TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ

 

  

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị là phiên bản tem được sản xuất bằng phương pháp điêu khắc sử dụng kỹ thuật ăn mòn trên dây chuyền điện hóa kim loại, với nguyên liệu sử dụng để ăn mòn là tấm nhôm hoặc tấm hợp kim nhôm ANTIMON.

 

  

           TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM.

 

Sử dụng phương pháp ăn mòn nhôm kim loại trên dây chuyền ăn mòn điện hóa, kết với công đoạn gia công cơ khí bằng các thiết bị gia công hiện đại, nên nhà máy sản xuất Tem nhãn mác của chúng tôi luôn chế tác giúp khách hàng những phiên bản Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị với nhiều họa tiết tinh xảo, chính xác và đạt độ thẩm mỹ rất cao.

 

Nhôm là kim loại màu trắng sáng, có đặc tính không gỉ, rất dẻo và dễ gia công với nhiều phương pháp, nên những chiếc Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị sau khi gia công tạo hình mang dáng vẻ sắc nét, sang trọng và bền vững trong mọi điều kiện thời tiết môi trường khắc nghiệt.

 

NAM1- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị sau khi gia công 


 

Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị sau khi gia công chế tác mang dáng vẻ sắc nét, sang trọng và rất bền vững trong nhiều môi trường làm việc phức tạp.

 

Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có khả năng chống chịu nhiệt độ, ma sát, ăn mòn, hóa chất và giúp ta lưu giữ được thông tin trên tem nhãn lâu dài.                                    

 

 

NAM2- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị chịu đựng nhiệt độ

 

Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có khả năng chịu đựng nhiệt độ, ma sát, hóa chất và giúp ta lưu giữ thông tin lâu dài trên tem.


  

TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ ĐƯỢC THIẾT KẾ MANG NHIỀU KIỂU DÁNG KHÁC NHAU.

 

Tùy thuộc ý tưởng thiết kế của sản phẩm cần gắn tem nhãn mác mà chúng ta có thể chọn phương pháp ăn mòn nền, ăn mòn chữ, tạo hình theo các khuôn bao tròn, vuông, chữ nhật hay hình elip, không viền, có viền v.v... để sáng tạo nên nhiều tuyệt tác Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị phù hợp với từng sản phẩm.

 

Nhằm đáp ứng các nhu cầu nhãn mác cho máy móc thiết bị, cùng với việc thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc gia công, chúng tôi sản xuất nhiều dòng Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị mang phong cách kiểu dáng khác nhau như là Tem nhãn mác nhôm ăn mòn làm tem thương hiệu | Tem nhãn mác nhôm ăn mòn làm tem thông số | Tem nhãn mác nhôm ăn mòn làm tem chỉ dẫn…

 


NAM3- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị mang nhiều phong cách  

          

          Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị mang nhiều phong cách kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mong muốn thể hiện cá tính của các chủ nhân dòng tem nhãn mác máy móc thiết bị.

  

Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có khi chứa đựng một vài biểu tượng Logo, tên thương hiệu hoặc thông số máy móc, slogan quảng cáo, chỉ dẫn sử dụng hay thông tin bảo hành sản phẩm v.v….. Chúng ta được quyền thỏa sức thể hiện ý tưởng khi thiết kế bộ Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị theo phong cách sáng tạo độc đáo của riêng mình, không nhất thiết phải chịu bó hẹp trong một quy định nào khi thiết kế. Những yêu cầu bắt buộc phải tuân thủ quy định thiết kế trong trường hợp này theo chúng tôi được biết là rất hiếm xảy ra với các loại tem nhãn mác dành cho các loại sản phẩm dân dụng và công nghiệp.

 


NAM4- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được thiết kế độc lập 

 

            Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được thiết kế hoàn toàn độc lập theo ý tưởng sáng tạo của chủ nhân và không bắt buộc phải tuân thủ quy định bắt buộc.

 

  

         TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ CÓ RẤT NHIỀU ỨNG DỤNG.

 

        Ưu điểm chính khá đẹp và chắc chắn. Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như Tem nhãn tủ điện | Nhãn mác máy bơm | Tem nội thất | Nhãn mác nghành điện máy | Nhãn thiết bị điện tử | Nhãn mác trên các sản phẩm cơ khí, xây dựng | Tem mác đồ gỗ, cửa cuốn, cửa gỗ | Nhãn mác thời trang | Tem nhãn mác cho thiết bị và đồ dùng y tế……                    

 


NAM5- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị  được ứng dụng trong rất nhiều


       

          Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực đời sống khác nhau.


Nhờ đặc tính bền bỉ và chống chịu khá tốt, hình thức đẹp, khả năng bảo quản thông tin lâu dài, mà giá thành vừa phải, nên Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị vẫn luôn tồn tại và sẽ mãi mãi là dòng tem nhãn mác được đông đảo các kĩ nghệ gia, các nhà sản xuất, các thương nhân, các kĩ sư thiết kế tem nhãn thương hiệu cho sản phẩm, các nhà quảng cáo uy tín….. lựa chọn để gắn lên sản phẩm của mình.

 

 

NAM6- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được đông đảo các thương nhân

          

       Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được đông đảo các thương nhân, các kĩ sư thiết kế và các nhà sản xuất máy móc thiết bị lựa chọn để gắn lên sản phẩm của mình.

  


         MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CỐ ĐỊNH TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE TRÊN MÁY MÓC THIẾT BỊ.


          Để cố định Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị lên bề mặt sản phẩm chúng ta có thể sử dụng rất nhiều phương pháp. Tùy thuộc từng chủng loại máy móc thiết bị, chất liệu bề mặt tại vị trí gắn tem nhãn mà chúng ta có thể lựa chọn một trong số cách sau: Dán bằng các loại keo chuyên dụng, sử dụng băng keo xốp tự dính, cố định bằng đinh rút nhôm, sử dụng đinh tán hay là khoan ren bắt vít…..Trong trường hợp nhận được yêu cầu của Quý khách hàng, Thiên Lương sẽ gia công các lỗ đục sẵn trên chiếc Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị với vị trí và kích thước theo yêu cầu của Quý khách hàng, hay là cung cấp Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị đã có sẵn băng keo xốp định hình phía sau, tạo thuận lợi tối đa cho người sử dụng.

 


NAM7- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có thể áp dụng                                              

 

         Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có thể áp dụng rất nhiều cách thức để gắn cố định chiếc tem lên sản phẩm.

 


 

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ.

 

         Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và được thiết kế với nhiều phong cách phong phú và đa dạng. Sau đây, Thiên Lương xin chia xẻ một số mẫu thiết kế sản phẩm đẹp, hi vọng qua đây giúp bạn có thêm ý tưởng tốt trong lộ trình thiết kế bộ tem nhãn mác cho sản phẩm máy móc thiết bị của mình.


 

           1- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị làm nhãn thông số máy bơm. . 

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị có thể sử dụng các loại nhôm trắng gương, trắng xước để làm tem nhãn máy bơm. Thường sử dụng trong các loại máy bơm dân dụng hoặc dùng cho các thiết bị bơm trong các ngành công nghiệp khác. Tem sẽ rất khó bị mất thông tin do bị tác động cơ học. Các dạng tem có thể thiết kế ăn mòn nền hoặc ăn mòn chữ, tạo được nhiều phong cách kiểu dáng phong phú và rất đẹp.

 


NAM8- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ghi thông số máy bơm  

 

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ghi thông số máy bơm, thường sử dụng trong các loại máy bơm dân dụng hoặc dùng cho các thiết bị bơm trong các ngành công nghiệp khác.


  

2- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị thiết kế làm tem mác ghi thông số máy móc .

 

          Tem nhôm ăn mòn có thể sử dụng các loại nhôm trắng gương, trắng xước để làm tem nhãn mác máy móc nói chung. Thường sử dụng trong các loại máy phục vụ cho các nghành cơ khí như máy phay, máy mài, máy tiện…. hoặc dùng cho các thiết bị trong nghành xây dựng, máy móc quân sự, các thiết bị cần có yêu cầu an toàn cao. Tem sẽ rất khó bị mất thông tin do bị tác động cơ học. Cũng như trên ta có thể chọn phong cách theo thiết kế ăn mòn nền hoặc ăn mòn chữ, phù hợp với Style của sản phẩm cần gắn tem.

 

  

NAM9- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ghi thông số máy móc  

 

         Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ghi thông số máy móc, thường sử dụng trong các loại máy móc phục vụ trong nghành gia công cơ khí như máy phay, máy mài, máy tiện…. hoặc dùng cho các thiết bị trong nghành xây dựng, máy móc quân sự, các thiết bị cần có yêu cầu an toàn cao.

 

  

3- Tem nhôm ăn mòn thiết kế làm biển hướng dẫn sử dụng thang máy.

  

Tem nhôm ăn mòn có thể sử dụng các loại nhôm trắng xước chiều dày 0.7mm- 1mm để làm biển hướng dẫn sử dụng thang máy. Thông thường các nhà sản xuất hay sử dụng kiểu ăn mòn chữ để làm các loại biển này. Tem sẽ rất khó bị lu mờ thông tin do sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh hệ thống cabin thang. Hoặc rất khó bị cào xước bởi những hành vi nghịch ngợm của một bộ phận nhỏ các cư dân là trẻ em nhỏ tuổi trong quá trình sử dụng thang máy.

 


NAM10- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị làm Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy. 

 

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị làm Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy. Tem sẽ rất khó bị mất thông tin do bị các loại hóa chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh cabin thang máy.

  


4- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem thương hiệu.

 

         Tem nhôm ăn mòn để làm tem nhãn thương hiệu có thể sử dụng các loại nhôm trắng gương, trắng xước. Chiều dày sử dụng tùy theo phong cách thiết kế của chủ nhân chiếc tem và không theo tiền lệ. Cũng như trên ta có thể chọn phong cách theo thiết kế ăn mòn nền hoặc ăn mòn chữ, nhấn mạnh được phong cách hoặc cá tính của chủ nhân sản phẩm.

 

 

NAM11- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem nhãn thương hiệu

 

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem nhãn thương hiệu.

 


            5- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem động cơ.

 

NAM12- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem thông số động cơ



          Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem thông số động cơ, mô tơ các loại.

 


           6- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm Logo két bạc.


NAM13- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được  làm logo két sắt

 

       

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm logo cho các loại két sắt, két bạc rất đẹp mắt.

 


7- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem nội thất.


NAM14- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị làm tem nhãn nội thất

 

           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem nhãn cho các loại đồ nội thất.

 


8- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem thiết bị quân sự.



NAM15- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị trong thiết bị quân sự


           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem hướng dẫn sử dụng, nhãn mô tả thông số trong các loại thiết bị quân sự và an ninh..

 


9- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem máy móc ngành cơ khí.

 


NAM16- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị  làm tem máy móc  gia công cơ khí


           Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem thông số máy móc trong nghành gia công cơ khí.

 


10- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được sứ dụng làm tem máy móc xây dựng.

 


NAM17- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị làm tem  thiết bị xây dựng


            Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được ứng dụng làm tem thông số máy móc trong các loại thiết bị xây dựng.

 

 

TEM NHÔM ĂN MÒN LÀM NHÃN MÁC TAG NAME PLATE MÁY MÓC THIẾT BỊ ĐƯỢC GIA CÔNG BỞI CÔNG TY THIÊN LƯƠNG.

 

          Thiên Lương là một trong những nhà sản xuất Tem nhãn mác chuyên nghiệp, luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại tem Nhôm, nhãn mác Đồng, Tag name Kim loại, các loại Logo, Tem nhôm ăn mòn…hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong nghành sản xuất Tem nhãn mác, chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì lợi ích khách hàng.

 

Trong công cuộc hiện đại hóa nghành sản xuất của đất nước. Đi cùng sự phát triển của công nghệ kĩ thuật gia công kết hợp cơ khí- hóa chất hiện đại. Ngày nay, viêc ứng dụng các công nghệ mới cho ngành gia công Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị ngày càng thuận tiện. Sự kết hợp một cách sáng tạo nhiều công đoạn gia công khác nhau đã giúp Thiên Lương cho ra đời những bộ Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị, kiểu dáng với những họa tiết ăn mòn vô cùng tinh tế.

 

 

NAM18- Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được  Thiên lương sản xuất

 

 Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị được công ty Thiên lương sản xuất đa dạng và mang đậm nét đẳng cấp, tinh tế.

  

 

THIÊN LƯƠNG LÀ NHÀ SẢN XUẤT TEM NHÃN MÁC TRÊN NHIỀU LOẠI CHẤT LIỆU KHÁC NHAU.

   

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. THIÊN LƯƠNG luôn chú trọng đầu tư trang bị và nâng cấp thêm nhiều thiết bị, chúng tôi đã đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc gia công Tem nhãn mác hiện đại có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật bản, chuyên dùng gia công Tem nhãn mác trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

 

Ngoài sản phẩm Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm:

        

             - Tem nhãn mác Logo nhôm kim loại - Lựa chọn tốt nhất.


            -  Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

 

             -  Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

 

             - Logo tem nhãn mác Tag name plate hợp kim nhôm đồng inox kim loại.

 

             -  Tem kim loại đúc nổi làm logo nhãn mác thời trang đồ da vali túi xách.

          

             -  Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm bộ điều khiển máy móc thiết bị.

                      

             - Tem nhãn mác Decal nhựa nút nhấn nổi làm miếng dán bàn phím bảng điều khiển thiết bị.

 

             - Phím bấm màng nhựa, tem nhãn mác Decal mặt PET.

 

             - Biển bảng chỉ dẫn- hướng dẫn sử dụng thang máy.

 

             - Tem nhãn mác chịu nhiệt làm thẻ treo bó thép.

 

             - Tem nhãn mác Logo nhôm ép chìm dập nổi phay vân xước.


             - Tem nhãn mác Decal phím bấm mềm hệ điều khiển điện tử.

 

 

Bạn đang có nhu cầu làm bộ Logo Tem nhãn mác trên chất liệu mong muốn nào khác cho các loại sản phẩm, xin hãy liên hệ với Tem nhãn mác Thiên lương để được tư vấn tận tình và chúng tôi sẽ đáp ứng giúp bạn bộ Logo,Tem nhãn mác tag name plate tinh xảo, sang trọng, đẳng cấp với chi phí giá thành hợp lý.

 

           Bộ phận thiết kế của chúng tôi luôn biết nắm bắt ý tưởng của khách hàng, kết hợp với xu hướng hiện đại để thiết kế giúp khách hàng luôn có được những bộ tem nhãn mác nhôm ăn mòn tinh tế khi gắn lên sản phẩm. 

 

NAM19- Thiên lương là nhà sản xuất chuyên nghiệp và đa dạng các loại tem nhãn mác 

 

Ngoài sản phẩm Tem nhôm ăn mòn làm nhãn mác tag name plate máy móc thiết bị, Thiên lương là nhà sản xuất chuyên nghiệp và đa dạng các loại tem nhãn mác trên nhiều loại chất liệu khác nhau như tem kim loại, tem mica, nhãn mác da, nhãn Decal, tem phím nổi…..

  

         Với đội ngũ thiết kế viên và kĩ thuật viên có trình độ kỹ thuật cao, sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí giá thành hợp lí.

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Tem nhãn mác nhôm ăn mòn, mọi thắc mắc phát sinh hay ý kiến đóng góp, xin hãy liên hệ ngay với tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

 

  

Thiên Lương- Nhà sản xuất Tem Nhãn Mác trên mọi chất liệu.

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 9 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay