Tại sao phải in tem chống giả?


 

Hiện nay hàng giả, hàng nhái có mặt rất nhiều trên thị trường. Vì thế việc in tem chống giả là không thể thiếu đối với sản phẩm của mỗi doanh nghiệp. Đối với những sản phẩm có tem chống hàng giả làm cho người mua cảm thấy tin tưởng hơn về sản phẩm.


>> In decal là gì ?

Tại sao phải in tem chống giả?


Khi chọn mua một sản phẩm, hầu hết trên đó đều có in tem chống giả để khách hàng mua có thể tin tưởng vào sản phẩm của họ.

Trước đây thì người tiêu dùng cứ thấy sản phẩm nào đẹp và cho là chất lượng thì họ sẽ mua nhưng giờ mọi chuyện đã dần thay đổi:

 

- Nếu người tiêu dùng nhìn thấy 1 sản phẩm đẹp mà rẻ họ sẽ không mua ngay vì họ nghĩ đẹp mà rẻ chắc chắn có vấn đề gì đó?

 

- Sự ra đời của nhiều sản phẩm có nhiều chức năng nhiều mẫu mã nhiều mức giá khác nhau làm cho người mua đứng trước sự lựa chọn và sẽ có nhiều so sánh trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Điều đặc biệt là sản phẩm của bạn sẽ được tin tưởng rất nhiều nếu sử dụng tem chống giả. Tôi chắc chắn sản phẩm của doanh nghiệp có tem sẽ thu hút hơn 85% lượt khách hàng mua nó khi xem sản phẩm cùng loại .

 

 

Tem-chong-hang-gia-Ha-Noi

 

Ngoài ra, in tem chống giả là cách mà các doanh nghiệp có thể chung tay chống hàng giả. Vi hiện nay, hàng giả, hàng nhái khiến rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng bị thiệt hại nặng nề về cả uy tín và kinh tế.

 

Chính vì thế tem chống hàng giả là giải pháp không thể thiếu cho các thương hiệu. Hãy tìm nơi cung cấp tem chất lượng để có thể tạo uy tín và chất lượng chống giả tốt nhất, giá thành rẻ nhất, mẫu mã đẹp.

 

Hãy đến với công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương là nhà cung cấp và phát triển in tem chống giả hàng đầu tại Việt Nam. Có thể đáp ứng đầy đủ về tem và thỏa mãn các yêu cầu về tem chống giả. Ngoài ra, với công nghệ hologram tiên tiến có thể chống giả tuyệt đối an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết  về sản phẩm.


Xem thêm:

 

              - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

 

          -  Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.

 

            - Tem nhãn mác quần áo.

 

            - Tem nhãn mác Decal mặt máy dùng cho hệ điều khiển máy móc.

 

            - Tem  chống hàng giả QR Code

 

  - Tem nhãn mác logo nhôm kim loại.

 

             - Tem nhãn bằng da.

 

             - In tem nhãn mác decal số nhảy dữ liệu thay đổi.



    THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.




Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 11 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay