Tem nhãn mác

Một số quy định về tem nhãn mác

Tem nhãn mác hàng hóa là cơ sở quan trọng để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn sản phẩm theo đúng mong muốn của mình. Bên cạnh các thông tin bắt buộc theo quy định trên nhãn mác, con số độ tuổi sản phẩm được xem là yếu tố quan trọng để thể hiện sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác cùng loại. Việc công bố độ tuổi trên bao bì sản phẩm được tuân thủ theo quy định của từng quốc gia.

 

Theo quy định trong điều lệ của Hiệp hội whisky Scotland thì tuổi của sản phẩm phải được công bố ngay trên nhãn mác chai và được tính bằng số năm rượu được ủ trong thùng gỗ sồi có niêm phong của thuế quan và độ tuổi chỉ được tính cho số năm của sản phẩm trẻ tuổi nhất trong tất cả những sản phẩm cùng loại dùng để pha chế trong chai rượu.

 

mot-so-quy-dinh-ve-tem-nhan-mac-1

 

Đối với sôcôla, nếu đạt chuẩn thì nhất định phải ghi con số % của cacao. Tỷ lệ phần trăm này càng cao thì thanh sô cô la càng nguyên chất, càng giòn nhưng cũng càng đắng.

 

Điều này khẳng định rằng thông tin trên nhãn mác của sản phẩm cũng là vô cùng quan trọng. Do đó, các nhà sản xuất phải có trách nhiệm phối hợp với giới truyền thông để tuyên truyền và hướng dẫn cho người tiêu dùng về các quy định này, giúp người tiêu dùng chọn sản phẩm có chất lượng, đánh giá đúng giá trị tương xứng của sản phẩm mà họ tiêu dùng. Đối với lĩnh vực dịch vụ, nhãn hiệu giúp người tiêu dùng giảm bớt sự nhầm lẫn và tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm.

 

Một chiếc tem nhãn mác được xem là đạt tiêu chuẩn chất lượng khi màu sắc của chữ, chữ số, hình vẽ, hình ảnh, dấu hiệu, ký hiệu ghi trên nhãn hàng hoá phải rõ ràng. Đối với những nội dung bắt buộc theo quy định thì chữ, chữ số phải có màu tương phản với màu nền của nhãn hàng hoá.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Những lưu ý khi thiết kế và in tem bảo hành

Bất kì một sản phẩm nào của các công ty, doanh nghiệp khi được sản xuất ra cũng cần có tem bảo hành. Loại tem này có ý nghĩa vô cùng quan trọng để đảm bảo cho uy tín về sản phẩm cũng như công ty của bạn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, công ty ngày càng có nhu cầu cao khi thiết kế, in ấn tem bảo hành.

 

Chắc chắn bất cứ ai trong chúng ta cũng biết đến tem bảo hành phải không? Khi bạn đi mua sản phẩm nào đó, điều đầu tiên mà bạn quan tâm đó chính là sản phẩm còn tem bảo hành hay không? Nếu như sản phẩm không còn tem bảo hành chắc chắn bạn sẽ không yên tâm khi sử dụng sản phẩm đó. Tem bảo hành nói cho chúng ta biết ngày tháng năm bảo hành của sản phẩm mà bạn sử dụng. Chính vì thế nó đóng một vai trò rất quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp.

 

Tem bảo hành có nhiều tên gọi khác nhau như tem niêm phong, tem vỡ, tem giấy bể…tùy thuộc từng vùng, từng địa phương. Nó đôi khi được xem như là dấu hiệu để nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, là yếu tố để phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác. Loại tem này có kích thước nhỏ và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Giấy để in tem bảo hành là loại giòn tan và rất dễ vỡ nhằm đảm bảo sự uy tín cho doanh nghiệp, sản phẩm, khi bóc tem ra là không thể dán lại được.

 

 

Khi thiết kế tem bảo hành cần phải lưu ý một số vấn đề về nội dung như logo công ty, thời hạn bảo hành, thông tin liên lạc nếu cần thiết. Bởi đây là những điều quan trọng và rất cần thiết, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp.

 

- Màu sắc và độ bền màu: Điều quan trọng hàng đầu khi thiết kế tem bảo hành đó chính là độ bền của màu sắc, tuổi thọ của tem theo số năm niên hạn bảo hành. Điều này sẽ cho thấy độ an toàn, uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Sản phẩm nào có tem bảo hành bao giờ cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng hơn là những sản phẩm không có. Chính vì vậy, tem bảo hành sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của bạn.

 

- Logo công ty: đây là dấu hiệu để nhận biết thương hiệu của bạn đối với khách hàng. Chính vì vậy đừng quên thể hiện logo của bạn khi thiết kế tem bảo hành. Đó cũng là cách phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp bạn với các doanh nghiệp khác

 

- Thời hạn bảo hành: đây là điều mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm và chú ý. Điều đầu tiên mà họ quan tâm đó chính là thời gian mà sản phẩm đó được bảo hành, 1 năm hay 2 năm…đó là lợi ích của họ và họ cần phải biết. Đừng bao giờ quên yếu tố vô cùng quan trọng này.

 

- Hình dáng tem bảo hành: trước khi in tem bảo hành, bạn nên thiết kế một hình dáng nhất định để dán lên sản phẩm. Có thể là hình chữ nhật, hình tròn, hình elip...tùy theo yêu cầu và sở thích cũng như phù hợp với sản phẩm của bạn.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

NHÃN MÁC HÀNG HÓA – TẦM QUAN TRỌNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nhãn mác là sự khẳng định của mỗi thương hiệu, in nhãn mác hàng hóa trên sản phẩm là cơ sở quan trọng để người mua nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nhãn mác là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. Trên nhãn mác hàng hóa chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm giúp người mua dễ dàng nhận biết và lựa chọn. Nếu quần áo của bạn được in nhãn mác tốt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng sẽ góp phần tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

Trước hết, nhãn mác là sự khẳng định của mỗi thương hiệu

 

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt ngày nay, có rất nhiều có sở cùng sản xuất một loại mặt hàng, nhãn mác sẽ là tiêu chí để phân biệt sản phẩm với nhau. Khi đưa ra thị trường, nhà sản xuất in nhãn mác hàng hóa để phân biệt sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại của cơ sở khác. Ngoài ra, nhãn mác sản phẩm giúp quảng bá, tiếp thị hình ảnh và danh tiếng sản phẩm của công ty.

 

Khi người tiêu dùng nhìn những thông tin trên nhãn mác, họ hài lòng, khả năng họ sẽ mua cao hơn, từ đó hình thành một sự gắn kết tình cảm với một số nhãn mác, thương hiệu nhất định. Có thể nói, in nhãn mác sản phẩm là khâu quan trọng mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng không được bỏ qua.

 

 

Thứ hai, nhãn mác cần được in rõ nét, đảm bảo tính minh bạch, trung thực

 

Bất cứ một ai, khi lựa chọn mua một sản phẩm, điều đầu tiên là họ sẽ đọc nhãn mác. Vì vậy, những con số nhãn mác hàng hóa thực sự là “những con số biết nói”. Chúng cung cấp cho người mua những thông tin cần thiết như nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, tính năng và hướng dẫn sử dụng… Do đó, yêu cầu bắt buộc với nhà sản xuất là ghi nhãn mác hàng hóa một cách trung thực, minh bạch, thuận tiện cho người tiêu dùng, tạo được thế cạnh tranh cho sản phẩm 1 cách vững chắc trên thị trường.

 

Thứ ba, nhãn mác cần được đăng ký bản quyền

 

Khi mỗi một cơ sở đã hoàn thành việc thiết kế nhãn mác cho từng loại hàng hóa, cần đến cơ quan có thẩm quyền để đăng ký bản quyền, sau đó hãy tiến hành đặt in nhãn mác hàng hóa. Đó là cơ sở cho việc chống hàng nhái, hàng giả, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của công ty.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Học cách đọc nhãn rượu

Nhãn rượu sẽ cho biết những thông tin quan trọng về thành phần trong chai rượu và rượu sẽ có vị như thế nào. Mỗi một thành phần đóng một vai trò cụ thể.

 

Ngày Hái nho Ngày hái nho sẽ cho biết năm mà nho được thu họach. Để nhãn rượu có thể được ghi ngày hái nho, 95% số nho được dùng trong việc chế biến rượu phải cùng được thu hoạch trong năm đó. (Một số năm cho ra loại nho có chất lượng tốt hơn những năm khác, chủ yếu là do thời tiết). Rượu mà không có ghi ngày hái nho được gọi là rượu không được đề ngày tháng hoặc rượu được sản xuất từ loại nho được thu hoạch từ nhiều năm khác nhau.

 

Thứ hạng của rượu Cho biết loại nho được dùng chủ yếu trong việc chế biến rượu. Theo luật, ít nhất 75% của giống nho đó phải được sử dụng và cần thiết phải có tên gọi.

 

Tên xuất xứ Tên gọi cho biết vùng, bang hoặc quận nơi mà phần lớn nho được trồng.

 

Độ cồn Độ cồn trong rượu luôn được tính bằng dung tích.

 

Nhãn hiệu Nhãn hiệu là tên được đặt cho một dòng rượu cụ thể. Nhãn rượu không cần thiết phải là tên của nhà máy rượu chịu trách nhiệm đối với việc chế biếnn. Có rất nhiều nhà máy rượu cho ra đời một số dòng rượu.

 

Thùng rượu được chọn Là cấp bậc được sử dụng theo quyền của nhà sản xuất rượu. Tuy thông tin này không được coi là bắt buộc nhưng nó được dùng để phân biệt việc đóng chai đặc biệt.

 

Đối với Champagne và vang sủi tăm

Một số loại Champage và vang nổ được sản xuất từ ba loại nho nhưng có một số chỉ có một hoặc hai: 

Blance de Blance – có nghĩa là “White of white” và nó chỉ làm từ một loại nho duy nhất. Đó là Chardonnay cho ra loại rượu nhẹ. Dùng với hải sản. 

Blance de Noir – có nghĩa là “White of black” và là một loại Champage trắng làm từ hoặc là Pinot Noir hoặc cả Pinot Noir và Pinot Meunier.(hai giống nho đỏ). Nó ngon hơn Blance de Blance. Loại này có thể dùng với các loại thức ăn. 

Rose : có thể sản xuất từ một hoặc cả 3 loại, nhưng phải có một phần nho đỏ. Đặc trưng của loại này là ngon, có cấu trúc chắc chắn và được dùng trong bữa tiệc.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Hướng dẫn cách đọc các nhãn mác trên quần áo

Bạn có bao giờ để ý những ký hiệu, nhãn mác được gắn trên quần áo không. Bạn có thực sự hiểu được hết ý nghĩa của từng ký hiệu này chưa. Hãy để bài viết của chúng tôi sau đây giúp bạn phần nào hiểu được ý nghĩa của những thông điệp trên.

Ký hiệu máy giặt

Ý nghĩa ký hiệu máy giặt?

1. Các ký hiệu hướng dẫn giặt quần áo

 Chỉ giặt tay. Vắt bình thường và phơi khô. Chỉ giặt tay. Vắt bình thường và phơi khô.
 Không có gạch dưới chế độ giặt vải cotton Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Không có gạch dưới chế độ giặt vải cotton (tốc độ quay tối đa).
 Một gạch dưới chế độ giặt vải sợi tổng hợp Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Một gạch dưới chế độ giặt vải sợi tổng hợp (tốc độ quay vừa).
 Hai gạch dưới chế độ giặt vải len (tốc độ quay tối thiểu). Giặt máy, nước không quá nhiệt độ ghi trên nhãn, theo độ C. Dòng gạch dưới biểu tượng chỉ chế độ giặt máy:Hai gạch dưới chế độ giặt vải len (tốc độ quay tối thiểu).
 Không giặt nước. Không giặt nước.
Giặt bằng tay

 2. Các ký hiệu hướng dẫn cách là quần áo

 Ủi theo nhiệt độ Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được là ở bất kỳ nhiệt độ nào có sẵn trên chế độ của bàn là (kể cả bàn là khô và bàn là hơi nước) và có thể là thường xuyên trước mỗi lần mặc.
 Ủi Nhiệt độ thấp Một dấu chấm Nhiệt độ thấp (110°) cho vải acrylic, nylon và acetate
 Ủi Nhiệt độ trung bình Hai dấu chấm Nhiệt độ trung bình (150°) cho vải polyester và len.
 Ủi Nhiệt độ cao Ba dấu chấm Nhiệt độ cao (200°) cho vải lanh.
 Không ủi. Không ủi.
Bàn là quần áo

 

3. Các ký hiệu hướng dẫn phơi, sấy khô quần áo

 Phơi móc Phơi móc: Đặt quần áo vào móc và phơi khô.
 Phơi treo Phơi treo: Đặt quần áo lên giàn phơi và phơi khô.
 Phơi ngang Phơi ngang: Đặt quần áo nằm ngang trên mặt phẳng và phơi khô
 Sấy khô (nhiệt độ cao). Sấy khô (nhiệt độ cao).
 Sấy khô (nhiệt độ thấp). Sấy khô (nhiệt độ thấp).
 Sấy khô bình thường. Sấy khô bình thường.
 Không sấy. Không sấy.
Máy sấy quần áo

 

4. Các ký hiệu hướng dẫn làm sạch

 làm sạch bằng bất kỳ Với ký hiệu này quần áo của bạn được phép làm sạch bằng bất kỳ dung môi làm sạch nào và bằng bất kỳ quy trình làm sạch nào
 làm sạch bằng xăng Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được làm sạch bằng xăng
  làm sạch bằng bất kỳ dung môi nào trừ Trichloroethylene Với ký hiệu này quần áo của bạn có thể được làm sạch bằng bất kỳ dung môi nào trừ Trichloroethylene
  không được làm sạch bằng bất kỳ hóa chất nào

Với ký hiệu này quần áo của bạn không được làm sạch bằng bất kỳ hóa chất nào bởi quần áo sẽ bị hư hại

 

 

 

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Nghe nói tới sở hữu trí tuệ nói chung và bảo hộ nhãn hiệu nói riêng có lẽ ai cũng biết, tuy vậy lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu như thế nào thì chắc hẳn đối với mọi người không chuyên về luật là một điều khá khó khăn.

Lợi ích khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

 

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh toàn cầu, vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trở nên đặc biệt quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu trong quan hệ kinh tế quốc tế. Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, chống sản xuất, buôn bán hàng giả ngày càng được quan tâm hơn.

 

Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, tình trạng xâm phạm sở hữu trí tuệ ở nước ta hiện nay vẫn khá phổ biến và ngày càng phức tạp, đặc biệt là trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp, trong đó có nhãn hiệu hàng hóa đã gây không ít khó khăn cho nhiều doanh nghiệp trong quá trình cạnh tranh trên thương trường. Do đó việc bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp nói chung và bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa nói riêng là rất quan trọng.

 

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 được sửa đổi, bổ sung năm 2009 thì tổ chức, cá nhân có thể thực hiện những nội dung sau để bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa của doanh nghiệp mình:

 

Các quy định khi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu


Tổ chức, cá nhân có quyền đăng ký nhãn hiệu dùng cho hàng hoá do mình sản xuất hoặc dịch vụ do mình cung cấp. Đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được gửi cho Cục Sở hữu trí tuệ phải có ít nhất các thông tin và tài liệu sau đây: Tờ khai đăng ký nhãn hiệu, trong đó có đủ thông tin để xác định người nộp đơn và mẫu nhãn hiệu, danh mục sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu đối với đơn đăng ký nhãn hiệu; chứng từ nộp lệ phí nộp đơn.

 

Nhãn hiệu được bảo hộ khi đáp ứng các điều kiện sau đây: Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc; có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Các dấu hiệu sau đây sẽ không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu: Dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với hình quốc kỳ, quốc huy của các nước; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với biểu tượng, cờ, huy hiệu, tên viết tắt, tên đầy đủ của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp của Việt Nam và tổ chức quốc tế, nếu không được cơ quan, tổ chức đó cho phép; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với tên thật, biệt hiệu, bút danh, hình ảnh của lãnh tụ, anh hùng dân tộc, danh nhân của Việt Nam, của nước ngoài; dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với dấu chứng nhận, dấu kiểm tra, dấu bảo hành của tổ chức quốc tế mà tổ chức đó có yêu cầu không được sử dụng, trừ trường hợp chính tổ chức này đăng ký các dấu đó làm nhãn hiệu chứng nhận; dấu hiệu làm hiểu sai lệch, gây nhầm lẫn hoặc có tính chất lừa dối người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ, tính năng, công dụng, chất lượng, giá trị hoặc các đặc tính khác của hàng hoá, dịch vụ.

 

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần mười năm. Để gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ văn bằng bảo hộ phải nộp lệ phí gia hạn hiệu lực.

 

Khi trở thành chủ sở hữu nhãn hiệu thì chủ sở hữu sẽ có các quyền tài sản sau đây: Sử dụng, cho phép người khác sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Điều 124 và Chương X của Luật Sở hữu trí tuệ; ngăn cấm người khác sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Điều 125 của Luật Sở hữu trí tuệ ; định đoạt đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định tại Chương X của Luật Sở hữu trí tuệ.

 

Các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

 

Các hành vi sau đây được xem là xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu khi chưa được phép của chủ sở hữu nhãn hiệu: Sử dụng dấu hiệu trùng với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ trùng với hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó; sử dụng dấu hiệu trùng với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ tương tự hoặc liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá, dịch vụ; Sử dụng dấu hiệu tương tự với nhãn hiệu được bảo hộ cho hàng hoá, dịch vụ trùng, tương tự hoặc liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục đăng ký kèm theo nhãn hiệu đó, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá, dịch vụ; Sử dụng dấu hiệu trùng hoặc tương tự với nhãn hiệu nổi tiếng hoặc dấu hiệu dưới dạng dịch nghĩa, phiên âm từ nhãn hiệu nổi tiếng cho hàng hoá, dịch vụ bất kỳ, kể cả hàng hoá, dịch vụ không trùng, không tương tự và không liên quan tới hàng hoá, dịch vụ thuộc danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu nổi tiếng, nếu việc sử dụng có khả năng gây nhầm lẫn về nguồn gốc hàng hoá hoặc gây ấn tượng sai lệch về mối quan hệ giữa người sử dụng dấu hiệu đó với chủ sở hữu nhãn hiệu nổi tiếng.

 

Các quyền của chủ sở hữu khi nhãn hiệu bị xâm phạm

 

Quyền tự bảo vệ: Áp dụng biện pháp công nghệ nhằm ngăn ngừa hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; yêu cầu tổ chức, cá nhân có hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ phải chấm dứt hành vi xâm phạm, xin lỗi, cải chính công khai, bồi thường thiệt hại; yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan; khởi kiện ra tòa án hoặc trọng tài để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

Quyền yêu cầu Toà án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, khi khởi kiện hoặc sau khi khởi kiện, chủ thể quyền sở hữu trí tuệ có quyền yêu cầu Toà án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời trong các trường hợp sau đây: Đang có nguy cơ xảy ra thiệt hại không thể khắc phục được cho chủ thể quyền sở hữu trí tuệ; hàng hoá bị nghi ngờ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc chứng cứ liên quan đến hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có nguy cơ bị tẩu tán hoặc bị tiêu huỷ nếu không được bảo vệ kịp thời.

 

Tóm lại, thực hiện việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu vừa giúp các doanh nghiệp giữ được uy tính trên thương trường, đảm bảo được quyền tài

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

Tem nhôm xước

Tem kim loại 

- Tem nhôm phủ keo

Tem nhựa phím nổi

Nhãn Decal

Nhãn vải

Tem kim loại ăn mòn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Địa chỉ : Số 1 - Ngõ 120 Định Công - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội 
Điện thoại : 04.36422.572 
Fax : 04.36422.573 . DD: 0912.424368

 
 

Trang 9 trong tổng số 14

Hỗ trợ trực tuyến

Yahoo 1 

Ms Lan Anh

Mobile: 0912 424 368

Số người đang xem

Hiện có 28 khách Trực tuyến