Tem nhãn mác

NHÃN MÁC HÀNG HÓA – TẦM QUAN TRỌNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nhãn mác là sự khẳng định của mỗi thương hiệu, in nhãn mác hàng hóa trên sản phẩm là cơ sở quan trọng để người mua nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nhãn mác là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. Trên nhãn mác hàng hóa chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm giúp người mua dễ dàng nhận biết và lựa chọn. Nếu quần áo của bạn được in nhãn mác tốt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng sẽ góp phần tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

Trước hết, nhãn mác là sự khẳng định của mỗi thương hiệu

 

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt ngày nay, có rất nhiều có sở cùng sản xuất một loại mặt hàng, nhãn mác sẽ là tiêu chí để phân biệt sản phẩm với nhau. Khi đưa ra thị trường, nhà sản xuất in nhãn mác hàng hóa để phân biệt sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại của cơ sở khác. Ngoài ra, nhãn mác sản phẩm giúp quảng bá, tiếp thị hình ảnh và danh tiếng sản phẩm của công ty.

 

Khi người tiêu dùng nhìn những thông tin trên nhãn mác, họ hài lòng, khả năng họ sẽ mua cao hơn, từ đó hình thành một sự gắn kết tình cảm với một số nhãn mác, thương hiệu nhất định. Có thể nói, in nhãn mác sản phẩm là khâu quan trọng mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng không được bỏ qua.

 

 

Thứ hai, nhãn mác cần được in rõ nét, đảm bảo tính minh bạch, trung thực

 

Bất cứ một ai, khi lựa chọn mua một sản phẩm, điều đầu tiên là họ sẽ đọc nhãn mác. Vì vậy, những con số nhãn mác hàng hóa thực sự là “những con số biết nói”. Chúng cung cấp cho người mua những thông tin cần thiết như nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, tính năng và hướng dẫn sử dụng… Do đó, yêu cầu bắt buộc với nhà sản xuất là ghi nhãn mác hàng hóa một cách trung thực, minh bạch, thuận tiện cho người tiêu dùng, tạo được thế cạnh tranh cho sản phẩm 1 cách vững chắc trên thị trường.

 

Thứ ba, nhãn mác cần được đăng ký bản quyền

 

Khi mỗi một cơ sở đã hoàn thành việc thiết kế nhãn mác cho từng loại hàng hóa, cần đến cơ quan có thẩm quyền để đăng ký bản quyền, sau đó hãy tiến hành đặt in nhãn mác hàng hóa. Đó là cơ sở cho việc chống hàng nhái, hàng giả, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của công ty.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Học cách đọc nhãn rượu

Nhãn rượu sẽ cho biết những thông tin quan trọng về thành phần trong chai rượu và rượu sẽ có vị như thế nào. Mỗi một thành phần đóng một vai trò cụ thể.

 

Ngày Hái nho Ngày hái nho sẽ cho biết năm mà nho được thu họach. Để nhãn rượu có thể được ghi ngày hái nho, 95% số nho được dùng trong việc chế biến rượu phải cùng được thu hoạch trong năm đó. (Một số năm cho ra loại nho có chất lượng tốt hơn những năm khác, chủ yếu là do thời tiết). Rượu mà không có ghi ngày hái nho được gọi là rượu không được đề ngày tháng hoặc rượu được sản xuất từ loại nho được thu hoạch từ nhiều năm khác nhau.

 

Thứ hạng của rượu Cho biết loại nho được dùng chủ yếu trong việc chế biến rượu. Theo luật, ít nhất 75% của giống nho đó phải được sử dụng và cần thiết phải có tên gọi.

 

Tên xuất xứ Tên gọi cho biết vùng, bang hoặc quận nơi mà phần lớn nho được trồng.

 

Độ cồn Độ cồn trong rượu luôn được tính bằng dung tích.

 

Nhãn hiệu Nhãn hiệu là tên được đặt cho một dòng rượu cụ thể. Nhãn rượu không cần thiết phải là tên của nhà máy rượu chịu trách nhiệm đối với việc chế biếnn. Có rất nhiều nhà máy rượu cho ra đời một số dòng rượu.

 

Thùng rượu được chọn Là cấp bậc được sử dụng theo quyền của nhà sản xuất rượu. Tuy thông tin này không được coi là bắt buộc nhưng nó được dùng để phân biệt việc đóng chai đặc biệt.

 

Đối với Champagne và vang sủi tăm

Một số loại Champage và vang nổ được sản xuất từ ba loại nho nhưng có một số chỉ có một hoặc hai: 

Blance de Blance – có nghĩa là “White of white” và nó chỉ làm từ một loại nho duy nhất. Đó là Chardonnay cho ra loại rượu nhẹ. Dùng với hải sản. 

Blance de Noir – có nghĩa là “White of black” và là một loại Champage trắng làm từ hoặc là Pinot Noir hoặc cả Pinot Noir và Pinot Meunier.(hai giống nho đỏ). Nó ngon hơn Blance de Blance. Loại này có thể dùng với các loại thức ăn. 

Rose : có thể sản xuất từ một hoặc cả 3 loại, nhưng phải có một phần nho đỏ. Đặc trưng của loại này là ngon, có cấu trúc chắc chắn và được dùng trong bữa tiệc.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Hướng dẫn cách đọc các nhãn mác trên quần áo

Bạn có bao giờ để ý những ký hiệu, nhãn mác được gắn trên quần áo không. Bạn có thực sự hiểu được hết ý nghĩa của từng ký hiệu này chưa. Hãy để bài viết của chúng tôi sau đây giúp bạn phần nào hiểu được ý nghĩa của những thông điệp trên.

Ký hiệu máy giặt

Ý nghĩa ký hiệu máy giặt?

1. Các ký hiệu hướng dẫn giặt quần áo

 Chỉ giặt tay. Vắt bình thường và phơi khô. Chỉ giặt tay. Vắt bình thường và phơi khô.
 Không có gạch dưới chế độ giặt vải cotton Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Không có gạch dưới chế độ giặt vải cotton (tốc độ quay tối đa).
 Một gạch dưới chế độ giặt vải sợi tổng hợp Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Một gạch dưới chế độ giặt vải sợi tổng hợp (tốc độ quay vừa).
 Hai gạch dưới chế độ giặt vải len (tốc độ quay tối thiểu). Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Hai gạch dưới chế độ giặt vải len (tốc độ quay tối thiểu).
 Không giặt nước. Không giặt nước.
Giặt bằng tay

 2. Các ký hiệu hướng dẫn cách là quần áo

 Ủi theo nhiệt độ Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được là ở bất kỳ nhiệt độ nào có sẵn trên chế độ của bàn là (kể cả bàn là khô và bàn là hơi nước) và có thể là thường xuyên trước mỗi lần mặc.
 Ủi Nhiệt độ thấp Một dấu chấm Nhiệt độ thấp (110°) cho vải acrylic, nylon và acetate
 Ủi Nhiệt độ trung bình Hai dấu chấm Nhiệt độ trung bình (150°) cho vải polyester và len.
 Ủi Nhiệt độ cao Ba dấu chấm Nhiệt độ cao (200°) cho vải lanh.
 Không ủi. Không ủi.
Bàn là quần áo

 

3. Các ký hiệu hướng dẫn phơi, sấy khô quần áo

 Phơi móc Phơi móc: Đặt quần áo vào móc và phơi khô.
 Phơi treo Phơi treo: Đặt quần áo lên giàn phơi và phơi khô.
 Phơi ngang Phơi ngang: Đặt quần áo nằm ngang trên mặt phẳng và phơi khô
 Sấy khô (nhiệt độ cao). Sấy khô (nhiệt độ cao).
 Sấy khô (nhiệt độ thấp). Sấy khô (nhiệt độ thấp).
 Sấy khô bình thường. Sấy khô bình thường.
 Không sấy. Không sấy.
Máy sấy quần áo

 

4. Các ký hiệu hướng dẫn làm sạch

 làm sạch bằng bất kỳ Với ký hiệu này quần áo của bạn được phép làm sạch bằng bất kỳ dung môi làm sạch nào và bằng bất kỳ quy trình làm sạch nào
 làm sạch bằng xăng Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được làm sạch bằng xăng
  làm sạch bằng bất kỳ dung môi nào trừ Trichloroethylene Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được làm sạch bằng bất kỳ dung môi nào trừ Trichloroethylene
  không được làm sạch bằng bất kỳ hóa chất nào

Với ký hiệu này quần áo của bạn không được làm sạch bằng bất kỳ hóa chất nào bởi quần áo sẽ bị hư hại

 

 

 

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Nghe nói tới sở hữu trí tuệ nói chung và bảo hộ nhãn hiệu nói riêng có lẽ ai cũng biết, tuy vậy lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu như thế nào thì chắc hẳn đối với mọi người không chuyên về luật là một điều khá khó khăn.

Lợi ích khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

 

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh toàn cầu, vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trở nên đặc biệt quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu trong quan hệ kinh tế quốc tế. Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, chống sản xuất, buôn bán hàng giả ngày càng được quan tâm hơn.

 

Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, tình trạng xâm phạm sở hữu trí tuệ ở nước ta hiện nay vẫn khá phổ biến và ngày càng phức tạp, đặc biệt là trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp, trong đó có nhãn hiệu hàng hóa đã gây không ít khó khăn cho nhiều doanh nghiệp trong quá trình cạnh tranh trên thương trường. Do đó việc bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp nói chung và bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nói riêng là rất quan trọng.

 

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 thì tổ chức, cá nhân có thể thực hiện những nội dung sau để bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp mình:

 

Các quy định khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu


Tổ chức, cá nhân có quyền đăng ký nhãn hiệu dùng cho hàng hoá do mình sản xuất hoặc dịch vụ do mình cung cấp. Đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được gửi cho Cục Sở hữu trí tuệ phải có ít nhất các thông tin và tài liệu sau đây: Tờ khai đăng ký nhãn hiệu, trong đó có đủ thông tin để xác định người nộp đơn và mẫu nhãn hiệu, danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu đối với đơn đăng ký nhãn hiệu; chứng từ nộp lệ phí nộp đơn.

 

Nhãn hiệu được bảo hộ khi đáp ứng các điều kiện sau đây: Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc; có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Các dấu hiệu sau đây sẽ không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu: Dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với hình quốc kỳ, quốc huy của các nước; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với biểu tượng, cờ, huy hiệu, tên viết tắt, tên đầy đủ của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp của Việt Nam và tổ chức quốc tế, nếu không được cơ quan, tổ chức đó cho phép; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với tên thật, biệt hiệu, bút danh, hình ảnh của lãnh tụ, anh hùng dân tộc, danh nhân của Việt Nam, của nước ngoài; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với dấu chứng nhận, dấu kiểm tra, dấu bảo hành của tổ chức quốc tế mà tổ chức đó có yêu cầu không được sử dụng, trừ trường hợp chính tổ chức này đăng ký các dấu đó làm nhãn hiệu chứng nhận; dấu hiệu làm hiểu sai lệch, gây nhầm lẫn hoặc có tính chất lừa dối người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ, tính năng, công dụng, chất lượng, giá trị hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ.

 

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần mười năm. Để gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ văn bằng bảo hộ phải nộp lệ phí gia hạn hiệu lực.

 

Khi trở thành chủ sở hữu nhãn hiệu thì chủ sở hữu sẽ có các quyền tài sản sau đây: Sử dụng, cho phép người khác sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Điều 124 và Chương X của Luật Sở hữu trí tuệ; ngăn cấm người khác sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Điều 125 của Luật Sở hữu trí tuệ ; định đoạt đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Chương X của Luật Sở hữu trí tuệ.

 

Các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

 

Các hành vi sau đây được xem là xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu khi chưa được phép của chủ sở hữu nhãn hiệu: Sử dụng dấu hiệu trùng với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ trùng với hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó; sử dụng dấu hiệu trùng với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ tương tự hoặc liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá, dịch vụ; Sử dụng dấu hiệu tương tự với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ trùng, tương tự hoặc liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá, dịch vụ; Sử dụng dấu hiệu trùng hoặc tương tự với nhãn hiệu nổi tiếng hoặc dấu hiệu dưới dạng dịch nghĩa, phiên âm từ nhãn hiệu nổi tiếng cho hàng hoá, dịch vụ bất kỳ, kể cả hàng hoá, dịch vụ không trùng, không tương tự và không liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu nổi tiếng, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá hoặc gây ấn tượng sai lệch về mối quan hệ giữa người sử dụng dấu hiệu đó với chủ sở hữu nhãn hiệu nổi tiếng.

 

Các quyền của chủ sở hữu khi nhãn hiệu bị xâm phạm

 

Quyền tự bảo vệ: Áp dụng biện pháp công nghệ nhằm ngăn ngừa hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; yêu cầu tổ chức, cá nhân có hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ phải chấm dứt hành vi xâm phạm, xin lỗi, cải chính công khai, bồi thường thiệt hại; yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan; khởi kiện ra tòa án hoặc trọng tài để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

Quyền yêu cầu Toà án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, khi khởi kiện hoặc sau khi khởi kiện, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ có quyền yêu cầu Toà án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời trong các trường hợp sau đây: Đang có nguy cơ xảy ra thiệt hại không thể khắc phục được cho chủ thể quyền sở hữu trí tuệ; hàng hoá bị nghi ngờ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc chứng cứ liên quan đến hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có nguy cơ bị tẩu tán hoặc bị tiêu huỷ nếu không được bảo vệ kịp thời.

 

Tóm lại, thực hiện việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu vừa giúp các doanh nghiệp giữ được uy tính trên thương trường, đảm bảo được quyền tài

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu

Thiết kế thương hiệu chỉ là một trong số các bước ban đầu của quá trình xây dựng thương hiệu và có vai trò rất quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là công việc của các họa sĩ mà là kết quả tổng hợp của các ý tưởng và sự sáng tạo.


Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng cho công tác thiết kế thương hiệu sẽ mang lại sự tự tin, tạo ra được ấn tượng ban đầu tốt đẹp về sản phẩm/dịch vụ của họ trong tâm trí khách hàng.

Thiết kế thương hiệu chỉ là một trong số các bước ban đầu của quá trình xây dựng thương hiệu và có vai trò rất quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là công việc của các họa sĩ mà là kết quả tổng hợp của các ý tưởng và sự sáng tạo.

Kết quả hình ảnh cho Tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu

Có phải bạn cũng giống như các chủ doanh nghiệp khác, bạn coi biểu tượng (logo) của thương hiệu là dấu hiệu quan trọng nhất? Nếu coi tên thương hiệu là trung tâm của thương hiệu, thì logo sẽ làm nổi bật thương hiệu thông qua thị giác, đặc biệt trong điều kiện khi mà người tiêu dùng có rất ít thời gian để đọc các thông tin về hàng hóa. Do đó, bạn nên tập trung đầu tư nhiều công sức và ý tưởng để có thể tự hào nói rằng mình có một logo đẹp và ấn tượng. Nhưng còn rất nhiều yếu tố khác thì sao? Logo chỉ là một bộ phần. Một logo đẹp, ấn tượng chưa đủ để thương hiệu của bạn thu hút và hấp dẫn khách hàng.

Vậy bạn phải làm gì nữa? Câu trả lời nằm trong một từ duy nhất: sự phối hợp. Tất cả các yếu tố cấu thành thương hiệu phải được kết hợp sinh động và hài hòa với nhau. Nó phải truyền tải cùng một thông điệp, thể hiện cùng một phong cách, và cùng gây một ấn tượng đối với khách hàng. Làm sao khi khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong các cửa hiệu, đồ dùng văn phòng hay sách và tạp chí… nó đều tạo cho họ một cảm giác quen thuộc.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là nhất thiết tất cả các yếu tố cấu thành thương hiệu đều phải hoàn toàn phù hợp với nhau, nhưng có một số yếu tố quan trọng phải đảm bảo được nguyên tắc này, đó là:

Về màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định thương hiệu, bởi vì nó có vai trò rất lớn trong việc gợi lại trí nhớ của khách hàng. Màu sắc phải đơn giản, dễ nhận biết cũng như ghi nhớ. Khá dễ dàng để nhớ nếu như bức tranh hay hình ảnh nào đó chỉ có hai màu sắc, còn nếu nó được pha trộn bởi đủ các màu xanh, đỏ, tím, vàng… thì chắc sẽ rất khó để khách hàng có thể hình dung lại.

Bởi vậy, để thể hiện hình ảnh của công ty bạn, tốt nhất chỉ nên sử dụng hai màu sắc. Màu sắc thứ nhất, bạn hãy chọn trong số các màu cơ bản mà  bạn  cho  là  nó  thích  hợp  nhất  với  hình  ảnh  của  công ty bạn (tốt nhất có thể tham khảo bảng màu sắc của hệ thống thích hợp Pantone – Pantone Matching System – PMS – hãy hỏi nhà thiết kế màu sắc trong công ty bạn về hệ thống này nếu bạn cần sự giúp đỡ).

Sau khi đã chọn được màu sắc thứ nhất, bạn hãy sử dụng nó như là một màu nổi trội nhất để thể hiện trên tất cả các yếu tố cấu thành thương hiệu. Còn màu sắc thứ hai, bạn phải chọn sao cho nó không lấn át màu sắc chủ đạo thứ nhất. Hãy chú ý, nơi thể hiện màu sắc rõ nét nhất, chính là trong logo của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến ý nghĩa của màu sắc khi lựa chọn màu chủ đạo. Ví dụ, bạn có thể liên tưởng đến đèn tín hiệu giao thông. Màu xanh lá cây có nghĩa là đi. Màu đỏ có nghĩa là dừng lại. Màu vàng có nghĩa là giảm tốc độ. Bạn cần phải nắm được một số quy tắc về màu sắc để tác động lên cảm xúc của khách hàng.

Các yếu tố tạo nên sự sinh động của thương hiệu:

Các yếu tố tiếp theo mà phải tạo ra được sự nhất quán trong quá trình thiết kế thương hiệu, đó chính là biểu tượng, hình dáng và đường viền trang trí. Ví dụ, một công ty công nghệ cao có thể mô tả biểu tượng bằng các hình ảnh đậm nét, có góc cạnh, trong khi một cửa hàng quần áo có thể sử dụng các hình dáng tròn trịa, mềm mại hơn.

Hãy chọn hình dáng đơn giản, không rườm rà, điều này sẽ khiến cho khách hàng dễ nhớ và dễ nhận biết hơn. Con người nhớ các biểu tượng, hình dáng của thương hiệu một cách tổng thể chứ không phải từng chi tiết riêng biệt. Do đó một thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo sẽ hiệu quả nhất.

Tương tự như vậy, hãy chọn một hình ảnh hay một phong cách minh họa riêng biệt khi thiết kế thương hiệu. Và thường để rõ nét và tránh những thiết kế ẩu được ngụy trang bằng màu sắc, bạn nên thiết kế trước bằng hai màu đen và trắng. Sau đó mới chuyển tải các màu sắc vào sau.

Font chữ

Sự ấn tượng của thương hiệu đối với khách hàng đôi khi chỉ là sự sắp xếp các chữ theo một trật tự sáng với một phông chữ thích hợp. Bạn chỉ nên sử dụng một vài loại font chữ, và trong đó có ít nhất một font chữ có chân và một font chữ không có chân. (font chữ có chân, ví dụ như Time New Roman, thường có chân ở đuôi chữ; còn Helvetica là một ví dụ của kiểu chữ không chân).

Hai kiểu font chữ này nên được kết hợp sử dụng thường xuyên. Kiểu chữ có chân rất dễ nhìn và đẹp khi thể hiện một nội dung tương đối dài, trong khi kiểu chữ không chân nên được sử dụng trong các tiêu đề, chữ số trong các biểu đồ, đoạn text ngắn hoặc những đoạn text không có màu sắc. Bạn nên tránh sử dụng nhiều hơn hai font chữ trong cùng một tài liệu giống nhau.

Thông điệp:

Những thông điệp hay khẩu hiệu về thương hiệu được bảo hộ bản quyền sẽ giúp bạn truyền tài hình ảnh công ty bạn đến khách hàng. Hãy sử dụng cùng một thông điệp và ngữ điệu trên tất cả các phương thức tiếp thị và quảng cáo khác nhau. Ví dụ, nếu muốn thương hiệu của bạn thân thuộc và gần gũi, hãy sử dụng ngôn ngữ giao tiếp thông thường. Nếu đó là thương hiệu đắt giá và độc quyền? Hãy sử dụng ngôn ngữ nghi lễ, chính thống.

Nếu muốn nhấn mạnh hơn một từ nào đó mà bạn cho là quan trọng trong thông điệp, bạn có thể làm nổi bật từ đó lên, hoặc để dễ nhớ và đi vào lòng khách hàng. Thông điệp của bạn nên ngắn gọn, xúc tích.

Cách sử dụng logo:

Logo là hình ảnh sinh động, cơ bản nhất trong các yếu tố cấu thành thương hiệu. Bạn nên để thương hiệu xuất hiện trên tất cả các sản phẩm và trong quá trình làm việc của bạn ở bất cứ nơi nào, khi nào có thể. Và logo nên được xuất hiện dưới cùng một kích cỡ và vị trí trên một trang giấy. Việc mở rộng hay thu nhỏ kích cỡ logo có thể chấp nhận được, nhưng điều tối kỵ đối với logo là thiết kế lại và thay đổi nó. Việc hình ảnh logo được thể hiện  kiên định, trước sau như một là rất quan trọng và cần thiết.

Bạn nên nhớ rằng, việc được thừa nhận và công nhận là chìa khóa để kinh doanh tăng trưởng. Hãy tạo ra sự thân thuộc, gần gũi trên mọi phương tiện quảng cáo và tiếp thị đối với khách hàng và người tiêu dùng. Làm được điều này, bạn sẽ thắng được đối thủ cạnh tranh và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Phạt 60 triệu đồng nếu ghi sai nhãn mác

Bộ KH&CN vừa nâng mức phạt ghi sai sự thật trên bao bì trong dự thảo nghị định sửa đổi quy định về phạt hành chính trong lĩnh vực đo lường, chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho Phạt 60 triệu đồng nếu ghi sai nhãn mác

Theo đó, người kinh doanh hàng hóa mà trên nhãn có hình ảnh, hình vẽ, thông tin không đúng bản chất, không đúng sự thật về hàng hóa đó hoặc nhãn bị tẩy xóa, sửa chữa làm sai lệch thông tin... thì bị phạt đến 60 triệu đồng, thay vì tối đa 25 triệu đồng như quy định hiện hành.

Người kinh doanh hàng nhập khẩu bị phạt từ 2 triệu đến 60 triệu đồng nếu hàng hóa không có nhãn hàng hóa hoặc không có nhãn gốc. Mức phạt này hiện tối đa là 40 triệu đồng.

Dự thảo này cũng quy định thêm các trường hợp xử phạt khi doanh nghiệp không thu hồi sản phẩm bị lỗi. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ bị phạt nếu không thông báo cho cơ quan quản lý khi phát hiện sản phẩm lỗi, không thu hồi sản phẩm khi có rủi ro cao gây mất an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Trang 9 trong tổng số 14

Hỗ trợ trực tuyến

Yahoo 1 

Ms Lan Anh

Mobile: 0912 424 368

Số người đang xem

Hiện có 16 khách Trực tuyến