Thiết kế đồ họa

Những điểm lưu ý khi thiết kế nhãn hiệu

chu y thiet ke nhanMột doanh nghiệp có thể có nhiều nhãn hiệu dùng cho nhiều loại hàng hoá, thị trường khác nhau. Nhưng những nhãn hiệu thành công (sử dụng lâu năm, chiếm lĩnh thị trường, người tiêu dùng tín nhiệm) cần tập trung phát huy, không nên thay.

 
 

Chú ý khi in

labelBạn vừa thiết kế một tài liệu, bạn rất hài lòng về nó, trông nó trên màn hình và trên tờ in laser rất đẹp. Nhưng không may, điều đó không có nghĩa là nơi chế bản hay nhà in sẽ hào hứng như bạn. Họ có thể gặp nhiều khó khăn do những điều bạn quên không thông tin cho họ hay những điều mà bạn chưa biết.

 
 

Thiết kế nhãn vỏ chai

water-lable-1Nhãn chai có thể tạo nên sự tác động rất lớn với cái cách người dùng nếm trải hương vị của sản phẩm. Đó là lý do tại sao những công ty lớn như Coca-Cola và Budweiser tiêu tốn hàng triệu đô la vào việc thiết kế và ( perception testing - mình dịch đại là đánh giá nhận thức người dùng :D ) đánh giá nhận thức người dùng trước khi công bố một sản phẩm với cái nhãn mới. Do đó, tầm quan trọng của cái nhãn không thể không nhắc đến trong việc thành công hay thất bại của sản phẩm đồ uống.

 
 

10 yếu tố của một nhãn hiệu sản phẩm thiết kế đẹp

thiet-ke-nhan-cha-gioKhông có quy tắc cứng nhắc và tiện lợi nào mà bạn nên làm theo để thiết kế ra những nhãn hiệu sản phẩm ấn tượng. Tuy nhiên hầu hết chúng ta đều nhận ra thiết kế hấp dẫn khi được nhìn thấy. Tại sao? Bởi vì luôn có những yếu tố nhất định góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế nhãn hiệu sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những yếu tố thiết kế chính của nhãn hiệu sản phẩm và cung cấp lời khuyên hữu ích về cách sử dụng các yếu tố này để làm thế mạnh cho bạn.

 
 

Hỗ trợ trực tuyến

Yahoo 1 

Ms Lan Anh

Mobile: 0912 424 368

Số người đang xem

Hiện có 63 khách Trực tuyến