa văn được trà xước tạo cảm giác tinh tế, chắc chắn, khỏe khoắn. Quá trình chà xước sau cùng sau khi đã được chế tác nội dụng lên trên tâm nhôm sẽ giúp tạo thêm vẻ ngoài mang chất kim loại và chất lượng cảm quan cho các chiếc tem nhãn.

 


 tem nhan nhom2

Tem nhôm ZENKO

 

Tem nhãn nhôm xước được sử dụng trong các lĩnh vực trang trí nội thất, đồ điện, vách ngăn và nhiều các ứng dụng khác nữa. Đây là loại tem nhãn mác mới mang lại nhiều sự tiện dụng và hiệu quả cao hơn so với loại tem decal giấy truyền thống. Loại tem này có độ chắc chắn cao cùng sự độc đáo sẽ góp phần làm nổi bật thêm hình ảnh sản phẩm của bạn.

 

 tem nhan nhom3

Tem nhôm FAMI

 

Một tấm nhôm khi được chà xước sẽ có độ thẩm mĩ cao hơn rất nhiều so với tấm nhôm thông thường, từ đó sẽ mang đến cho quý khách những chiếc tem nhãn nhôm xước có độ thẩm mĩ cao phù hợp với sản phẩm mang tính chất sang trọng cũng như có giá trị. Với công nghệ chà xước có kĩ thuật cao cùng đội ngũ thợ lành nghề sẽ tạo ra các sản phẩm tem nhãn có độ thẩm mĩ và chất lượng cao.


 

Tem cửa cuốn 2 

Tem nhôm BK

 

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in nhãn nhôm xước chất lượng cao uy tín tại Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm có chất lượng cao nhất.

 

Trong thời gian sử dụng dịch vụ in tem nhãn nhôm xước của Thiên Lương, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:

 

              - Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại.

 

             - In tem nhãn mác decal số nhảy dữ liệu thay đổi.

 

             - Tem nhãn mác logo Đồng, Nhôm, Inox.

 

             - Tem nhãn mác mica, Name plat tủ bảng điện.

 

              - Tem nhãn mác cho két sắt, két bạc, tủ đựng tiền, cửa kho tiền.

 

              - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

 

              - Tem nhãn mác trên chất liệu vải, lụa, Satin.

 

              - Tem nhãn mác cửa cuốn, của nhôm hệ, cửa thủy lực.

 

              - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

 


 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 5 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay