Tầm quan trọng của in nhãn mác trong marketing sản phẩm

 

 

Trong những năm gần đây vấn đề “làm thế nào để xây dựng một nhãn mác đúng - đủ mà vẫn kích thích tiêu dùng cho sản phẩm rất được coi trọng”. Bởi in tem nhãn, in nhãn mác hiện nay không chỉ đóng vai trò tạo “trang phục” cho sản phẩm mà nó còn thể hiện thông điệp - giá trị cốt lõi của sản phẩm của nhãn hiệu đó.

 

Thông điệp từ việc in tem nhãn, in decal dán thể hiện nhu: từ ngữ, chữ cái, con số, bản vẽ hình ảnh, mầu sắc, logo, nhãn mác … sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng hóa hoặc dịch vụ do một cá nhân hay một doanh nghiệp nào đó đang sở hữu. Đương nhiên là vậy rồi, ngoài việc giúp các công ty phân biệt công ty và sản phẩm của họ với sản phẩm của các công ty khác, thì tem nhãn - nhãn mác còn đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược nhãn hiệu và tiếp thị của các doanh nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh và danh tiếng sản phẩm đó trong mắt của người tiêu dùng. Bởi trong giới truyền thông ai cũng hiểu, chính hình ảnh và danh tiếng của sản phẩm tạo nên niềm tin, từ đó làm cơ sở để hình thành và nâng cao danh tiếng của công ty.

 

 

Vậy thì câu hỏi đặt ra Doanh nghiệp đã hiểu được đúng đủ những “những con số biết nói” trên Tem nhãn - nhãn mác chưa?

 

Tất nhiên là việc công bố đầy đủ, rõ ràng các thông tin cơ bản thẻ hiện chất lượng sản phẩm trên nhãn nác là điều quan trọng trong việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường. Nhưng Doanh nghiệp đã làm đúng chưa thì điều đó chưa rõ ràng. 

 

Đề cập đến tầm quan trọng của việc công bố thông tin sản phẩm trên bao bì, nhãn mác hàng hóa tại hội thảo “Những con số biết nói” diễn ra ngày 20/8 ở Hà Nội, ông Bạch Văn Mừng - Cục trưởng Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết: “Thực trạng hiện nay là không ít doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh khi trình bày nhãn mác sản phẩm đã thiếu minh bạch hoặc không trung thực trong thông tin giới thiệu sản phẩm...”. Điều này dẫn đến việc người tiêu dùng ngộ nhận về tính năng của hàng hóa, sản phẩm và thất vọng khi không được như mình trông đợi.

 

Trong dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dự kiến được trình Quốc hội thông qua trong năm nay có điều khoản quy định nghĩa vụ của người sản xuất hàng hóa phải cung cấp thông tin về sản phẩm của mình một cách công khai, minh bạch. Hiện nghị định 89/2006/NĐ-CP đã quy định các nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm về tính trung thực của hàng hóa được thể hiện cụ thể trên nhãn mác.

 

Cho nên, các Doanh nghiệp họ sẽ phải lựa chọn “hình tượng hóa nhãn mác hay là chết”. Câu trả lời chắc chắn họ sẽ phải lựa hình tượng hóa bằng đầu tư bài bản về thiết kế hình ảnh và chiến lược truyền thông để định vị một hình ảnh nhãn hiệu tốt trong tâm trí khách hàng.

 

  

Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương cung cấp những sản phẩm chính như sau:

            

            - Tem nhãn mác Logo thương hiệu bằng nhôm kim loại đúc ép dập chìm nổi hoặc đánh vân xước.

             - Tem nhôm đồng inox kim loại làm nhãn mác Logo họa tiết dập chìm ép nổi.

                 - Labels tem nhãn mác in trên Decal nhôm nhũ thiếc xi bạc.

            - Tem nhựa mica làm nhãn mác Tag name plate bảng điều khiển tủ điện.

            -  Bàn phím nút bấm công tắc màng Membrane Switches - Keypad

             - Tem kim loại làm logo nhãn mác máy móc động cơ

 

            - Labels tem nhãn mác in trên vật liệu Decal giấy decal nhựa.

            -  Labels tem nhãn mác in cuộn màng nilon decal giấy nhựa vải.

             - Tem nhãn mác Decal nút nhấn nổi làm phím bấm bộ điều khiển máy móc thiết bị.

            - Tem nhãn mác Logo chữ nổi Inox hợp kim nhôm đồng kim loại.

            - In tem nhãn mác nhôm kim loại.


THIÊN LƯƠNG- NHÀ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP LOGO TEM NHÃN MÁC TRÊN MỌI CHẤT LIỆU.


 

Hỗ trợ trực tuyến

Mobile/Zalo  

Ms Lan Anh

0912 424 368

Số người đang xem
Hiện có 6 khách Trực tuyến
0912424368
Chat hỗ trợ
Chat ngay