Tem nhãn mác

Thiết kế nhãn mác sản phẩm như thế nào?

 


Thiết kế nhãn mác sản phẩm như thế nào?


 

Thiết kế nhãn mác sản phẩm được dán trên sản phẩm sẽ mang mọi thông tin cần thiết về sản phẩm đến với khách hàng. Thường nhãn mác sẽ được dán trên lọ, vỏ, chai, hộp, bao bì của sản phẩm để người tiêu dùng đọc thông tin.

 

Thiết kế nhãn mác sản phẩm như thế nào?

in-tem-decal-nhua-03

 

Cần làm gì để có một mẫu thiết kế nhãn mác sản phẩm đẹp, ưng ý nhất cùng điểm qua một số điểm lưu ý sau.

Chọn màu sắc, chữ, ký hiệu và hình ảnh trên nhãn mác sản phẩm

Màu sắc của chữ, chữ số, hình vẽ, hình ảnh, dấu hiệu…ghi trên nhãn mác sản phẩm cần có yêu cầu rõ ràng, chi tiết dễ nhận biết, tránh gây khó hiểu cho người đọc. Với những nội dung bắt buộc theo quy định thì chữ, chữ số tốt nhất màu chữ và chữ số sẽ tương phản với màu nền của sản phẩm nhằm làm nổi bật nội dung thông tin khách hàng cần.

Chọn ngôn ngữ trình bày nhãn mác sản phẩm gồm:

Các nội dung bắt buộc như tên sản phẩm, nhà sản xuất chịu trách nhiệm sản phẩm, thành phần cấu thành, khối lượng hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng xuất xứ hàng hóa cần ghi đầy đủ trên nhãn mác sản phẩm.

Kích thước tem nhãn mác:

Thường các tổ chức hoặc cá nhân cần chịu trách nhiệm ghi nhãn mác sản phẩm sẽ tự xác định kích thước của nhãn mác đảm bảo ghi đầy đủ nội dung bắt buộc và nhận biết dễ dàng bằng mắt thường.

Vị trí khi ngắn tem nhãn mác lên sản phẩm

+ Hãy chọn vị trí gắn trên sản phẩm, bao bì thương phẩm ở vị trí dễ dàng dễ quan sát nhất có thể. In tem nhãn mác cần ghi đầy đủ các nội dung quy định chứ không phải từng chi tiết, các thành phần của sản phẩm.

+ Một số trường hợp không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì nhãn mác cũng cần được in trên bao bì ngoài với nội dung chứa đầy đủ các thông tin cần thiết và bắt buộc.

Tem nhãn mác tuy đơn giản nhưng chúng có ý nghĩa vô cùng quan trọng mang lại thương hiệu cho sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng gần gũi với sản phẩm hơn. Vì khách hàng nào cũng vậy thôi trước khi mua hàng họ đều đọc thông tin nhãn mác của sản phẩm.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:


             Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Miếng phủ nhựa nhấn nút nổi làm tấm che bàn phím bấm bảng điều khiển.

 

            - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

             - Phím bấm màng nhựa, tem nhãn mác Decal mặt PET.

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

             - Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

             - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

 

 

 
 

Nhãn mác và tầm quan trọng đối với thương hiệu

 



Nhãn mác và tầm quan trọng đối với thương hiệu

 

 

Nhãn hiệu là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu sản phẩm. Nên chính vì vậy, ngoài việc sắp xếp sao cho chất lượng của sản phẩm, bao bì, máy đóng gói, thì thiết kế nhãn hiệu cũng làm nên những giá trị lớn cho sản phẩm.

 

1. Nhãn hiệu thực phẩm trong quá trình tiêu thụ hàng hóa


Nhãn hiệu thực phẩm là yếu tố quan trọng tạo nên chức năng thứ 2 của bao bì thực phẩm. Những hàng hóa ghi nhãn hiệu đúng quy cách và với những thông tin về đặc tính hay thành phần đặc biệt thường tạo được thế cạnh tranh cho sản phẩm 1 cách vững chắc trên thị trường. Nhãn mác và tầm quan trọng đối với thương hiệu,là nơi trình bày các thông tin chi tiết về thực phẩm chứa đựng bên trong cùng với sự trình bày thương hiệu công ty sản xuất và hình ảnh, màu sắc minh họa cho thực phẩm và sự trình bày chi tiết phải đúng quy định. Nhãn phụ của bao bì thực phẩm là nơi ghi các thông tin chính theo quy định 1 cách ngắn gọn, thường không ghi thương hiệu, không có hình ảnh và là phần phụ trợ giải thích cho nhãn hiệu của bao bì sản phẩm.Nhãn hiệu có thể ghi thêm một số chi tiết thuộc nội dung khuyến khích nhằm làm nổi bật sản phẩm cũng như thu hút khách hàng, nhưng không được công bố một số xác nhận mà xí nghiệp, công ty kinh doanh không thể xác minh được.

 

Nhãn hiệu hàng hóa thực phẩm phải ghi phần nội dung bắt buộc gồm 9 nội dung được ghi đúng quy cách về:

 

Từ ngữ
Ngôn ngữ
Cách trình bày, vị trí các phần mục

 

2. Những nội dung ghi trên nhãn

 

Cầm trên tay một chiếc máy đóng gói tốt của Đức Phát chúng tôi, bạn có thể lấy ví dụ cụ thể cho việc trình bày nhãn hiệu sản phẩm đầy đủ và đúng quy định

Tên thực phẩm: Tên gọi của thực phẩm phải thể hiện bản chất xác thực của thực phẩm đó. Tên gọi phải cụ thể, không trừu tượng.Chữ viết tên hàng hóa hay tên thực phẩm có chiều cao không nhỏ hơn 2mm. Thuật ngữ ghi bên cạnh tên gọi của thực phẩm là những từ ngữ nhằm “xác nhận” về bản chất xác thực và tình trạng vật lý của thực phẩm. VD:Đối với sản phẩm là 1 loại phụ gia thực phẩm thì cần ghi tên nhóm, tên gọi và hệ thống quốc tế của các chất phụ gia.

 

lich-su-phat-trien-cua-bao-bi-de-dong-goi3

 

 Liệt kê thành phần cấu tạo:Phải liệt kê các thành phần của thực phẩm trên nhãn khi thực phẩm được cấu tạo từ 2 thành phần trở lên. Không ghi khi thực phẩm chỉ có 1 thành phần.Thuật ngữ “thành phần” hay “thành phần cấu tạo” phải được ghi rõ với cỡ chữ lớn hơn và nét chữ đậm hơn phần liệt kê các thành phần có trong thực phẩm.Tất cả các thành phần phải được liệt kê theo thứ tự giảm dần tính theo tỷ lệ khối lượng của từng thành phần cấu tạo nên thực phẩm.Đối với thành phần “phức hợp” gồm 2 hoặc nhiều thành phần phụ thì phải ghi các thành phần phụ trong ngoặc đơn, theo thứ tự giảm dần khối lượng và ghi sát ngay với thành phần “phức hợp” đó. Nếu thành phần “phức hợp” có tên đã xác định mà chiếm tỷ lệ nhỏ hơn 25% thực phẩm đó thì không nhất thiết phải ghi nhãn, trừ khi chúng là phụ gia thực phẩm.Lượng nước thêm vào thực phẩm phải được ghi vào thành phần cấu tạo, ngoại trừ các dạng nước ở dạng phức hợp đã được ghi rõ trong bảng liệt kê các thành phần.Phải sử dụng tên gọi cụ thể đối với từng thành phần 1 cách cụ thể, không trừu tượng có thể gây nhầm lẫn. Thành phần là các chất phụ gia được ghi trên nhãn theo 1 trong 2 cách sau:Tên nhóm và tên chất phụ gia Tên nhóm và mã số quốc tế của các chất phụ gia, mã số được đặt trong ngoặc đơn. Ghi nhãn định lượng các thành phần. Ghi nhãn đối với thực phẩm dùng cho chế độ ăn kiêng.Ghi nhãn giá trị dinh dưỡng của các thành phần thực phẩm.

Hàm lượng tịnh và khối lượng ráo nước:

1. Hàm lượng tịnh phải được công bố trên nhãn ở nơi dễ thấy

a. Đ/v thực phẩm sản xuất trong nước, theo đơn vị đo lường quốc tế (SI). Kich thước và chữ số ghi định lượng trên nhãn hàng hóa được thiết kế theo diện tích phần chính của nhãn, PDP (principal display panel). Chữ số ghi định lượng theo dòng song song với đáy bao bì.

b. Đ/v thực phẩm sản xuất nhằm xuất khẩu thì được ghi đơn vị đo lường quốc tế hoặc đơn vị đo

lường Anh, Mỹ.

2. Hàm lượng tịnh phải được ghi như sau:

– Theo đơn vị thể tích đối với thực phẩm dạng lỏng.

– Theo đơn vị khối lượng đối với thực phẩm dạng rắn.

– Theo đơn vị khối lượng hoặc thể tích đối với thực phẩm dạng sệt (nhớt).

– Trường hợp trong 1 bao bì có nhều đơn vị cùng chủng loại, thì số định lượng được ghi rõ: tích của số đơn vị và số khối lượng 1 đơn vị.

3. Đối với thực phẩm được bao gói ở dạng chất lỏng chứa các thành phần rắn phải ghi khối lượng tịnh và khối lượng ráo nước.

Nước xuất xứ:

Thực phẩm sản xuất trong nước phải ghi rõ “Sản xuất tại VN”. Thực phẩm nhập khẩu phải ghi rõ tên nước sản xuất (ghi trên nhãn phụ bằng tiếng Việt được gắn trên bao bì thực phẩm nhập khẩu).Thực phẩm tái chế tại 1 nước thứ 2 làm thay đổi bản chất của thực phẩm đó, nước thứ 2 được coi là nước xuất xứ để ghi nhãn.Phải ghi cả tên và địa chỉ cơ sở sản xuất và cơ sở đóng gói nếu 2 cơ sở đó khác nhau. Địa chỉ gồm: số nhà, đường phố, phường(xã), quận (huyện), thị xã, thành phố (tỉnh).

Ký mã hiệu lô hàng:

Trên kiện hàng phải ghi rõ ký mã của công ty, nhà sản xuất lô hàng để nhận biết về thời điểm sản xuất lô hàng đó.

Số đăng ký chất lượng:Đối với thực phẩm sản xuất để tiêu dùng trong nước nằm trong danh mục sản phẩm phải đăng ký chất lượng tại cơ quan có thẩm quyền, trên nhãn phải ghi rõ số đăng ký chất lượng của sản phẩm. Cách ghi số đăng ký quy định tại điểm 2.5 quyết định số 55/TĐC-QĐ ngày 2/3/1994 của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, quy định về việc đăng ký chất lượng hàng hóa.

Thời hạn sử dụng và hướng dẫn bảo quản:

– Thời hạn sử dụng chính là thời hạn sử dụng thực phẩm tốt nhất. Thời hạn phải được ghi rõ bằng cụm từ: HSD hoặc “sử dụng tốt nhất trước…..”

tam-quan-trong-cua-viec-su-dung-bao-bi-dong-goi1

 

– Ngày, tháng, năm của HSD phải được ghi theo dãy số không mã hóa, với 3 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 chữ số cách nhau bằng dấu chấm.

 

– Phải ghi thời hạn ở nơi dễ thấy hoặc chỉ rõ nơi ghi thời hạn trên bao bì.

 

– Danh mục thực phẩm bao gói sẵn phải ghi thời hạn sử dụng quy định trong phụ lục 6.

 

– Phải ghi nhãn các điều kiện bảo quản đặc biệt để duy trì chất lượng thực phẩm nếu hiệu lực về thời hạn sử dụng phụ thuộc vào việc bảo quản.

 

 Hướng dẫn sử dụng:Phải ghi hướng dẫn sử dụng đối với các sản phẩm cần hướng dẫn khi sử dụng, kể cả cách “tái tạo” sản phẩm khi dùng, để bảo đảm không gây ra sai sót trong sử dụng. Trường hợp nhãn hàng hóa không đủ diện tích để ghi các hướng dẫn thì phải ghi các nội dung đó vào 1 tài liệu kèm theo hàng hóa để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng.

 

Thực phẩm chiếu xạ:

 – Thực phẩm đã được xử lý bằng bức xạ ion phải ghi rõ “thực phẩm qua chiếu xạ” ngay cạnh tên thực phẩm.

 – Khi 1 sản phẩm chiếu xạ được sử dụng như 1 thành phần của thực phẩm khác, phải ghi rõ trong bảng liệt kê các thành phần.

 – Khi sản phẩm chỉ có 1 thành phần và được chế biến từ 1 nguyên liệu chiếu xạ, nhãn của sản phẩm đó phải ghi rõ việc xử lý này.

Xem thêm: 

              - Tem nhãn mác Logo nhôm đồng inox kim loại phay nổi CNC.

             - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

              - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

               - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.

              - Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.

              - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

              - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.

              - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.


 

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.

 



 
 

Hướng dẫn cách ghi nhãn thực phẩm và những lưu ý khi in ấn


Hướng dẫn cách ghi nhãn thực phẩm và những lưu ý khi in ấn


Theo tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, đọc và hiểu đúng nhãn mác để chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng là thói quen cần có đối với mỗi người tiêu dùng. Những điều cần quan tâm khi đọc nhãn mác thực phẩm là:

Đối tượng sử dụng

Trên nhãn mác một số sản phẩm ghi đối tượng đặc biệt mà loại thực phẩm đó dành riêng cho, chẳng hạn sữa công thức cho trẻ 1-3 tuổi hay sữa ít béo, sữa bà bầu, sản phẩm cho người tiểu đường... Khi mua hàng cần xem xét kỹ thông tin trên và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thành phần dinh dưỡng

Các thành phần dinh dưỡng ghi trên nhãn mác bao bì thực phẩm thường là tỷ lệ chất đạm, đường, chất béo, vitamin và khoáng chất. Thông thường, các thành phần này được sắp xếp theo thứ tự từ chất có trọng lượng cao đến chất có trọng lượng thấp. Chẳng hạn, một hộp nước sốt cà chua với cà chua là nguyên liệu chính sẽ được liệt kê đầu tiên. Gia vị hoặc thảo mộc được liệt kê cuối cùng vì có trọng lượng thấp nhất. Đọc thành phần với tỷ lệ tương ứng sẽ giúp bạn biết rõ thực phẩm mình dùng, chứ không chỉ dựa trên quảng cáo. Chẳng hạn, một loại mì được nói là làm từ khoai tây nhưng thành phần ghi khoai tây chỉ chiếm tỷ lệ vô cùng nhỏ.

Người tiêu dùng cũng cần để ý các tên gọi khác nhau của một thành phần: chẳng hạn trên nhãn không ghi có đường (sugar) nhưng lại có ghi mật, hoặc không chất đạm mà là protein... hay không gọi bột ngọt mà là natri glutamat hay monosodium glutamate...

Đặc biệt, những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng, bị dị ứng hoặc có bệnh lý phải ăn theo chế độ riêng càng cần kiểm tra kỹ danh sách thành phần này, để xem mình có sử dụng được không.

Ngoài ra, trên một số sản phẩm còn có thể ghi rõ chất béo trong thành phần là loại có bão hòa hay không, có chứa cholesterone hay không... và dựa vào đó bạn có thể chọn cho mình loại phù hợp, nhất là người tiểu đường, mỡ máu, huyết áp.

Một số thực phẩm, bên cạnh các thành phần chính, nhà sản xuất có thể bổ sung vi chất, ví dụ sữa trẻ em thường được tăng cường canxi, vitamin D3... và người tiêu dùng cũng nên để ý khi mua xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng không. Thông thường, các sản phẩm này đều tốt.

Lượng calo trên một khẩu phần ăn

Một khẩu phần ăn hay còn gọi là khối lượng ăn trong một lần (Serving) thường được chuẩn hóa, thường là trên 100 g hay 100 ml. Lượng calo là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến trọng lượng. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần biết trên nhãn hiệu thực phẩm là lượng calo trên một khẩu phần.

Chẳng hạn, trên một hộp sữa tươi, nhà sản xuất thường ghi tỷ lệ thành phần và lượng calo của 100 ml sữa, nhưng thể tích thực của hộp sữa thường là 110 hay 180 ml...

Cách bảo quản

Mỗi loại thực phẩm có cách bảo quản riêng. Và trên bao bì từng sản phẩm, nhà sản xuất thường ghi cụ thể cách bảo quản để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hãy đọc kỹ phần này và tuân thủ. Có một số thực phẩm khô có thể trữ ở nhiệt độ thường, tại nơi thoáng mát hoặc tránh ánh nắng mặt trời. Đồ cấp đông phải được để trên ngăn đá, ngăn đông trước khi dùng. Một số khác có thể giữ trong tủ lạnh tại ngăn mát. Sản phẩm tốt có thể trở nên vô giá trị hoặc gây độc nếu bảo quản sai cách.

Ngày sản xuất, hạn sử dụng

Trên nhãn mác bao bì thực phẩm, các nhà sản xuất thường ghi ngày sản xuất và hạn dùng để chỉ sản phẩm đó tốt nhất nên sử dụng trước thời điểm nào cho đảm bảo chất lượng. Bất cứ loại thực phẩm nào, sử dụng càng tươi mới càng tốt, càng tới ngày cận date thì chất dinh dưỡng càng hao hụt và độ tươi ngon cũng giảm đi.

Thông thường, nhà sản xuất thường ghi ngày trong hạn sử dụng ngắn hơn chất lượng sản phẩm cho phép. Chẳng hạn, một sản phẩm có thể sử dụng tới 18 tháng sau ngày sản xuất, nhưng trên nhãn mác, doanh nghiệp ghi hạn dùng là sau 12 hoặc 15 tháng, để bù trừ khoản hao hụt chất dinh đưỡng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Như vậy tức là khi đến ngày hết hạn không có nghĩa là sản phẩm không dùng được nữa.

Tuy nhiên, tốt nhất nên sử dụng trước thời hạn trên bao bì vì về mặt cảm quan, khó đánh giá được chất lượng sản phẩm. Chẳng hạn, đến ngày hết hạn nhưng thực phẩm "có vẻ" vẫn ngon, không bốc mùi... thì cũng không có nghĩa là vi khuẩn chưa xâm nhập hay sản phẩm vẫn đảm bảo.

Ngoài việc để ý đến hạn sử dụng, người tiêu dùng cần quan sát xem bao bì sản phẩm có rách, méo, hở hoặc phồng bất thường không, khi sử dụng có mùi vị khác lạ (chua, khét, gây buồn nôn...) không. Nếu có, nên loại bỏ.

Tên, địa chỉ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu

Tên, địa chỉ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu phải được ghi rõ ràng, cụ thể, xác thực. Nên chọn những nhãn hiệu sản phẩm quen thuộc, có uy tín. Không mua các sản phẩm mà tên và địa chỉ của nhà sản xuất hoặc nơi chế biến đóng gói không rõ ràng, viết tắt, dễ gây hiểu lầm và đó có thể là hàng nhái, hàng giả.

Tiêu chuẩn, cấp phép

Các sản phẩm thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng phải được cơ quan chức năng kiểm tra chất lượng, độ an toàn rồi cấp phép. Điều này thường được ghi rõ trên nhãn. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn nên xem sản phẩm đã được cấp phép chưa, theo tiêu chuẩn nào, mã ra sao.

Địa chỉ in tem nhãn mác bao bì thực phẩm ở đâu uy tín?

In tem nhãn decal thực phẩm/ in nhãn mác thực phẩm là loại nhãn  dán tốt phù hợp cho các sản phẩm đóng chai thủy tinh, chai nhựa cao cấp như nhãn mỹ phẩm, nhãn dược phẩm, và các sản phẩm có bao bì nhựa như nhãn thực phẩm đông lạnh, nhãn bánh kẹo, nhãn thức uống...

Thông thường in tem nhãn decal thực phẩm được in trên decal giấy trên mặt chất liệu giấy Couche bằng công nghệ in Offset Thái An không giới hạn số màu in. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể in 2 hoặc 1 màu. Ngoài ra nhãn được cán phủ màng PO bóng hoặc cán mờ UV theo yêu cầu, phủ điểm bạc hoặc vàng theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước in nhãn decal thực phẩm tùy theo hình dạng của sản phẩm. 

Quy cách in nhãn decal thực phẩm:

  • Nhãn decal thực phẩm được in offset 4,3,2,1 màu , sắc nét hình ảnh và nội dung

  • Phủ một lớp màng PO mỏng bóng hoặc mờ lên bề mặt in của tem nhãn

  • Ép tráng kim hoặc phun UV tùy yêu cầu khách hàng

Ưu điểm của in nhãn decal thực phẩm:

  • Tiếp xúc được với mội trường ẩm ướt, khắc nghiệt

  • Tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm

  • Đáp ứng yêu cầu thân thiện với môi trường và an toàn thực phẩm


Xem thêm: 




 
 

Các yêu cầu khi thiết kế nhãn mác sản phẩm

 

 

Các yêu cầu khi thiết kế nhãn mác sản phẩm


 

Thiết kế nhãn mác sản phẩm hiện đang là một trong những công việc mà các nhà kinh doanh đang rất chú ý. Bởi nó chính là một yếu tố quyết định đến việc tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Và nó phải nổi bật để thu hút khách hàng bên cạnh chất lượng sản phẩm. Đối với mỗi ngành khác nhau thì việc thiết kế bao bì phải phù hợp với tính chất sử dụng và màu sắc phải bắt mắt để tạo được sức hút đối với khách hàng. Tuy nhiên, thiết kế nhãn mác được xem là đẹp và hoàn hảo thì phải có những yếu tố nào? Cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này nhé để biết thêm về các yếu tố cần thiết khi thiết kế một bao bì nhãn mác sản phẩm.

 

Carefor_in

 

1. Chức năng sử dụng.

Hình dáng bao bì sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, hài lòng và thích thú với những thiết kế bên trên bao bì và đó cũng là một yếu tố góp sản phẩm của bạn thu hút được khách hàng so với những sản phẩm khác.

2. Tính thẩm mỹ.

Với mục đích sử dụng sản phẩm lâu dài thì nhãn mác đẹp và ấn tượng không chỉ thu hút khách hàng ở thời điểm hiện tại mà kể cả những thời gian sau thì khách hàng vẫn sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn và sản phẩm đó không bị lỗi thời chính vì thiết kế bắt mắt. Khi đã thu hút được khách hàng thì các nhà sản xuất sẽ không muốn thay đổi bao bì bởi mẫu sản phẩm đó nó đã quen với người tiêu dùng.

3. Sự phù hợp.

Thiết kế nhãn mác, bao bì sản phẩm phải phù hợp với đặc điểm và tính chất của từng loại sản phẩm. Sự phù hợp đó về các mặt: màu sắc, hình dáng và bố cục thiết kế.

Và rất nhiều mẫu sản phẩm đã được mỹ thuật xanh chúng tôi thiết kế sáng tạo và đa dạng với các mẫu sản phẩm đa dạng mọi ngành nghề. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhãn mác chất lượng nhất.


Xem thêm: 

            - Tem nhãn mác trên mọi chất liệu.

            - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

             - Tem nhãn mác cao su nhựa dẻo.

             - Tem nhãn mác nhôm kim loại.

             - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

             - Tem nhãn kim loại làm mác thông số máy móc thiết bị.

             -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad


             - Tem nhãn mác Mica tủ điện- Tag name Plate tủ bảng điện.

             - Tem nhãn mác Inox ăn mòn nét chìm nổi chịu thời tiết hóa chất.


THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆ

 
 

LỢI ÍCH CỦA IN NHÃN MÁC QUẦN ÁO ĐẸP


LỢI ÍCH CỦA IN NHÃN MÁC QUẦN ÁO ĐẸP


Dù là vật phẩm nhỏ gọn, tuy nhiên giá trị của thiết kế, in ấn nhãn mác là vô cùng lớn, có khả năng tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bạn không thể có chiếc túi giấy đẹp, có hộp giấy cao cấp nhưng lại không thể thiếu được nhãn mác gắn lên các sản phẩm áo quần của cửa hiệu mình.

 

In nhãn mác cho các sản phẩm thời trang

 

IN NHÃN MÁC QUẦN ÁO ĐỂ LÀM GÌ?

Để hiểu rõ hơn về lợi ích của nhãn mác quần áo, bạn hãy liên tưởng đến việc mình đến một cửa hàng, lựa chọn được bộ váy yêu thích, mang thương hiệu nổi tiếng cho đêm tiệc vào tuần tới. Thế nhưng, lại không hề có chiếc mác áo đính kèm theo, dĩ nhiên bạn sẽ nghi ngờ về độ chất lượng của chúng. Cũng giống như in tem decal giấy, nhãn mác đem lại các lợi ích sau:

  • Giúp đưa các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu, nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ.
  • Phân biệt hàng giả hàng thật bởi trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm nhái, kém chất lượng.
  • Là ấn phẩm để dễ dàng phân biệt mẫu mã, chủng loại, tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ.
  • Là cách thức khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm
  • Giúp khách hàng lựa chọn được đúng thương hiệu thời trang yêu thích
  • Nhằm mục đích xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh

Mẫu nhãn mác cho các shop thời trang

LÀM GÌ ĐỂ CÓ NHÃN MÁC ĐẸP?

  • Về hình dáng: thiết kế hình vuông, hình chữ nhật, và cả những kiểu dáng độc đáo theo yêu cầu.
  • Về màu sắc: Cân nhắc về màu sắc in logo, hình ảnh trên in túi giấy, in name card
  • Về kích thước: Tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm, bạn có thể lựa chọn kích thước khác nhau, miễn sao phù hợp là được.
  • Về font chữ: dễ đọc, không quá cầu kỳ, rối rắm.
  • Quy tắc về đồ họa: Bố cục thiết kế hợp lý, các chi tiết đặc sắc, có khả năng thu hút khách hàng.
  • Về chất liệu: sử dụng phổ biến nhất là: nhãn dệt(dệt 2 da, dệt satin) và nhãn in (in satin, in giấy dai, in cotton).

Trên đây là các nguyên tắc thiết kế, in ấn nhãn mác quần áo để có được sản phẩm có hiệu quả tốt nhất. Đầu tư vào in bao bì, nhãn mác là cách đầu tư đúng đắn, vì vậy bạn đừng đắn đo về chi phí bỏ ra vì chắc chắn sẽ mang lại giá trị cao nhất cho bạn.

Mẫu sản phẩm nhãn mác bằng chất liệu giấy kraft

Dĩ nhiên, bạn cần thiết kế nhãn mác từ một hoặc một số yếu tố độc đáo, giúp dễ nhận biết. Đặc biệt, bạn cần in nhãn mác có hình dáng tránh trùng lặp, tương tự với những nhãn mác đã được đăng ký nhãn mác hàng hóa tại Cục sở hữu công nghiệp của các thương hiệu khác, để tránh gặp rắc rối hoặc thậm chí là vi phạm bản quyền

.


Xem thêm: 

         - Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.

  - Tem vải in thêu dệt logo nhãn mác quần áo thời trang may mặc.

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi 

 - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc. 


 
 

Những vấn đề cơ bản nhất về nhãn hiệu

 

Những vấn đề cơ bản nhất về nhãn hiệu

 

 

NHÃN HIỆU LÀ GÌ?


Nhãn hiệu là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá dịch vụ cùng loại được sản xuất hoặc cung cấp bởi các doanh nghiệp khác nhau. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu phải là những dấu hiệu có thể nhìn thấy được bao gồm từ, ngữ, cụm từ, logo, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố này thể hiện dưới dạng đen trắng hoặc màu sắc.

Ở VIỆT NAM QUY ĐỊNH CÓ BAO NHIÊU LOẠI NHÃN HIỆU?

Về cơ bản có 4 loại nhãn hiệu được bảo hộ theo pháp luật Việt Nam: Nhãn hiệu chứng nhận, Nhãn
hiệu tập thể, Nhãn hiệu liên kết, Nhãn hiệu nổi tiếng. Ví dụ: Nhãn hiệu chứng nhận, Nhãn hiệu tập thể, Nhãn hiệu liên kết, Nhãn hiệu nổi tiếng

MỐI QUAN HỆ GIỮA NHÃN HIỆU VỚI THƯƠNG HIỆU, TÊN THƯƠNG MẠI, KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP, BẢN QUYỀN TÁC GIẢ?

Thương hiệu là thuật ngữ hay được dùng trong ngôn ngữ truyền thông và kinh doanh có phạm vi ý nghĩa rất rộng, tuỳ trường hợp nó có thể là một chỉ dẫn thương mại, hoặc có thể biểu thị ý nghĩa của toàn bộ các chỉ dẫn thương mại như: Nhãn hiệu, Tên thương mại, Chỉ dẫn địa lý, Chỉ dẫn nguồn gốc,…Nói một cách khác, khái niệm Thương hiệu có thể hiểu không những là Nhãn hiệu mà còn có thể là Tên thương mại, Chỉ dẫn địa lý hoặc Chỉ dẫn nguồn gốc xuất xứ.
Ví dụ:
Với ý nghĩa là Thương hiệu quốc gia: Thương hiệu Việt Nam (Made in Vietnam)
Với ý nghĩa là Thương hiệu ngành: Thương hiệu nông sản Việt Nam (Agricultural Food Brands)
Với ý nghĩa là Thương hiệu chỉ danh tiếng của một sản phẩm có xuất xứ ở một khu vực địa lý cụ thể:
Thương hiệu nước mắm Phú Quốc (Phu Quoc Sauces), Thương hiệu vải thiều Lục Ngạn, Thương hiệu chè Tân Cương
Với ý nghĩa là Thương hiệu của một doanh nghiệp: Thương hiệu cà phê Trung Nguyên, Thương hiệu sữa Vinamilk, Thương hiệu PetroVietnam, Thương hiệu thuốc lá Vinataba
Với ý nghĩa là một thương hiệu (Nhãn hiệu) sản phẩm/dịch vụ: xe máy Wave α, dầu gội đầu CLEAR, dịch vụ ngân hàng Techcombank, dịch vụ bảo hiểm Prudential Chỉ dẫn địa lý (là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có xuất xứ từ địa phương hay quốc gia nào đó với điều kiện sản phẩm đó phải có danh tiếng, chất lượng hoặc đặc tính chủ yếu là nhờ vào điều kiện địa lý và thổ nhưỡng của khu vực địa lý đó. (Ghi chú: Trước đây ở Việt Nam tồn tại song song 2 đối tượng
sở hữu công nghiệp là Chỉ dẫn địa lý và Tên gọi xuất xứ hàng hoá. Sau khi có Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, hai đối tượng này được ghép lại chỉ còn duy nhất một đối tượng là Chỉ dẫn địa lý).

Ví dụ: nước mắm Phú Quốc, chè Tân Cương, bưởi Đoan Hùng.
Tên thương mại là tên dùng để xưng danh trong hoạt động thương mại, phải có khả năng phân biệt được doanh nghiệp mang tên đó với doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh và khu vực kinh doanh.
Kiểu dáng công nghiệp (Industrial Design) là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện bằng hình khối, đường nét, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này. Kiểu dáng công nghiệp được bảo hộ phải là Kiểu dáng công nghiệp đáp ứng đầy đủ 3 điều kiện:

(i) có tính mới,

(ii) có tính sáng tạo, và

(iii) có khả năng áp dụng công nghiệp.

Bản quyền tác giả (Copyright) là quyền độc quyền của tổ chức hoặc cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu.Tác phẩm được bảo hộ dưới dạng Bản quyền tác giả gồm nhiều dạng khác nhau chẳng hạn như tác phẩm điện ảnh, tác phẩm kiến trúc, tác phẩm điêu khắc, tác phẩm văn học nghệ thuật và khoa học, tác phẩm mỹ thuật ứng dụng,…

VÌ SAO PHẢI ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU?

Ngôi nhà bạn đang ở, chiếc xe máy bạn đang đi, cây bút bạn đang viết,v.v…đó là những tài sản mà bạn có thể dễ dàng chiếm hữu. Vấn đề chiếm hữu sẽ trở nên hoàn toàn khác nếu bạn sản xuất ra một sản phẩm và gắn cho nó một thương hiệu. Khi sản phẩm đó được bán đi, bạn không thể kiểm soát hay chiếm hữu được thương hiệu gắn trên sản phẩm đó nữa. Giả sử sản phẩm của bạn bán rất tốt, rất có thể sẽ có một vài đối thủ cạnh tranh không lành mạnh dùng chính thương hiệu này hoặc nhái theo thương hiệu này trên sản phẩm của họ để bán nhằm thu lợi bất chính. Hậu quả từ việc bán của người này là người mua hàng sẽ bị nhầm lẫn do không phân biệt được đâu là sản phẩm của bạn, đâu là sản phẩm giả, và trên thực tế bạn đã mất đi một lượng doanh số nhất định do kẻ làm giả đã thu lợi. Tất nhiên ai cũng biết, hậu quả nghiêm trọng nhất trong trường hợp này là thương hiệu của bạn sẽ bị mất uy tín và hoạt động kinh doanh của bạn có thể bị đổ bể.

Để người tiêu dùng không bị nhầm lẫn khi mua hàng và để đảm bảo người sản xuất chân chính bảo vệ được thành quả đầu tư và uy tín của mình, pháp luật quy định cơ chế bảo vệ độc quyền bằng cách cho phép người sản xuất chân chính đăng ký thương hiệu của mình để sử dụng độc quyền trong thương mại.

AI CÓ QUYỀN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Tổ chức hoặc cá nhân đang sản xuất kinh doanh hàng hoá hoặc dịch vụ do mình sản xuất hoặc cung cấp ví dụ như công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty liên doanh, doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể; Tổ chức tập thể được thành lập hợp pháp có quyền đăng ký nhãn hiệu để các thành viên thuộc tập thể của mình sử dụng theo quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể. Ví dụ: Hợp tác xã, Hội nông dân, Hiệp hội, hoặc một Tập hợp từ hai doanh nghiệp trở lên; Tổ chức có chức năng kiểm soát chất lượng, đặc tính, xuất xứ hàng hoá có quyền đăng ký nhãn hiệu với điều kiện tổ chức này không tiến hành sản xuất kinh doanh hàng hoá, dịch vụ đó.

Ví dụ: Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO), Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn (QUACERT), Hiệp hội chè Việt
Nam; Các cá nhân, tổ chức nước ngoài thực hiện việc nộp đơn Đăng ký Nhãn hiệu thông qua ủy quyền ký
kết với các Đại diện Sở hữu Công nghiệp ở Việt Nam.

TẠI SAO NÊN TRA CỨU NHÃN HIỆU TRƯỚC KHI NỘP ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU?

Tra cứu Nhãn hiệu/Thương hiệu thực chất là việc tìm kiếm và nghiên cứu trên Cơ sở dữ liệu Nhãn hiệu của Việt Nam nhằm xác định Nhãn hiệu dự định đăng ký có trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với Nhãn hiệu của người khác đã đăng ký cho hàng hoá hoặc dịch vụ cùng loại hay không. Kết quả Tra cứu sẽ đưa ra các thông tin pháp lý về các Nhãn hiệu có trước liên quan, từ đó, Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Khách hàng khả năng đăng ký thành công của Nhãn hiệu/Thương hiệu và tránh cho Quý Khách hàng khoảng thời gian nộp đơn Đăng ký Nhãn hiệu (12- 18 tháng) mà vẫn bị từ chối.

VIỆT NAM CÓ ÁP DỤNG NGUYÊN TẮC NỘP ĐƠN ĐẦU TIÊN KHÔNG? (Ai nộp đơn trước người đó được bảo hộ trước)

Việt Nam đã tham gia Công ước Paris về Sở hữu Công nghiệp, theo đó trong trường hợp có 2 hay nhiều cá nhân hoặc tổ chức cùng nộp một đơn đăng ký nhãn hiệu cho cùng một hàng hoá, dịch vụ thì chỉ duy nhất cá nhân, hoặc tổ chức nộp đơn đầu tiên mới được xem xét bảo hộ. Người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu có quyền yêu cầu hưởng quyền ưu tiên trên cơ sở đơn đầu tiên đăng ký bảo hộ cùng một đối tượng nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:
a) Đơn đầu tiên đã được nộp tại Việt Nam hoặc tại nước là thành viên của điều ước quốc tế có quy định về quyền ưu tiên mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam cũng là thành viên hoặc có thoả thuận áp dụng quy định như vậy với Việt Nam;
b) Người nộp đơn là công dân Việt Nam, công dân của nước khác quy định tại điểm a khoản này cư trú hoặc có cơ sở sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam hoặc tại nước khác quy định tại điểm a khoản này;
c) Trong đơn có nêu rõ yêu cầu được hưởng quyền ưu tiên và có nộp bản sao đơn đầu tiên có xác nhận của cơ quan đã nhận đơn đầu tiên;
d) Đơn được nộp trong thời hạn ấn định tại điều ước quốc tế mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.
Đơn đăng ký sở hữu công nghiệp được hưởng quyền ưu tiên có ngày ưu tiên là ngày nộp đơn của đơn đầu tiên.

QUÁ TRÌNH THẨM ĐỊNH ĐƠN ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Theo quy định tại Luật Sở hữu trí tuệ có hiệu lực từ ngày 01 tháng 07 năm 2006, được sửa đổi ngày 19/06/2009 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2010, quá trình thẩm định đơn đăng ký nhãn hiệu gồm 4 giai đoạn: 

  • Thẩm định hình thức
    Đơn đăng ký nhãn hiệu sẽ được thẩm định hình thức trong thời hạn một (01) tháng kể từ ngày Cục Sở hữu Trí tuệ Việt nam tiếp nhận hồ sơ, sau đó Cục Sở hữu trí tuệ sẽ thẩm định liệu đơn đăng ký có tuân thủ các quy định pháp luật, chẳng hạn như hàng hoá/dịch vụ đã được phân loại phù hợp theo bảng phân loại hàng hoá quốc tế chưa? Đơn có đảm bảo tính thống nhất không? Khi đơn đã đáp ứng đủ các yêu cầu đó, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ ra Quyết định Chấp nhận đơn hợp lệ và ngày nộp đơn đăng ký đó sẽ được coi là ngày ưu tiên đối với chủ đơn.
    Công bố đơn
    Trong thời hạn hai (02) tháng kể từ ngày được quyết định là đơn hợp lệ, đơn đăng ký sẽ được đăng trên Công báo Sở hữu công nghiệp của Cục Sở hữu trí tụê để dành cho bất kỳ người thứ 3 thực hiện quyền phản đối (nếu có).
  • Thẩm định nội dung
    Trong thời hạn sáu (09) tháng kể từ ngày được đăng ký trên Công báo Sở hữu công nghiệp, đơn đăng ký nhãn hiệu sẽ tiếp tục được thẩm định về nội dung. Kết quả của giai đoạn thẩm định là trả lời câu hỏi nhãn hiệu đăng ký có được bảo hộ hay không?
  • Cấp giấy Chứng nhận ĐKNH
    Nếu kết quả thẩm định nội dung xác định nhãn hiệu đáp ứng tiêu chuẩn bảo hộ, thì chủ đơn sẽ nhận được Thông báo dự định cấp văn bằng kèm theo yêu cầu nộp lệ phí Cấp, Đăng bạ và Công bố Văn bằng từ Cục Sở hữu trí tuệ. Sau khi lệ phí yêu cầu được nộp, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sẽ được cấp cho chủ đơn.
    Giấy Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu này sẽ có hiệu lực trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam kể từ ngày cấp đến hết mười (10) năm kể từ ngày nộp đơn, và có thể gia hạn nhiều lần, mỗi lần mười (10) năm.
    Theo quy định về thời hạn nêu trên, trường hợp đơn đăng ký không gặp bất kỳ trở ngại nào thì việc đăng ký nhãn hiệu sẽ hoàn tất trong khoảng 12-14 tháng kể từ ngày nộp đơn.

NGƯỜI ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐKNH CÓ CÁC QUYỀN GÌ ĐỐI VỚI NHÃN HIỆU?

Người được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có các quyền sau:
Quyền tự mình sử dụng hoặc cho phép người khác sử dụng nhãn hiệu đã đăng ký
Quyền ngăn cấm người khác sử dụng nhãn hiệu của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Quyền định đoạt gồm: bán, chuyển nhượng, li-xăng (cho phép người khác sử dụng), hoặc từ bỏ nhãn
hiệu đã đăng ký.

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐKNH TẠI VIỆT NAM CÓ HIỆU LỰC TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?

Giấy CNĐKNH tại Việt Nam có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt nam và có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần mười (10) năm.

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐKNH CÓ BỊ CHẤM DỨT HIỆU LỰC KHÔNG?

Giấy Chứng nhận ĐKNH bị chấm dứt hiệu lực trong các trường hợp sau đây:
a) Chủ văn bằng bảo hộ không gia hạn hiệu lực theo quy định;
b) Chủ văn bằng bảo hộ tuyên bố từ bỏ quyền sở hữu nhãn hiệu;
c) Chủ Giấy chứng nhận ĐKNH không còn tồn tại hoặc không còn hoạt động kinh doanh mà không có
người kế thừa hợp pháp;
d) Nhãn hiệu không được chủ sở hữu hoặc người được chủ sở hữu cho phép sử dụng trong thời hạn
năm (05) năm liên tục trước ngày có yêu cầu chấm dứt hiệu lực mà không có lý do chính đáng, trừ
trường hợp việc sử dụng được bắt đầu hoặc bắt đầu lại trước ít nhất ba tháng tính đến ngày có yêu
cầu chấm dứt hiệu lực;
Căn cứ kết quả xem xét đơn yêu cầu chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ và ý kiến của các bên liên
quan, cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp quyết định chấm dứt hiệu lực văn
bằng bảo hộ hoặc thông báo từ chối chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ.

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐKNH ĐÃ ĐƯỢC CẤP CÓ THỂ BỊ NGƯỜI KHÁC YÊU CẦU HỦY KHÔNG?

Trong những trường hợp sau: Giấy chứng nhận ĐKNH có thể bị hủy bỏ toàn bộ hiệu lực:
a) Người nộp đơn đăng ký không có quyền đăng ký và không được chuyển nhượng quyền đăng ký
đối với nhãn hiệu;
b) Nhãn hiệu không đáp ứng các điều kiện bảo hộ tại thời điểm cấp văn bằng bảo hộ
Văn bằng bảo hộ có thẻ bị hủy bỏ một phần hiệu lực trong trường hợp phần đó không đáp ứng điều
kiện bảo hộ.

VIỆC THAY ĐỔI CÁC NỘI DUNG TRÊN VĂN BẰNG BẢO HỘ CÓ PHẢI THÔNG BÁO VỚI CỤC SHTT KHÔNG?

Khi có những thay đổi liên quan đến tên, địa chỉ chủ văn bằng bảo hộ, phạm vi bảo hộ nhãn hiệu (chỉ áp dụng thu hẹp), chủ văn bằng phải có đơn yêu cầu cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp sửa đổi những thông tin Trường hợp Chủ văn bằng bảo hộ có quyền yêu cầu cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp thu hẹp phạm vi quyền sở hữu công nghiệp, đơn đăng ký sở hữu công nghiệp tương ứng phải được thẩm định lại về nội dung.

TRƯỜNG HỢP PHÁT HIỆN MỘT CÁ NHÂN/ TỔ CHỨC NỘP ĐƠN ĐKNH MANG DẤU HIỆU TƯƠNG TỰ GÂY NHẦM LẪN VỚI ĐKNH ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN, CHỦ VĂN BẰNG CÓ THỂ NGĂN CẢN ĐƯỢC VIỆC CẤP BẰNG KHÔNG?

Trường hợp phát hiện cá nhân hoặc tổ chức khác tiến hành nộp đơn ĐKNH cho một nhãn hiệu mang dấu hiệu có khả năng gây nhầm lẫn với nhãn hiệu đã cấp Giấy Chứng nhận ĐKNH, và đơn nhãn hiệu đó đã được công bố trên Công báo Sở hữu Công nghiệp, bất kỳ bên thứ ba nào cũng có quyền có ý kiến với cơ quan quản lý nhà nươc về sở hữu công nghiệp về việc cấp hoặc không cấp văn bằng bảo hộ đối với đơn đó. Ý kiến phải được lập thành văn bản kèm theo các tài liệu hoặc trích dẫn nguồn thông tin để chứng minh.

SAU KHI NHÃN HIỆU ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN, CÓ BẮT BUỘC PHẢI SỬ DỤNG NHÃN HIỆU KHÔNG?

Sau khi nhãn hiệu được cấp giấy Chứng nhận, nếu chủ nhãn hiệu không sử dụng nhãn hiệu liên tục trong thời gian 05 năm kể từ ngày nộp đơn, Văn bằng nhãn hiệu có thể bị hủy bởi một người khác. Do vậy, để duy trì hiệu lực của Nhãn hiệu, nên sử dụng nhãn hiệu thực tế. Trường hợp chưa có kế hoạch sử dụng nhãn hiệu cho dịch vụ hoặc sản phẩm thực tế, nên có những hình thức sử dụng nhãn hiệu không thường xuyên như quảng cáo, thư chào và lưu các bằng chứng về việc sử dụng này.


Xem thêm:    


           - Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại.

            - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

            - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

.           - Tem nhãn làm mác máy bơm, động cơ, mô tơ điện.

            - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

            -  Bộ Modul phím nhấn bảng điều khiển điện tử in mực dẫn điện.

            - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm chức năng bảng điều khiển máy móc thiết bị.

            - Tem nhãn mác quần áo.

            - Tem nhãn mác Decal mặt máy dùng cho hệ điều khiển máy móc.

            - Tem  chống hàng giả QR Code

            - Tem nhãn mác logo nhôm kim loại.

  

THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.



 
 

Trang 11 trong tổng số 13

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 8 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay