XỬ PHẠT HÀNH VI KINH DOANH QUẦN ÁO KHÔNG CÓ NHÃN MÁC

 

 

Nhãn mác luôn là yêu cầu bắt buộc đối với các sản phẩm, nếu kinh doanh quần áo không có nhãn mác thì sẽ bị xử phạt theo quy định pháp luật

 

 

Theo quy định của pháp luật, khi kinh doanh quần áo bắt buộc phải có nhãn mác. Nếu bất cứ ai kinh doanh quần áo mà không có nó sẽ phải chịu các hình thức xử phạt hành chính tùy theo số lượng và quy mô. Do đó, các cơ sở kinh doanh quần áo cần tiến hành thiết kế và in ấn nhãn mác cho sản phẩm của mình. Đây cũng là việc làm nhằm quảng bá thương hiệu và củng cố niềm tin với người tiêu dùng.

 

Nhãn mác là yêu cầu bắt buộc đối với kinh doanh quần áo

 

Theo quy định của pháp luật, đây là yêu cầu bắt buộc với các loại hàng hóa khi lưu thông trên thị trường, trong đó có kinh doanh quần áo. Trên đó cần ghi rõ địa chỉ sản xuất, tên thương hiệu, kích cỡ , hướng dẫn sử dụng, các chú ý về chế độ giặt, là, phơi, sử dụng chất tẩy… của quần áo.

 

Các hình thức xử phạt hành vi kinh doanh quần áo không có nhãn 

 

Bất cứ hành vi kinh doanh quần áo mà không có nhãn mác đều bị xử phạt theo quy định của pháp luật tùy thuộc vào quy mô và giá trị của hàng hóa. Mức thấp nhất nếu hàng hóa có giá trị đến 5000000 đồng thì bị xử phạt từ 100.000 – 300000 đồng, mức cao nhất đối với hàng hóa có giá trị trên 100.000.000 đồng thì bị xử phạt hành chính từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng. Ngoài ra, còn các hình thức xử phạt bổ sung như bắt buộc in ấn nhãn mác cho quần áo, mức cao nhất có thể bị thu hồi sản phẩm.

 

Nhãn mác khi kinh doanh quần áo là tự bảo vệ mình

 

Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh quần áo, in nhãn là tự bảo vệ mình, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây cũng được nhà nước bảo hộ khi cơ sở đăng ký bản quyền, đó cũng là tiêu chí tránh hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mặt khác, người tiêu dùng cũng tin tưởng lựa chọn những sản phẩm quần áo có nhãn mác rõ ràng, góp phần khẳng định thương hiệu nhà sản xuất.

 

Tóm lại, đây là yêu cầu bắt buộc đối với kinh doanh quần áo, nếu kinh doanh quần áo không có nhãn mác sẽ bị xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật. Vì thế, bạn hãy lên kế hoạch thiết kế và lựa chọn in ấn nhãn mác phù hợp với sản phẩm của mình. Đó là một biện pháp thiết thực bảo vệ hoạt động kinh doanh và là cơ hội khẳng định thương hiệu của bạn.

 

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

 

Tem nhôm xước

 

Tem kim loại 

 

- Tem nhôm phủ keo

 

Tem nhựa phím nổi

 

Nhãn Decal

 

Nhãn vải

 

Tem kim loại ăn mòn

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.



 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 20 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay