In tem nhãn mác áo quần chất lượng cao



Bạn đã từng nhiều lần đi mua quần áo hay các sản phẩm thời trang? Điều bạn quan tâm hàng đầu là gì? Đó chắc hẳn là những chiếc nhãn mác quần áo của hãng nào và thông số ra sao.


>> Tem nhãn mác cho đồ điện gia dụng

 

nhan mac1

In tem nhãn mác áo quần chất lượng cao

 

 Nhãn mác quần áo là những vật không thể thiếu đi kèm với mỗi sản phẩm thời trang hiện đại. Không những cung cấp thông số của sản phẩm những chiếc nhãn mác quần áo còn mang theo thương hiệu khẳng định uy tín, bản quyền của nhà sản xuất đối với sản phẩm thời trang.

 

Điều quan trọng nhất trong lĩnh vực thời trang đó chính là thương hiệu. Nhưng thương hiệu lâu năm, có uy tín trên thị trường sẽ được người tin tưởng là ưu tiên lựa chọn sử dụng. Vậy làm sao để người dùng có thể nhận ra sản phẩm thuộc hãng có uy tín hay không. Những chiếc nhãn mác quần áo sẽ giúp người dùng nhận ra điều nay.

nhan mac2

01-in-nhan-vai-wonder-gloves

 

Mỗi bộ quần áo người mua có thể tìm và quan sát được các thông số, kích cỡ hay cách sử dụng trên những chiếc nhãn mác quần áo nhỏ gọn. Đồng thời giúp người dùng nhận biết được hàng giả hàng kém chất lượng. Đây chính là một vấn đề đau đầu của những nhà sản xuất quần áo nói riêng và thời trang nói chung.

 

Vấn đề bản quyền sản phẩm, thường xuyên bị làm giả gây thất thu, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty. Những chiếc tem nhãn này sẽ giúp công ty khẳng định được hàng hóa do mình chính công ty sản xuất cũng như giúp người dùng lựa chọn đúng, chính xác tráng mua phải những hàng hóa kém  chất lượng.

 

02-in-nhan-vai-cong-nghiep

 

Những chiếc nhãn mác quần áo này có thể hiểu như là một kênh giao tiếp, xác nhận sản phẩm chính thống giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Ngoài ra những chiếc tem nhãn trên sản phẩm cũng là một kênh tiếp thị, marketing cho công ty. Quảng bá hình ảnh cho công ty mang tên tuổi thương hiệu của công ty đến với từng người.

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ in nhãn mác quần áo của chúng tôi có điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

 

Xem thêm:

 

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn siêu bền đẹp.

 

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

 

             -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại siêu mỏng.

 

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.

 

             - Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.

 

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.

 

             - Tem da làm nhãn mác logo thời trang quần áo ba lô túi xách.







Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay