IN TEM VỠ

 

 Tem vỡ là một  trong những loại có giá trị được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Chúng ta In tem vỡ  như là in tem bảo hành, in decal, tem phụ, với tính chất dễ vỡ nên nó thường được dùng làm tem niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hoá. Phục vụ ngành công nghiệp linh kiện máy móc cũng như trong quy trình bảo hành hàng hoá của các công ty, đơn vị sản xuất.

 

In tem vo

 

Tính chất: Tem vỡ làm bằng nguyên liệu Decan đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( dòn ) khi đã dán lên  sản phẩm.


Công dụng: Vì là lọai giấy nên có thể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lãnh vực điện tử ( như bo mạch, card, thiết bị…). nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ SP đã hết hạn bảo hành thành SP còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.


Đặc điểm lưu ý: Nên in tem vỡ với công nghệ in ấn offset để có màu sắc đẹp. Tem vỡ khi dán vào phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt, càng lâu tem càng bám tốt. Đối với tem vỡ dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được “dòn như vỏ trứng” ( nếu dòn nhanh như thế thì không thể in tem được ) chỉ sau 1 thời gian ra ngòai không khí thì tem mới dòn và rất “dòn như vỏ trứng”.


Kỹ thuật in: In ấn lụa, Flexo, Offset. Nên sử dụng: dán vào những SP có bề mặt phẳng. Là vật liệu không dẫn điện nên có thể dán ngay trên mạch điện mà không sợ bị “chạm mạch “


    Xem thêm:


      Tem Decal vỡ làm nhãn mác niêm phong bảo hành sản phẩm và truy xuất nguồn gốc.


       - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

     

      - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

     

       - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.

 

 

 

 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 13 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay